ภาพวาดสีอะคริลิกสุดสวย ราคาแค่ 800 คนงงถูกไปไหม เจ้าของตอบทำไมขายราคานี้


          ภาพวาดสีอะคริลิกบนกระดาษสุดสวย ราคาเพียงแค่ 800 บาท คนงงถูกไปไหม เจ้าของรูปเปิดใจ ทำไมถึงขายราคานี้ กลายเป็นไวรัลดังแชร์เกือบ 3,000 ครั้ง

ภาพวาดสีอะคริลิก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กิตติเชษฐ์ รัตนคุณศาสตร์

          วันที่ 28 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก กิตติเชษฐ์ รัตนคุณศาสตร์ มีการลงภาพวาดของตัวเองโดยใช้เทคนิคการวาดสีอะคริลิกบนกระดาษ ขนาด 42 x 59 เซนติเมตร โดยขายในราคา 800 บาท

          ส่วนผลงานภาพที่เห็น เป็นรูปวาดสายน้ำไหลเป็นคลื่น มีเงาสะท้อนออกมา ดูมีมิติ มีชีวิต มีการเคลื่อนไหว ทำให้คนที่พบเห็นต่างหลงรักภาพนี้กันถ้วนหน้า จนมีการแชร์ไปแล้วกว่า 2,800 ครั้ง

ภาพวาดสีอะคริลิค

ภาพวาดสีอะคริลิก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กิตติเชษฐ์ รัตนคุณศาสตร์

          ด้วยผลงานที่ราคาถูกแบบนี้ ทำให้รูปดังกล่าวสามารถขายออกไปได้อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความสงสัยว่า ทำไมขายถูกขนาดนี้ ซึ่งเจ้าของงานก็ยอมรับตรง ๆ ว่า "ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเยอะขนาดนี้"

          ขณะที่บางคนก็รู้สึกเสียดายที่รูปนี้ขายในราคาที่ถูกมาก ถ้าหากเปิดประมูล ราคาพุ่งสูงกว่า 800 บาทแน่นอน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะขายต่ำกว่าราคาที่หลายคนประเมิน แต่การตกเป็นไวรัลครั้งนี้ไม่เสียเปล่า เพราะมีหลายคนเริ่มจ้างเจ้าของโพสต์ให้วาดรูปอื่นแล้ว

ภาพวาดสีอะคริลิก

ภาพวาดสีอะคริลิก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวาดสีอะคริลิกสุดสวย ราคาแค่ 800 คนงงถูกไปไหม เจ้าของตอบทำไมขายราคานี้ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2567 เวลา 12:03:28 33,291 อ่าน
TOP
x close