แดนเซอร์ค่ายเพลงดังเสียชีวิต หลังยื้อ 1 เดือน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตสู้เพื่อแม่

          เศร้า น้องวิท แดนเซอร์ค่ายเพลงดัง เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุ ต้องผ่าตัดสมอง มา 1 เดือน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์แจ้งข่าวเศร้า เผยชีวิตลำบาก สู้เพื่อแม่ 
อุบัติเหตุ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค

         วานนี้ (30 สิงหาคม 2567) เฟซบุ๊กค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค โพสต์แจ้งข่าวเศร้า กับการจากไปของ นายวิทยา เป็งสุข หรือ น้องวิท แดนเซอร์ประจำค่ายเพลง ซึ่งประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องผ่าตัดสมอง เข้าไอซียู และรักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

         โดยทางค่ายเพลงระบุว่า "พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัพเดตแจ้งไปนะครับ"

         ขณะที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านไลฟ์ ระบุว่า น้องวิทประสบอุบัติเหตุมาครบ 1 เดือนพอดี ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทุกคนเมื่อทราบข่าวก็ตกใจและเสียใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ยังมีความหวังว่าอาการของน้องจะดีขึ้น โดยมีคนส่งภาพอัปเดตตอนที่น้องมีสติรับรู้ ชู 2 นิ้วมาให้ดู

อุบัติเหตุ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค

         สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เป็นเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อในช่วงกลางดึก ทำให้น้องวิทได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดสมอง ขาหัก 2 ท่อน และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่ตอนนั้น และยังมีการเจาะคอไปก่อหน้านี้ ที่ผ่านมาเหมือนอาการจะดีขึ้น แต่ก็เสียชีวิตลงท่ามกลางความเสียใจของทุกคนในค่าย


         โดยร่างของน้องจะเคลื่อนไปทำพิธีในวัดที่จังหวัดขอนแก่น ช่วงเที่ยงวันที่ 31 สิงหาคม ส่วนกำหนดการค่ายจะแจ้งอีกครั้ง จะมีทีมงานของค่ายคอยดูแลและอัปเดตข่าวสารให้ทราบกัน

อุบัติเหตุ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค

         ที่ผ่านมาน้องวิทอาศัยอยู่กับแม่และน้อง โดยเป็นคนทำงานหาเลี้ยงแม่ ตอนที่มาสมัครเป็นแดนเซอร์ก็เคยบอกว่าอยากจะหาบ้านให้แม่ เพราะแม่ไม่สบาย ก่อนหน้านี้น้องก็เคยเป็นบาริสต้า ชงกาแฟ ก่อนลาออกจากงานประจำมาเป็นแดนเซอร์ของค่าย กระทั่งได้รับความนิยมและมีแฟนคลับติดตาม

         สำหรับเงินที่มีคนร่วมทำบุญ ค่ายได้ปิดยอดไปแล้วอยู่ที่ 3 แสนกว่าบาท ซึ่งก็ได้มอบให้น้องไปแล้วในช่วงระหว่างการรักษา อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของน้องไม่ใช่คนมีฐานะ หากแฟน ๆ อยากร่วมทำบุญก็สามารถทำได้ และค่ายจะคอยอัปเดตให้ว่าได้ยอดเท่าไหร่ หรือหากใครอยากเป็นเจ้าภาพงานศพก็ให้ติดต่อทางค่ายได้เลย ทางค่ายดูแลให้อยู่แล้ว

อุบัติเหตุ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค
 
         ทั้งนี้ น้องวิทเป็นคนนิสัยดี เป็นคนมีสัมมาคารวะ มีแต่คนรัก เวลาที่นัดหมายก็มักจะมาก่อนเพื่อนทุกครั้ง เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด และทำให้ทุกคนเสียใจมาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดนเซอร์ค่ายเพลงดังเสียชีวิต หลังยื้อ 1 เดือน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าชีวิตสู้เพื่อแม่ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2567 เวลา 09:55:43 5,904 อ่าน
TOP
x close