x close

ลูกทุ่งสาว ดรีม ศุภกานต์ หายตัวลึกลับ


         วันนี้ (23 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. นายธนัช วงษ์ฟัก กรรมการบริหารบริษัทมิวเซี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมโปรดิวเซอร์ เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ว่า น.ส.ศุภกานต์ พรชัยวิรุฬห์ หรือ ดรีม ศุภกานต์ อายุ 20 ปี นักร้องลูกทุ่งเจ้าของอัลบั้ม “บ่-มีแฟน” หายตัวไปจากห้องพักเลขที่ 307 ของอาคารรามโกมุทเพลส ซอยลาดพร้าว 23 เขตจตุจักร อย่างไร้ร่องรอย

         นายธนัช เล่าว่า วันนี้ น.ส.ศุภกานต์ มีนัดซ้อมการแสดงที่บริษัท และเมื่อถึงเวลานัดก็ไม่มาและบริษัทติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วานนี้ จึงไปหาที่ห้องพักพบว่าถูกล็อก จึงขอกุญแจสำรองจากแม่บ้านมาเปิด ก็ไม่สามารถเปิดได้ จึงตัดสินใจลงไปขออุปกรณ์เพื่อมางัดประตู เมื่อกลับขึ้นมาพบว่าประตูห้องถูกเปิด แต่ไม่พบ น.ส.ศุภกานต์ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการรื้อค้น มีแต่เม็ดยาแก้ปวดกระจายเต็มอยู่บนเตียง และพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ น.ส.ศุภกานต์ ใจความว่า รักแม่ หากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่า น.ส.ศุภกานต์ เกิดปากเสียงกับมารดาอย่างรุนแรง จึงเชื่อว่าเป็นชนวนเหตุของการหายตัว 

        ส่วน นางสมาวี มารดาของ น.ส.ศุภกานต์ กล่าวว่า ลูกสาวตนมีเพื่อนชายที่รู้จักกันทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกสาวเคยโทรมาขอเงินตนเพื่อนำไปให้เพื่อนชายคนดังกล่าว แต่ก็เกิดทะเลาะกัน ซึ่งลูกสาวพูดก่อนจะวางสายว่า ต่อไปนี้แม่จะไม่ได้เห็นหน้าหนูอีก ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุการหายตัวไปของลูกสาว

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ ขั้นตอนจากนี้จะเข้าไปตรวจสอบห้องพักของ น.ส.ศุภกานต์ ก่อนที่จะเรียกบุคคลใกล้ชิด และเพื่อนชายของ น.ส. ศุภกานต์ มาสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวต่อไป
 


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจากมติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทุ่งสาว ดรีม ศุภกานต์ หายตัวลึกลับ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2551 เวลา 08:49:47 15,352 อ่าน
TOP