หนุ่มกลายเป็นผู้ประสบภัย หลังออกไปรับลมนอกระเบียง เห็นคนร้ายชัด ๆ มันน่านัก

         หนุ่มกลายเป็นผู้ประสบภัย หลังออกไปรับลมนอกระเบียง มองผ่านกระจกเห็นตัวคนร้าย ซนแบบนี้มันน่านัก
ประตูล็อก
ภาพจาก Reddit 

           เรียกได้ว่าแต่ละมื้อแต่ละเดย์ของเหล่าทาสแมวทั้งหลายนั้น เต็มไปด้วยเรื่องวุ่นมากมายชนิดที่คาดเดาไม่ได้ เมื่ออยู่ ๆ ก็เจอฤทธิ์ความแสบของเจ้าเหมียวโดยไม่ทันตั้งตัว จนอยากจะหยุมหัวกันไปข้าง ขณะที่ชายคนหนึ่งก็ถึงกับกุมขมับ เมื่ออยู่ ๆ ก็เปลี่ยนสถานะ จากเจ้าของห้องกลายเป็นผู้ประสบภัย เพียงแค่ออกไปรับลมนอกระเบียงห้องเท่านั้น

           โดยวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ MS News เปิดเผยว่า เรื่องวุ่น ๆ ดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยโดยผู้ใช้ Reddit ชื่อ yo_gilman เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 สิงหาคม) ระบุว่า เขามีอันต้องติดอยู่นอกระเบียงห้องของตัวเอง หลังจากที่ แม็กซีน แมวน้อยของเขา บังเอิญล็อกประตูบานเลื่อนจนเขาไม่สามารถกลับเข้าห้องได้

           เรื่องของเรื่องคือ เขาอาศัยอยู่ที่ชั้นบนของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ปกติเขาก็มักจะปล่อยแมวออกมาอยู่ตรงระเบียงห้องด้วยกัน แต่ในเช้าวันนั้นหลังจากที่เขาเอาแม็กซีนกลับเข้าไปในห้องแล้ว เขาก็ออกมาที่ระเบียงอีกครั้งและงับประตูกระจกบานเลื่อนไว้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้น

           ดูเหมือนว่าแม็กซีนจะเคยเห็นเขาดึงที่จับประตูเป็นประจำ ในวันนั้นมันจึงกระโดดขึ้นไปบนถังขยะที่อยู่ข้างประตู และเอื้อมเท้าไปยังที่จับประตูนั้น ก่อนที่จะพลาดไปโดนสลักประตูจนปิดล็อกเข้า ทำให้เขาถูกขังไว้ตรงนอกระเบียงห้อง

ประตูล็อก
ภาพจาก Reddit 

           จากคลิปที่เจ้าตัวโพสต์ประกอบนั้น พบว่าชายคนนี้พยายามส่งสัญญาณให้เจ้าเหมียวยกสลักและปลดล็อกประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ ภาพที่เห็นชัดจึงมีแค่เจ้าตัวร้ายซึ่งมาเกาะบริเวณที่จับประตู พยายามตะกุยเท้าไปมาตามมือของเจ้าของเท่านั้น

ประตูล็อก
ภาพจาก Reddit 

           งานนี้จึงทำเอาเจ้าของห้องเปลี่ยนสภาพเป็นผู้ประสบภัยไปอย่างแท้จริง แต่โชคยังดีที่เขามีโทรศัพท์ติดตัวอยู่ จึงสามารถโทร. ขอความช่วยเหลือไปยังผู้จัดการอาคารได้ กระทั่งอีก 30 นาทีต่อมา ผู้จัดการอาคารจึงเข้าห้องมาช่วยปลดล็อกประตูให้ในที่สุด
 
           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบางคนแซวว่าเจ้าเหมียวดูเหมือนจะกำลังสนุกเอามาก ๆ และบางคนก็แซวว่า "แท้จริงแล้วมันอาจพยายามไล่คุณออกไป"

           หนึ่งในคนที่มาคอมเมนต์ บอกว่าตัวเองทำงานเป็นคนดูแลอพาร์ตเมนต์ และคนอื่น ๆ ต้องประหลาดใจแน่นอนหากได้รู้ว่าเขาต้องไปช่วยคนจากสถานการณ์แบบเดียวกันนี้กี่รอบแล้ว ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เขาก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า "สัตว์เลี้ยงสนุกกับการทำให้มนุษย์ทนทุกข์นั่นเอง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 ขอบคุณข้อมูลจาก MS News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกลายเป็นผู้ประสบภัย หลังออกไปรับลมนอกระเบียง เห็นคนร้ายชัด ๆ มันน่านัก อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 18:21:31 12,219 อ่าน
TOP
x close