หนุ่มอินเดียทำคอนเทนต์ ยี้สตรีตฟู้ดชาติอื่น รวมไทยด้วย เจอสวดยับ ของตัวเองที่สุดแล้ว


             หนุ่มอินเดียทำคอนเทนต์ เหยียดสตรีตฟู้ดชาติอื่น รวมของไทยด้วย กลายเป็นไวรัลดัง เจอคนสวดยับ ของตัวเองที่สุดแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paku Zone

            วันที่ 29 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอของคอนเทนต์ครีเอเตอร์หนุ่มอินเดียรายหนึ่ง ตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเขาทำคลิปคอนเทนต์รวบรวมสตรีตฟู้ดแปลก ๆ มาจากหลาย ๆ ที่ พร้อมกับแสดงความรู้สึกผะอืดผะอม ทำหน้าขยะแขยงแสดงความไม่อยากกินแบบสุด ๆ

            โดยหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paku Zone โพสต์คลิปวิดีโอรีแอ็คชั่นสตรีตฟู้ดสุดแปลกมาหลายตอน ซึ่งในตอนแรก ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารในประเทศอินเดีย จึงดูเหมือนว่าไม่มีประเด็นอะไร และคลิปวิดีโอของเขาก็ได้รับความสนใจมีผู้เข้าไปชมแต่ละคลิปมากกว่าหลายล้านครั้ง จนกลายเป็นไวรัลที่ได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paku Zone

            กระทั่งคลิปวิดีโอสตรีตฟู้ดสุดแปลก ตอนที่ 7 ซึ่งถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ครีเอเตอร์หนุ่มอินเดียรายนี้ได้รวบรวมอาหารแปลกจากร้านข้างทางจากหลายที่ในเอเชีย ซึ่งรวมถึงหลายร้านในประเทศไทย เช่น ร้านที่ตัดส่วนจมูกหมูไปสับขาย, ร้านที่ขายปลาดุกทั้งตัว, ร้านที่ต้มอึ่งขายเป็นตัว ๆ, ร้านที่แม่ค้าตัดเสื้อตรงหน้าอก แล้วใส่ชุดชั้นในโชว์ และร้านที่ขายต้มเครื่องใน ทำเอาเจ้าตัวแสดงความสะอิดสะเอียนจนถึงกับอยากจะอาเจียนออกมา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paku Zone

            หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันแพร่สะพัด ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง ชาวเน็ตไทยจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมการเหยียดหรือดูถูกอาหารของคนชาติอื่น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาหารสตรีตฟู้ดของอินเดียดูเหมือนว่าจะแปลกประหลาดและดูไม่สะอาดที่สุดแล้ว ดังนั้น เขาจึงไม่ควรจะมาทำคลิปแบบนี้

            นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์จากชาวต่างชาติเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกัน โดยหลายรายกล่าวเสียดสีว่า

            "ที่เขาแสดงท่าทางไม่อยากกินคงเป็นเพราะมันดูสะอาดเกินไป"

            "สำหรับเขาต้องดูสกปรกถึงจะดูน่าอร่อย"

            "ตลอดชีวิตในประเทศของคุณ คงเคยไม่เคยเห็นอาหารสะอาด เลยมองว่าแปลกสินะ"

            "น้องชาย ฉันคิดว่ามันดูน่ากินกว่าของประเทศคุณเยอะเลย"

            "ฉันคิดว่าคนอินเดียไม่ได้อยู่ในจุดที่จะเหยียดอาหารของชาติอื่นได้ อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ได้ใช้มือจับแบบสกปรก ๆ เหมือนของคุณ"   

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย

อินเดียยี้สตรีตฟู้ดไทย



 



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอินเดียทำคอนเทนต์ ยี้สตรีตฟู้ดชาติอื่น รวมไทยด้วย เจอสวดยับ ของตัวเองที่สุดแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2567 เวลา 12:39:27 18,049 อ่าน
TOP
x close