ไวรัล 4.9 ล้าน ลูกสาวรับปริญญา พ่อบอกเอารถมาแค่คันเดียว นึกว่ามากันน้อย ที่ไหนได้...ทำถึงมาก !

          ไวรัล 4.9 ล้าน สาวรีวิวรับปริญญา พ่อบอกว่าเอารถมาแค่คันเดียว คิดว่าคงมากันน้อย แต่เล่นมากันแน่นรถบัส
รับปริญญา
 ภาพจาก TikTok @nongnapasnan

          เป็นหนึ่งในวันที่สำคัญของบัณฑิตแทบทุกคน สำหรับงานรับปริญญา ซึ่งบางคนที่เรียนจบนั้นเรียกว่าเป็นตัวแทนของครอบครัว และงานนี้คนที่บ้านก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

          วันที่ 19 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @nongnapasnan ลงคลิปบรรยากาศในงานรับปริญญา โดยระบุแคปชั่นว่า "ฉันรับปริญญา พ่อบอกว่า เอารถมาแค่คันเดียว"

          จากคลิปจะเห็นภาพถนนใกล้งานรับปริญญา ซึ่งจู่ ๆ ก็มีรสบัสคันหนึ่งมาจอด ซึ่งผู้โดยภายในรถไม่ใช่นักท่องเที่ยว แต่เป็นครอบครัวของเธอที่พร้อมใจมาร่วมงานรับปริญญาจนเต็มคันรถบัส งานนี้มากันทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งผู้สูงอายุ วัยกลางคน แม้กระทั่งเด็กน้อย

รับปริญญา
 ภาพจาก TikTok @nongnapasnan

          ส่วนบรรยากาศในรถนั้น ระหว่างทางครอบครัวก็พากันจับไมค์ร้องเพลง เอนเตอร์เทนกันมาตลอดทาง เรียกว่าสนุกและบันเทิงสุด ๆ ตั้งแต่ยังไม่ถึงงานรับปริญญาของเธอเลยทีเดียว

          เจ้าของคลิปเล่าว่า หลังจากที่เรียนจบได้แจ้งไปที่ครอบครัวว่า ให้มาร่วมถ่ายรูปกันในวันซ้อมใหญ่ ตอนแรกคิดว่าคงไม่ค่อยมีใครว่างมา ปู่ย่าตายายก็เดินกันไม่ค่อยสะดวก พ่อจึงบอกเธอว่า คงไม่มีใครมามาก เดี๋ยวเอารถไปคันเดียว พอวันจริงเมื่อรถมาถึง เธอได้เห็นถึงกับยืนอึ้ง พ่อหาคอนเทนต์มาให้อีกแล้ว

รับปริญญา

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 4.9 ล้านครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นถึงกับตะลึงในความทำถึง ของครอบครัวบัณฑิตสาว ที่มาของคำว่าความหวังหมู่บ้าน รถมาแค่คันเดียวจริง ๆ แต่หลายที่นั่งสุด ๆ งานรับปริญญายังขนาดนี้ ไม่อยากคิดเลยว่า ถ้าจัดงานแต่งจะอลังการและคับคั่งขนาดไหน

ลูกสาวรับปริญญา

ลูกสาวรับปริญญา

ลูกสาวรับปริญญา

ลูกสาวรับปริญญา

ลูกสาวรับปริญญา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 4.9 ล้าน ลูกสาวรับปริญญา พ่อบอกเอารถมาแค่คันเดียว นึกว่ามากันน้อย ที่ไหนได้...ทำถึงมาก ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 14:56:35 14,144 อ่าน
TOP
x close