x close

เอมี่ ขำๆ ถูกแชะคู่คนพิเศษปัด แตงโม ชนวนแตกคอ ชมพู่


เอมี่ มรกต


          "เอมี่" ขำๆ ถูกแชะภาพคู่ชายคนสนิท โวหนุ่มรุมจีบ เมินถูกมองจับปลายหลายมือ ปัด "แตงโม" ชนวนแตกคอ "ชมพู่" ยันซี้เหมือนเดิม

          ถูกแชะภาพกับหนุ่มหน้าหล่อ ชนิดคาหนังคาเขา ทำเอาสาว "เอมี่-มรกต กิตติสาระ" ต้องรับสารภาพแต่โดยดีว่าแท้จริงแล้วก็เป็นหนุ่มคนสนิทอย่างที่เป็นข่าว งานนี้นางเอกสาวเผยไต๋ว่า ไม่ได้ดูใจอยู่แค่คนเดียว เพราะเธอเนื้อหอมกว่าที่คิดซะอีก

          เอมี่ : ก็เห็นภาพแล้วค่ะ ขำๆ ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ไม่น่าตกใจค่ะ สมมติว่าเราจะออกข้างนอกก็ต้องทำใจไว้อยู่แล้วว่ามันก็สามารถโดนถ่ายได้ เมื่อก่อนไม่เคยโดนจะๆ แบบนี้ พอเห็นคนอื่นโดนเราก็จะรู้สึกว่าทำไมเดิน ไม่รู้เหรอว่ามีคนถ่ายรูป แต่อันนี้มันไม่รู้จริงๆ

ดูสวีทนะ

          เอมี่ : ก็บ้างนะ เกิดมาทั้งทีก่อนจะแก่นะ(หัวเราะ) แต่วันนั้นไปทานข้าวกับเพื่อนๆ หลายคนค่ะ พอพี่เค้าเห็นภาพก็ไม่ได้ตกใจอะไร แค่แซวกันเล่นๆ ว่าคราวนี้บอกหน่อยจะได้เก็กหล่อให้ถ่าย

ในข่าวเขียนบรรยายว่าทั้งหล่อทั้งรวย เอมี่ถึงหลง

          เอมี่ : ผู้ชายลักษณะนี้ก็มีเยอะนะ เราก็ดูไปเรื่อยๆ เราก็ยังเอ๊าะๆ อยู่ ยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ

เปิดใจให้คนอื่นบ้างมั้ย

          เอมี่ : เปิดตลอด ยอมรับว่ามีเพื่อนผู้ชายเยอะ ถามว่ากลัวคนมองจับปลาหลายมือมั้ย มี่ว่าแล้วแต่คนจะมองค่ะ เพราะมันไม่จริง แล้วมี่ก็ไม่ได้ทำน่าเกลียดจนคนรับไม่ได้ค่ะ มี่คิดว่าถ้าเราหลับตาคบอยู่คนเดียวแล้วเราจะรู้ได้ไง ว่าแต่ละคนมีจุดดีจุดบกพร่องตรงไหน ทุกคนอยู่ในฐานะเพื่อน แต่คนนี้ยอมรับว่าสนิทเป็นพิเศษค่ะ

ชมพู่พ้อว่าเราติดแฟน

          เอมี่ : ชมพู่ชอบพูดที่เบี่ยงเบนความสนใจจากเรื่องของตัวเอง เพื่อนๆ ในแก๊งมีประมาณ 10 ทุกคนพร้อมไปกินข้าว เหลือแต่คุณนายคนเดียวแหละ งานยุ่งกว่าเพื่อนไม่มีเวลาให้เพื่อนเลย เราไม่ได้ติดแฟนเลย

เป็นเพราะเราไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกันหรือเปล่าเลยมีข่าวว่าเราแตกคอกัน

          เอมี่ : ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยทะเลาะกับใครเลย แล้วชมพู่เนี่ยถือเป็นคนสุดท้ายที่มี่จะทะเลาะด้วยเพราะเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ เหมือนกัน แต่ที่ไม่ได้ออกงานด้วยกันเพราะต่างคนต่างงานยุ่งค่ะ ส่วนที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่าชมไปสนิทกับแตงโม อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเค้าสนิทกันอยู่แล้ว เราไม่เคยมานั่งหวงเพื่อนเลยนะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ ขำๆ ถูกแชะคู่คนพิเศษปัด แตงโม ชนวนแตกคอ ชมพู่ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:58:38 5,191 อ่าน
TOP