คนขับรถบรรทุกแก้เกม ชอบเจอมอเตอร์ไซค์ขี่มุดประจำ แนะลองวิธีนี้ ได้ผล 100%

          หนุ่มโพสต์ทริกแก้เผ็ด คนขับรถบรรทุกเจอมอเตอร์ไซค์ขี่มุด ปาดไป-มา ลองวิธีนี้แก้ได้ผล แค่เห็นก็ทำหลอนมาแต่ไกล

รถบรรทุก
ภาพจาก หาคนขับรถบรรทุกหางานรถบรรทุกทั่วไทย

          เชื่อว่าหลายคนเห็นรถบรรทุกใหญ่ตามท้องถนนก็คงไม่ค่อยอยากเข้าใกล้ ซึ่งในมุมคนขับรถบรรทุก ก็ไม่ได้ชอบให้มีรถมาอยู่ชิดเกินไป เพราะระแวงว่าจะเกิดอุบัติเหตุเช่นกัน แต่ก็ไม่วายมีคนใจกล้าชอบมุด จนบางครั้งต้องป้องกันไว้ก่อน

          วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม หาคนขับรถบรรทุกหางานรถบรรทุกทั่วไทย แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่คนขับรถบรรทุกต้องเจอรถมอเตอร์ไซค์มุดแซง ที่เห็นปุ๊บถึงกับขนลุกเลยทีเดียว

โพสต์

          เจ้าของโพสต์ระบุว่า สำหรับเพื่อน ๆ คนขับรถท่านใดที่เบื่อกับปัญหารถเครื่องมอเตอร์ไซค์ชอบมุดชอบแทรก ลองนำวิธีทาสีแดงที่ล้อไปใช้ดูครับได้ผล 100%

          จากภาพดังกล่าว เป็นรถบรรทุกคันหนึ่งที่ดูเผิน ๆ ก็ไม่ผิดปกติอะไร แต่เมื่อเห็นที่ล้อหลังทั้งสองข้างกลับเต็มไปโดนสีแดงที่สาดไปทั่วล้อ คล้ายกับว่าไปขับทับคนตายมาจะเลือดติด ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่การพ่นสีเท่านั้น

          หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลจนถูกแชร์ไปกว่า 3.4 พันครั้ง งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่คอมเมนต์เช่น แค่เห็นก็หลอนแล้ว ทางจิตวิทยาถือว่าช่วยได้เยอะ แต่บางส่วนก็แซวว่า ขืนขับรถไปแบบนี้ หนีไม่พ้นเจอตำรวจเรียกทุกด่าน เป็นต้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถบรรทุกแก้เกม ชอบเจอมอเตอร์ไซค์ขี่มุดประจำ แนะลองวิธีนี้ ได้ผล 100% อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 20:01:16 7,916 อ่าน
TOP
x close