เครื่องบินเล็กตก หลังวัดเขาดิน ฉะเชิงเทรา สภาพเละเป็นซากชิ้นส่วน-เร่งหาคน !

เครื่องบินเล็กตก

          เครื่องบินเล็กตก หลังวัดเขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สภาพเครื่องเละเป็นซาก ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย กู้ภัย-ชาวบ้านระดมกำลังเร่งค้นหาผู้สูญหาย

เครื่องบินเล็กตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

          วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 15.07 น. เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง ได้โพสต์ข้อมูลว่า "ด่วน ! เครื่องบินตก เขาดิน บางปะกง รอรายละเอียดสักครู่…"

          ต่อมาในเวลา 15.18 น. ทางเพจได้ไลฟ์รายงาน "เหตุเครื่องบินเล็กตก ในพื้นที่เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา" ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยและะพลเมืองดีกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นชิ้นส่วนซากเครื่องบินกระจัดกระจาย และคราบน้ำมันท่วมทั่วบริเวณหลังวัดเขาดิน

เครื่องบินเล็กตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

          สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องบินลำดังกล่าว มีรายงานว่า เป็นเครื่องบินประเภท Cessna caravan C208 ทะเบียน HS-SKR ให้บริการระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ-เกาะไม้ซี้ จ.ตราด ซึ่งขาดการติดต่อกับหอบังคับการเมื่อเวลา 14.57 น. ก่อนจะมีผู้พบเห็นเหตุเครื่องบินเล็กตก และได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น

          โดยเครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้โดยสาร 7 คน นักบิน 2 คน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างค้นหาร่างผู้สูญหาย และทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางเข้าพื้นที่แล้ว เพื่อเร่งตรวจสอบหาสาเหตุเครื่องบินตกในครั้งนี้ต่อไป

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.53 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2567

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เครื่องบินเล็กตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

เครื่องบินเล็กตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินเล็กตก หลังวัดเขาดิน ฉะเชิงเทรา สภาพเละเป็นซากชิ้นส่วน-เร่งหาคน ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2567 เวลา 11:33:25 23,534 อ่าน
TOP
x close