x close

พลิกโผ ลิขสิทธิ์เพลง EURO 2008


          ได้ทีปรับกลยุทธในการทำงานให้ทันต่อเหตุการณ์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ บ.เรด บีท อินเตอร์ ที่ตอนนี้เหมือนโชคเข้าข้าง ล่าสุดได้รับลิขสิทธิ์เพลง EURO 2008 พร้อมทั้งมิวสิควีดีโอตลอดช่วงการแข่งขัน ของบอล EURO 2008 ทั้งยังได้ลิขสิทธิ์ ในการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอีกต่างหาก


          ล่าสุดได้รับคำบอกเล่าอย่างเป็นทางการ จากต้นสังกัด บ. เรดบีท อินเตอร์ ผู้บริหาร ชวลิต วานิชการชัย ว่า ตอนแรกก็ยังนึกไม่ถึงในเรื่องเพลงบอล EURO 2008 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ว่าเรา บ.เรดบีท อินเตอร์ฯ จะได้ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์เพลง รวมถึงมิวสิควีดีโอ ในการออกอากาศ ทั้งเรื่องการจัดจำหน่าย 


          พอดีว่า ดูโอ่เมย์ สนิทกับ SHAGGY นักร้องชาวอเมริกันจาไมก้า เป็นศิลปินที่ร้องเพลงเรกเก้ มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ในอเมริกา และประเทศในแถบยุโรป ได้มีโอกาสร้องเพลง LIKE A SUPERSTAR ที่ใช้ในการช่วงเทศกาลบอล EURO 2008 ที่กำลังจะมาถึง เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้โดยตรง ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกับ ดูโอ่เมย์ อดีตศิลปินชื่อดังของไทย และได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ด้วยความเป็นเพื่อนสนิททาง SHAGGY เลยตัดสินใจให้ดูโอ่เมย์ เป็นผู้ดูแลในเรื่องนี้  


          ทั้งยังนำเพลงดังกล่าวมอบให้ทาง บ.เรดบีท อินเตอร์ เป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่าย ด้วยเหตุว่า เราเป็นค่ายเพลงแดนซ์ ที่ตัวเค้ายอมรับ ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องโชคเข้าข้างเรด บีทฯ ครับ ในการทำงานในครั้งนี้ อยากให้ติดตามอัลบั้ล "LIKE A SUPERSTAR EURO 2008" ออกมาต้อนรับช่วงเทศกาลบอล ที่กำลังจะมาถึง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกโผ ลิขสิทธิ์เพลง EURO 2008 โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:42:44 3,155 อ่าน
TOP