ผัวคลั่งฆ่าหั่นศพเมียเอาร่างทิ้งกลางถนน ขาแช่ตู้เย็น ทำคนผวากันทั้งซอย


          ผัวคลั่งฆ่าหั่นศพเมียเอาขาแช่ตู้เย็น ร่างกาย หัวเอาทิ้งกลางถนน ผวากันยกซอย พบป่วยเป็นจิตเวช ไม่ได้รับการรักษานานแล้ว

ฆ่าหั่นศพ


          วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เวลาประมาณตี 2 ที่ซอย 9 หมู่บ้านแม่เลียบ ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย เกิดเหตุคนถูกฆ่าและศพถูกทิ้งเป็นชิ้นส่วนกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนางดา วัย 59 ปี เปลือยท่อนล่างอยู่กลางถนน ร่างกายถูกตัดศีรษะ ขาทั้งสองแยกออกจากร่าง โดยที่ขาขวานั้นหายไป

          จากการตรวจสอบ ยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย ตำรวจจึงดูกล้องวงจรปิดพบว่า มีชาย 1 คนนำวัตถุออกจากบ้านไปทิ้งในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงบ้าน ซึ่งเป็นบ้านคอนกรีตกึ่งไม้ 2 ชั้นของผู้ตายที่อาศัยอยู่กับนายหมาย วัย 59 ปี

          นายหมายกำลังถือขวานและมีดทั้ง 2 ข้าง หวิดทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปสอบถาม ดังนั้นจึงได้ล้อมบ้านเอาไว้ ให้ญาติเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล ต้องรอถึง 7 โมงครึ่ง จึงนำกำลังปีนไปบนบ้าน ใช้ไม้ง่ามจับกุมตัวเอาไว้

          เมื่อตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า มีเลือดนองพื้น โดยเฉพาะชั้น 2 ไล่มาเป็นทางยาวจนถึงจุดที่เจอศพ ส่วนขาข้างขวาที่หายไปก็อยู่ในตู้เย็นของบ้านนี้ เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตาย

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตาย เคยมีประวัติรักษาผู้ป่วยจิตเวชมาก่อน สาเหตุมาจากการติดยาเสพติดและสุราอย่างหนัก ช่วงหลังไม่ได้รับการรักษา ไม่ได้กินยา จนเกิดอาการคลั่งและก่อเหตุ ตอนนี้ยังไม่สามารถให้การอะไรได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวคลั่งฆ่าหั่นศพเมียเอาร่างทิ้งกลางถนน ขาแช่ตู้เย็น ทำคนผวากันทั้งซอย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 16:21:29 5,730 อ่าน
TOP
x close