การ์ดผับดัง กร่างล็อกคอตำรวจ-ใส่กุญเจมือ อ้างพกปืนเข้าผับ หายเงียบหลังโดนข้อหา

         หัวหน้าการ์ดกร่างหนัก ล็อกคอตำรวจสายสืบใส่กุญแจมือ อ้างพกปืนเข้าผับ-ไม่รู้เป็นตำรวจ ทำทีขอโทษ จะรับทราบข้อกล่าว ก่อนหายเงียบ
จับตำรวจใส่กุญแจมือ
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 30 สิงหาคม 2567 โหนกระแส รายงานความคืบหน้า กรณีปรากฏคลิปบันทึกภาพการ์ดของผับดังในตัวเมืองนครราชสีมา ล็อคคอนักท่องเที่ยวชาย ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีการควบคุมตัวไปยังห้องสำนักงานของผับ ก่อนจะมีปากเสียงวิวาทกับหัวหน้าการ์ดที่เป็นอดีตตำรวจ รวมถึงมีการท้าทายให้ใส่กุญแจมือ ทำให้หัวหน้าการ์ดสั่งลูกน้องให้ใส่กุญแจมือตำรวจ และโทรศัพท์พูดคุยกับ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง ก่อนจะยอมปลดกุญแจมือและปล่อยตัวไป

          โดยต่อมาทาง พ.ต.อ. วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนมีคำสั่งให้ตำรวจนายนี้ไปปฏิบัติหน้าที่สืบสวน หาข้อมูลคดีอาชญากรรม ซึ่งต้องมีการพกอาวุธปืนเข้าไปด้วย ทำให้กระทบกระทั่งกับการ์ดร้านดังกล่าว เพราะเบื้องต้นการ์ดอ้างว่า มีคนแจ้งว่ามีผู้พกอาวุธปืนเข้าร้าน และอ้างไม่ทราบว่าเป็นตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวตำรวจไว้และใส่กุญแจมือ

จับตำรวจใส่กุญแจมือ
ภาพจาก โหนกระแส

          พ.ต.อ. วีณวัฒน์ กล่าวว่า ตนมองว่าไม่สมควรที่จะใส่กุญแจมือตำรวจ และทางหัวหน้าการ์ดก็เป็นเหมือนรุ่นพี่อาชีพเดียวกัน ความจริงน่าจะคุยกันได้ ผิดถูกก็ตักเตือนในความเป็นพี่น้องตำรวจด้วยกัน
 
          สำหรับการสอบสวนต้องดำเนินการตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ โดยตำรวจซึ่งเป็นผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มการ์ดแล้ว ข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยหัวหน้าการ์ดซึ่งได้ขอโทษและอ้างไม่ทราบว่าเป็นตำรวจ มีการติดต่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไม่มา รวมถึงไม่สามารถติดต่อได้

จับตำรวจใส่กุญแจมือ
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีใบอนุญาตขายสุรา แต่ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการเป็นสถานบันเทิง คืนวันเกิดเกตุมีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลา โดยมีการเปรียบเทียบปรับไปแล้ว และจะดำเนินการข้อหาอื่น ๆ ไปตามพยานหลักฐาน

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดผับดัง กร่างล็อกคอตำรวจ-ใส่กุญเจมือ อ้างพกปืนเข้าผับ หายเงียบหลังโดนข้อหา โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 10:16:40 6,483 อ่าน
TOP
x close