x close

ฉาว! สารวัตรเมาแล้วซ่า ยิงปืน - กระทืบวัยรุ่นที่ร้านอาหาร

 



ฉาว! สารวัตรท่องเที่ยว เมาแล้วซ่า ไล่ยิงปืน-กระทืบวัยรุ่นสาหัสคาร้านสองสลึง 


        
สารวัตรท่องเที่ยวทำเสียชื่อ เมาแล้วหาเรื่องวัยรุ่นในร้านสองสลึง ใส่ร้ายขโมยเหล้า เคลียร์รู้เรื่องคิดว่าจบ ออกมาข้างนอกใช้ปินยิงขู่ ซ้ำตามกระทืบคู่กรณีหัวแตกเลือดอาบ หน้าบวมปูด ผกก.ท่องเที่ยวรอสอบความจริง ลั่นผิดจริงโทษวินัยให้ออกสถานเดียว

         
พล.ต.ต.ชูชาติ สุวรรณาคม ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว (ผบก.ทท.)  เปิดเผยถึงกรณี พ.ต.ต.จารุวัฒน์ พาหุมันโต สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 ฝ่ายปฏิบัตการ 10 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว  ก่อเหตุเมากร่างใช้ปืนไล่ยิงนักท่องราตรีและตามกระทืบ นายวิศเวช เชื้อสมบูรณ์ หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส  ที่บริเวณใกล้กับร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตทวีวัฒนา  กรุงเทพมหานคร ว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว ซึ่งหลังทราบเรื่อง ตนก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทันที โดยจะมอบหมายให้ รองผู้บังคับการเป็นประธานสอบสวน โดยให้เป็นไปตามพยานหลักฐาน หากผิดจริง ก็จะต้องลงโทษทางวินัยขั้นร้ายแรง คือ ให้ออกจากราชการทันที

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง และ พล.ต.ต.จรัมพร สุรมณี รองผู้บัญชาการสอบสวนกลางที่กำกับดูแล ตำรวจท่องเที่ยว ก็ได้ทับทราบเรื่องแล้ว พร้อมกับกำชับให้ดำเนินการไปตามขบวนการของกฎหมายอย่างเต็มที่ ซึ่งหากผิดก็ว่าไปตามผิด

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณใกล้กับร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตทวีวัฒนา  กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดกองอยู่บนพื้น และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ นายวิศเวช เชื้อสมบูรณ์ อายุ 21 ถูกตีเข้าที่ศรีษะเลือดอาบเป็นแผลฉกรรจ์ ปากแตก ใบหน้าปูดบวม เพื่อนๆ ช่วยกันนำส่ง รพ.คามิลเลียน

         
จากการสอบถาม นายพงศ์พิชาญ เชื้อสมบูรณ์ อายุ 22 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาน้องชายคือ นายวิศเวช และเพื่อนๆ มาสังสรรค์ที่ร้านสองสลึง โดยขณะนั่งดื่มกินอยู่ในร้านนั้นได้มีผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งอยู่โต๊ะข้างเคียงนั่งดื่มกินอยู่กับผู้หญิง 3 คน เดินมาถามพวกตนว่า ไปแอบดื่มเหล้าของโต๊ะตำรวจหรือ พวกตนก็ปฏิเสธไปว่า ไม่ได้ขโมยเหล้าใครดื่มจนมีเรื่องโต้เถียงกันแต่ที่สุดก็พูดจาเคลียร์กันรู้เรื่องก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก็วิ่งออกมาดูก็พบว่า น้องชายนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถมีเลือดเต็มศรีษะ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว รปภ.ของร้านมาสอบสวน ทราบว่า คนที่ลงมือก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสารวัตรสังกัดกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว รู้จักเพียงชื่อเล่นที่เรียกกันว่า สารวัตรเอ้ เนื่องจากมาดื่มกินที่ร้านบ่อยครั้ง และหลังก่อเหตุก็ได้ใช้รถเก๋งของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวหลบหนีไป




ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! สารวัตรเมาแล้วซ่า ยิงปืน - กระทืบวัยรุ่นที่ร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 07:45:38 5,718 อ่าน
TOP