โค้ชเอก หมูป่า ปีนขึ้นหลังคาหนีน้ำท่วม ถ่ายคลิปล่าสุดตอนเที่ยง น้ำสูง 2 ม. เสบียงจะหมด

         โค้ชเอก หมูป่า ปีนขึ้นหลังคาหนีน้ำท่วม ถ่ายคลิปสถานการณ์ล่าสุดเที่ยงวันนี้ น้ำยังคงขึ้นสูง ไหลเชี่ยว กำแพงบ้านพังแล้ว หวังว่าวันนี้คงน้ำลด

น้ำท่วมเชียงราย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์

          สถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย ยังคงวิกฤต ยังไม่มีแนวโน้มน้ำจะลดลง ส่งผลให้มีชาวบ้านหลายคนติดค้างภายในบ้าน บางคนต้องปีนหลังคาหนีน้ำท่วมที่แทบจะมิดหัว

          อ่านข่าว : น้ำท่วมแม่สาย ลุงวัย 70 เกาะเสาแช่น้ำแทบจะมิดหัว - บุ๋ม ปนัดดา อุ้มท้องตากฝนช่วย

          ล่าสุด วันที่ 11 กันยายน 2567 เฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก อดีตโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ที่เคยตกเป็นข่าวดังติดถ้ำหลวงหลายวัน แต่ก็ฝ่าฟันเอาชีวิตรอดกันออกมาได้ มีการลงคลิปสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเผชิญอยู่ในบ้านเกาะทราย

น้ำท่วมเชียงราย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์

          โค้ชเอก ระบุไว้ตอน 5 ทุ่มวานนี้ว่า สถานการณ์ฉุกเฉินแล้วนะครับ ข้างล่างลงไปไม่ได้ก็ต้องสละหลังคา 1 แผ่นเพื่อที่จะปีนไปอยู่กันข้างบน ในตัวบ้านอยู่ไม่ได้แล้ว



          ต่อมาโค้ชเอกลงคลิปเวลา 08.15 น. ถ่ายมาจากหน้าต่างชั้นที่ 2 ของบ้าน กล่าวว่า น้ำท่วมมิดชั้น 1 แล้ว ฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อย ๆ ก็หวังว่าวันนี้น้ำคงจะลดลง

น้ำท่วมเชียงราย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์

          เวลา 11.30 น. โค้ชเอกมีการลงคลิปอีกครั้ง ตอนนี้ปีนขึ้นหลังคาบ้านพร้อมเด็ก ๆ ถ่ายสภาพน้ำท่วมล่าสุด เห็นว่า ระดับน้ำสูงขึ้นกว่าเดิมอีกเล็กน้อย และไหลเชี่ยวกราก โดยโค้ชเอก กล่าวว่า ตอนนี้กำแพงหน้าบ้านก็พังหมดแล้ว ความสูงของน้ำก็คาดว่าสูงเกิน 2 เมตร รอลุ้นว่าวันนี้น้ำจะลดไหม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชเอก หมูป่า ปีนขึ้นหลังคาหนีน้ำท่วม ถ่ายคลิปล่าสุดตอนเที่ยง น้ำสูง 2 ม. เสบียงจะหมด อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2567 เวลา 16:30:17 18,951 อ่าน
TOP
x close