น็อต ขายหัวเราะ เสียชีวิตแล้ว เปิดโพสต์สุดท้าย... ขออยู่ในโลกของเสียงหัวเราะ

 
            พี่น็อต พรพล สำหรับสุข หรือ น็อต ขายหัวเราะ & มหาสนุก นักเขียนการ์ตูนไทยชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเข้าโรงพยาบาล จากไปด้วยโรคประจำตัว

พี่น็อต ขายหัวเราะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำหรับสุข พรพล

             นับเป็นข่าวเศร้าของวงการการ์ตูนไทย เมื่อล่าสุด (30 สิงหาคม 2567) ทางเพจ ขายหัวเราะ ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของ พี่น็อต พรพล สำหรับสุข หรือ น็อต ขายหัวเราะ & มหาสนุก นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โดยทางเพจได้โพสต์ภาพการ์ตูนของพี่น็อต พร้อมระบุว่า...

             "แจ้งข่าวถึงแฟนการ์ตูนขายหัวเราะ วันนี้ (30 สิงหาคม 2567) "พี่น็อต พรพล สำหรับสุข" ได้จากพวกเราไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ทีมงานขายหัวเราะทุกคนขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพี่น็อต และขอบคุณสำหรับผลงานดี ๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้พวกเรามาอย่างยาวนานครับ ส่วนรายละเอียดของพิธีการต่าง ๆ ทางเราจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไปครับ"

พี่น็อต ขายหัวเราะ

พี่น็อต ขายหัวเราะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ

             โดยในเฟซบุ๊กของ น็อต ขายหัวเราะ ได้มีการแจ้งข่าวเกี่ยวกับอาการของพี่น็อต ที่ป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีการรับบริจาคเลือด โดยน้องชายได้อัปเดตว่าอาการของพี่น็อตค่อนข้างหนัก ความดันต่ำมาก หายใจเองไม่ค่อยได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ไตวายไปหนึ่งข้าง ปอดรั่วทั่งสองข้าง ก่อนจะแจ้งข่าวเศร้าว่า  "พี่น็อต ขายหัวเราะ ได้หลับลงอย่างสงบแล้วครับ..เวลา 16.55 น."

             สำหรับโพสต์สุดท้ายของ พี่น็อต ขายหัวเราะ ก่อนจากไปนั้น เจ้าตัวได้แจ้งว่าเกือบจะไตวายเฉียบพลัน ขอบคุณน้อง ๆ ที่พามา รพ. อย่างทันท่วงที เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ก่อนจะโพสต์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ว่า "ขออยู่ในโลกของเสียงหัวเราะและรอยยิ้มต่อไป ขอบคุณกำลังใจจากน้อง ๆ และจากทุก ๆ ท่านมากครับ" ก่อนจะอาการทรุด และจากไป ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัวและแฟน ๆ

พี่น็อต ขายหัวเราะ

พี่น็อต ขายหัวเราะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต ขายหัวเราะ เสียชีวิตแล้ว เปิดโพสต์สุดท้าย... ขออยู่ในโลกของเสียงหัวเราะ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 21:58:58 30,261 อ่าน
TOP
x close