x close

กังวลเรื่องจู๋..ที่ไม่อยากจุ๊ดจู๋

 

          เด็กหนุ่มมักเกิดความกังวลใจเรื่องขนาด "จู๋" ของพวกเขา หลายคนมักคิดว่าอวัยวะเพศของตนเองเล็กกว่าของคนอื่นๆ อยู่เรื่อย ความจริงขนาดขององคชาตินี้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคนซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติทั้งในเรื่องขนาดเล็ก-ใหญ่ และความสั้น-ยาว แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้มีผลต่อเรื่องการมีเพศสัมพันธ์และการบรรลุถึงจุดสุดยอดของทั้งหญิงและชายอย่างที่หลายคนมักเข้าใจผิดและวิตกกังวลกัน


          หากคุณเข้าใจว่าเพศสัมพันธ์ที่ดีไม่ใช่แค่เรื่องการสอดใส่อวัยวะเพศเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเรียนรู้ที่จะเป็น "คู่รัก" ที่ดีด้วย นั่นคือ รู้จักการดูแลเอาใจใส่แฟนคุณ เรียนรู้การเล้าโลม วิธีการบีบนวด วิธีจูบและการสัมผัสที่ปลุกเร้าอารมณ์ เป็นต้น คุณก็จะสบายใจได้ว่าขนาดและความยาวของเจ้าโลกไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของเซ็กซ์ที่ชวนประทับใจเลย


เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับ "จู๋"


          อวัยวะเพศของเรามักจะมองดูเล็กกว่าคนอื่นๆ เวลาที่เรามองดูตัวเอง เพราะว่าเรามองดูในแนวดิ่ง 


          อวัยวะเพศที่อ่อนตัวอยู่มักจะหดตัวเวลาที่มีอากาศหนาว หรือเวลาที่ผู้ชายเกิดความกังวลใจ หลักโดยทั่วไปมีอยู่ว่า หากอวัยวะเพศขณะที่อ่อนตัวอยู่ยิ่งมีขนาดใหญ่เท่าไร จะขยายตัวได้น้อยเวลาที่แข็งตัว ถ้าหากว่าอวัยวะเพศมีขนาดเล็กเวลาอ่อนตัว จะยิ่งขยายใหญ่ได้มากขึ้นเวลาแข็งตัว…ได้รู้อย่างนี้แล้ว สบายใจขึ้นไหม หนุ่มๆ?


          ยิ่งกว่านั้น ในความเป็นจริง ช่องคลอดของผู้หญิงสามารถหดหรือขยายตัวได้อย่างดีเยี่ยม ปากทางเข้าสู่ช่องคลอดเป็นกล้ามเนื้อที่ปกติจะมีขนาดเล็กและคับแคบ แต่สามารถคลายตัวและขยายตัวได้ ดังนั้นไม่ว่า "ไอ้จู๋" ของคุณจะใหญ่ เล็ก หรือกำลังดี ผอม สั้น ทู่เพียงใดก็แล้วแต่ ไอ้จู๋ก็ยังคงใช้การได้ และจะแน่นกระชับรับกับสัดส่วนของหญิงคนนั้นได้พอดี


          สิ่งสำคัญที่สุดที่ไม่ควรลืมก็คือ ไอ้จู๋ยังคงเป็นส่วนเล็กๆ เพียงส่วนเดียวของตัวคุณเท่านั้น มันไม่ใช่ความเป็นทั้งหมดและความเป็นที่สุดของคุณ..หรอกนะ  


ที่มา : คู่มือวัยทีน (http://www.teenpath.net/)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กังวลเรื่องจู๋..ที่ไม่อยากจุ๊ดจู๋ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:35:14 2,711 อ่าน
TOP