สาวโวย เจอรถหรูจอดขวางเต็ม ๆ พออ่านโน้ตยิ่งเดือด อ้างขอนิติฯ แล้ว แต่โป๊ะอีก !

          จอดรถที่คอนโด จู่ ๆ มีรถหรูมาจอดขวาง ทิ้งโน้ตไว้ชวนจี๊ด บอกปลดเกียร์ว่างไม่ได้ แล้วจะออกยังไง อ้างขอนิติฯ แล้ว แต่ความจริงไม่ใช่

สาวโวย เจอรถหรูจอดขวาง

          เรียกว่าเป็นปัญหาชวนหน่ายใจสำหรับคนที่มีบ้านหรือคอนโด กับเรื่องของการจอดรถ ซึ่งอาจจะต้องพบเจอกับพฤติกรรมเห็นแก่ตัว เพราะบางจุดเป็นอะไรที่ไม่ควรมาจอดจริง ๆ เนื่องจากจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนเต็ม ๆ

          วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพของรถยุโรปแบรนด์หรู ถูกจอดซ้อนคันที่ลานจอดรถของคอนโด ทั้งที่พื้นก็มีสัญลักษณ์ชัดเจนว่าห้ามจอดซ้อนคัน เนื่องจากเป็นจุดที่ใกล้กับทางขึ้น-ลง


สาวโวย เจอรถหรูจอดขวาง

          ปรากฏว่า ด้านหน้ารถ มีจดหมายของเจ้าของรถเขียนโน้ตไว้ว่า "รถปลดเกียร์ว่างไม่ได้ แจ้งนิติแล้วให้จอดตรงนี้ ขออภัยทุกท่านค่ะ" ส่งผลให้เข็นขยับก็ไม่ได้ เพราะรถไม่ได้ปลดเกียร์ว่าง จึงทำได้แค่รอให้เจ้าของรถมาขยับเท่านั้น

          เจ้าของโพสต์ ระบุแคปชั่นว่า "รถปลดเกียร์ว่างไม่ได้" แต่มึงก็เลือกที่จะจอดปิดรถคันอื่น กู Ask Real !? และใช่ค่ะ มันจอดขวางรถกู !!! ถ้าองค์ไม่ลงจะงงมาก"
            
          อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าของโพสต์ ซึ่งถูกรถหรูจอดรถขวางซอง ไปสอบถามกับทางนิติคอนโด กลับได้รับคำชี้แจงว่า คนที่ให้จอดคือ รปภ. ซึ่งทางนิติฯ จะไม่ให้จอดตรงนี้อยู่แล้ว เพราะขวางทางขึ้น-ลง พร้อมทิ้งท้ายว่า ดูความ...ของเจ้าของรถ ยังแยกไม่ออกเลยระหว่าง นิติฯ กับ รปภ.

สาวโวย เจอรถหรูจอดขวาง

สาวโวย เจอรถหรูจอดขวาง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย เจอรถหรูจอดขวางเต็ม ๆ พออ่านโน้ตยิ่งเดือด อ้างขอนิติฯ แล้ว แต่โป๊ะอีก ! โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 19:59:42 17,216 อ่าน
TOP
x close