ปลายฟ้า รุ่งตะวัน ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอโทษดราม่าแย่งสามี CEO แม่เสียงสั่น... ขอพื้นที่ให้ลูก !


           ปลายฟ้า รุ่งตะวัน ร้องไห้กลางไลฟ์ ขอโทษดราม่าแย่งสามี CEO บอกกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ต้องเดินหน้าต่อไป แม่ร่วมขอโทษด้วย บอกขอโอกาสให้ลูกสาว


 ปลายฟ้า รุ่งตะวัน
ภาพจาก TikTok @rungtawan_18

             เรียกว่าเจอทัวร์ลงถล่มอย่างหนัก สำหรับเน็ตไอดอล ปลายฟ้า รุ่งตะวัน ดาว TikTok สาว กับประเด็นดราม่าแย่งสามี CEO ดัง ซึ่งเจ้าตัวก็เจอคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมทั้งขุดเรื่องราวเก่า ๆ ในอดีตมาแชร์กันสนั่น และยังมีคนนำภาพของกาย แฟนเก่า มาโพสต์อีกด้วย

 ปลายฟ้า รุ่งตะวัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรรถรส

 ปลายฟ้า รุ่งตะวัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรรถรส

             ก่อนที่ล่าสุด (29 สิงหาคม 2567) ปลายฟ้า รุ่งตะวัน จะออกมาไลฟ์ขอโทษ โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง บอกขอโทษพี่แอน ขอโทษพี่กาย (แฟนเก่า) ครอบครัวพี่กายด้วย ที่เดือดร้อนเพราะหนู ขอโทษจริง ๆ อยากให้มันจบได้แล้ว

             นอกจากนี้ ปลายฟ้า ยังบอกขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่ให้อภัย ให้กำลังใจ ขอโทษ FC ทุกคนที่ผิดหวัง ยืนยันขอโทษอย่างจริงใจ ขอโทษด้วย เพราะว่าหนูก็กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วเนาะ สิ่งที่หนูผิดพลาดไป หนูจะปรับปรุงแก้ไข

 ปลายฟ้า รุ่งตะวัน
ภาพจาก TikTok @rungtawan_18

 ปลายฟ้า รุ่งตะวัน
ภาพจาก TikTok @rungtawan_18

             ขณะที่คุณแม่ของ ปลายฟ้า รุ่งตะวัน ที่เข้ามาในไลฟ์ ก็กล่าวเสียงสั่นเครือ บอกว่า แม่ก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ ที่ลูกแม่ทำอะไรไม่ดีลงไป ขอโอกาสให้เขาปรับตัวใหม่ ตั้งตัวใหม่ ขอโอกาสพื้นที่ให้ลูกสาว ให้ลูกได้อยู่ในสังคมได้ แม่ขอโทษทุกคน และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ให้โอกาสน้องนะ

             ทุกวันนี้แม่อยู่แบบ ไม่ใช่ว่าแม่อยู่แบบมีความสุขนะ ครอบครัวแม่ไม่ได้มีความสุข แต่ขอกำลังใจ และขอโอกาสให้น้องได้ปรับตัว พัฒนาตัว ให้โอกาสน้องหน่อย แม่ก็มีหน้าที่คอยดูแล ให้กำลังใจลูก อยู่เคียงข้างลูก ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ชีวิตเป็นของเขา

             จากนั้นทาง ปลายฟ้า ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า "ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจนะคะ ส่วนใครให้อภัยไม่ได้หนูก็เข้าใจ ขอโทษด้วยจริง ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง แล้วก็... กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว หนูก็ต้องเดินหน้าต่อไป ต้องใช้ชีวิตของหนูต่อนะคะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลายฟ้า รุ่งตะวัน ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอโทษดราม่าแย่งสามี CEO แม่เสียงสั่น... ขอพื้นที่ให้ลูก ! โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 20:02:52 31,836 อ่าน
TOP
x close