x close

แน็ค ไม่หวั่นคนด่าขี้เก๊ก


แน็ค ชาลี ไตรรัตน์


          "แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์" ยันไม่ได้เก๊ก แค่ทำตัวไม่ถูกเวลาออกงาน เชื่อมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียดเป็นธรรมดา เผยฝันอยากเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์คันใหญ่

          ตอนเป็นเด็กเล่นหนังเรื่อง "แฟนฉัน" มีแต่คนเอ็นดู เวลาผ่านไป เมื่อ "แน็ค-ชาลี" เป็นหนุ่มขึ้น กลับเริ่มถูกมองทั้งด้านบวกและลบ โดยเฉพาะกระแสอินเทอร์เน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่าดูเป็นคนขี้เก๊ก ติดหล่อ เลยพานให้คนไม่ชอบหน้า ทั้งนี้นักแสดงรุ่นหนุ่มแตกพานบอกความรู้สึกให้ฟัง

          "ผมเป็นคนไม่เล่นอะไร ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แต่ก็มีคนมาบอกเหมือนกัน ว่าตอนนี้มีคนเกลียดเรา ซึ่งผมก็คิดว่าเป็นดารามันก็ต้องมีอยู่แล้ว มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เราก็พยายามทำตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ไปทำให้ใครเขาเดือดร้อน ผมไม่ซีเรียส เพราะรู้ตัวเองว่าเป็นยังไง อย่างที่ว่าผมเก๊ก จริงๆ แล้วผมจะบอกดาราส่วนใหญ่ที่คนชอบมองว่าเขาเก๊ก จริงๆ แล้วเขาไม่ได้เก๊กหรอก แต่เวลาไปงาน บางทีก็วางตัวไม่ถูกมากกว่า เหมือนเวลาจับคุณไปงานงานหนึ่งที่มีคนเยอะมาก แล้วคุณจะทำตัวอย่างไร ก็แล้วแต่จะมอง แต่ตัวผมไม่ได้ลำบากใจอะไร ถ้ามีคนรักเราก็รู้สึกดี ถ้ามีคนเกลียดเรา แต่เขาพูดถึงเราก็ดีแล้ว" แน็คกล่าวพร้อมยิ้มกว้าง

          หันมาถามถึงความฝันที่เคยบอกว่าอยากได้บิ๊กไบท์หรือมอเตอร์ไซค์คันใหญ่กันบ้าง แน็ค หัวเราะร่าบอกว่าอีกไม่ถึงเดือน ฝันอาจจะเป็นจริงแล้ว

          "ตอนนี้เก็บเงินใกล้จะซื้อได้แล้ว แต่ผมคิดว่าบางทีอาจจะไม่ได้ก็ได้นะ เพราะมันเหมือนเป็นความฝันที่เราอยากทำมัน แต่พอเราใกล้จะได้ แม่ก็หาวิธีเอามันออกไป เพราะมันอันตราย เป็นมอเตอร์ไซค์ 4 สูบคันใหญ่ แล้วตัวผมก็ไม่ได้ตัวใหญ่อะไรมาก แม่เลยกลัวว่าผมจะไปล้ม เกิดอุบัติเหตุ แม่ก็เลยหาวิธีให้เราอดซื้อมัน ผมขอแม่มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบแล้ว แต่ก็รู้ว่าแม่เป็นห่วง ก็ขอไปเรื่อยๆ อายุ 18 ปี ก็คงได้เอง แต่ไม่มีทะเลาะกับแม่นะ เพราะว่าผมเข้าใจ ความฝันนี้อาจจะมีสิทธิ์ไม่ได้ก็ได้ ก็ต้องดูไปก่อน ผมไม่ได้โกรธแม่ที่ไม่ให้ เพราะไม่มีใครสนับสนุนผมเลย การขับมอเตอร์ไซค์มันอันตราย" แน็คกล่าวสรุป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน็ค ไม่หวั่นคนด่าขี้เก๊ก อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:16:58 28,166 อ่าน
TOP