สาวไทยรีวิว ไปเดตกับหนุ่มญี่ปุ่น เขาส่งแพลนมาให้แบบนี้ สมกับความเป๊ะแบบญี่ปุ่นจริง ๆ

         สาวไทยรีวิว เมื่อต้องไปเดตกับหนุ่มญี่ปุ่น ส่งรายละเอียดมา ลงถึงขั้นหลักนาที จบนี่แล้วไปไหนต่อ สมแล้วกับความเป็นแบบคนญี่ปุ่น
เดตคนญี่ปุ่น
ภาพจาก TikTok @weena166 

          ปัจจุบันการพูดคุยนัดเดตนั้นทำได้ง่ายขึ้นมาก ซึ่งสำหรับคนที่เปิดกว้างเรื่องความแตกต่างของวัฒนธรรม ก็อาจมีโอกาสไปเดตกับคนชาติอื่น ๆ ไม่ยาก และบางครั้งก็อาจจะได้เจอกับข้อดีที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

          วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @weena166 ลงภาพพร้อมข้อความ เมื่อเธอได้ไปนัดเดตกับคนญี่ปุ่น และต้องเจอกับความ Culture Shock เพราะเห็นเลยว่าหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้เขาเป๊ะจริง ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องกังวลเลยว่าวันเดตจะเกิดคำถามว่าจะไปไหนต่อดี

          จากภาพจะเห็นแชตของหนุ่มญี่ปุ่นส่งมาก่อนวันที่จะไปเดต เป็นแพลนที่จะไปทำกิจกรรมด้วยกันในวันนั้น เริ่มตั้งแต่นัดเจอกันที่สถานีสยาม ตอน 12.00 น. จากนั้นไปซื้อตั๋วดูหนัง แล้วไปกินมื้อเที่ยงกันที่ร้านหนึ่ง จากนั้นไปกินของหวานที่อีกร้าน พร้อมสิ่งลิงก์โลเคชั่นทั้งสองร้านแนบมาให้ด้วย เมื่อกินเสร็จก็ไปดูหนัง เรื่อง SLAMDUNK เสร็จแล้วจึงไปดินเนอร์ปิดท้าย และก็ไม่ลืมส่งโลเคชั่นร้านแนบมาด้วย


เดตคนญี่ปุ่น
ภาพจาก TikTok @weena166 

          เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า แพลนเดตจากคนญี่ปุ่นคนนี้ละเอียดยิบมาก ยิ่งกว่าตารางสัมมนาบริษัท แล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเดต ตรงตามเวลาเป๊ะ ๆ เป็นประสบการณ์ที่าหาไม่ได้จากที่ไหน เห็นเข้าไปยอมรับว่ายังช็อก เพราะยังไม่เคยมีผู้ชายคนไหน จะใส่ใจรายละเอียดได้เท่ากับคนนี้
          
          เรื่องราวการไปเดตกับหนุ่มญี่ปุ่นของสาวไทยในครั้งนี้ กลายเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมกว่า 1 แสนครั้ง หลายคนได้เห็นต่างก็รู้สึกปลื้มใจในความใส่ใจของหนุ่มญี่ปุ่น ดูเป็นการแสดงให้เห็นว่าต้องการใช้เวลาไปกับคู่เดตได้เต็มที่มาก ซึ่งหากใครที่ชอบคนที่มีความละเอียดและตั้งใจ อาจจะรู้สึกประทับใจตั้งแต่เดตแรกเลยทีเดียว

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น

เดตคนญี่ปุ่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยรีวิว ไปเดตกับหนุ่มญี่ปุ่น เขาส่งแพลนมาให้แบบนี้ สมกับความเป๊ะแบบญี่ปุ่นจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2567 เวลา 15:17:00 16,385 อ่าน
TOP
x close