x close

ดวงเห็นผี คนกลัวผี ต้องอ่าน!!!




ข้อมูลจาก Forward mail

          เขาว่ากันว่า... คนกลัวผีมักจะถูกผีหลอกมากกว่าคนไม่กลัวผีจริงเปล่าหนอ?

          แล้วถ้าจริงทำไมพวกผีถึงไม่ชอบไปหลอกคนที่เขาไม่กลัว ต้องหลอกคนที่กลัวด้วย (เฮอออ... คนกลัวผีอย่างฉันไม่เข้าใจ) ฉันเป็นอีกคนที่กลัวผีสุด ๆ ค่ะ ยอมรับว่ากลัวมาก ๆ ด้วย ไม่ยอมเสี่ยงไปไหนมาไหนที่อาจจะโดนผีหลอกได้อย่างเด็ดขาด และหาอ่านบทความวิธีการที่จะไม่ให้กลัวผี ซึ่งวันนี้ฉันก็ได้รับเมล์จากเพื่อนฉบับหนึ่งที่ส่งมาให้อ่าน ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับวันเกิดกับการเห็นผีค่ะ... อ่านเสร็จก็อยากให้เพื่อน ๆ ที่กลัวผีได้อ่านกัน (อันนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ) เอ้า! อยากรู้ว่าตัวเองควรหลีกเลี่ยงสิ่งไหนเพื่อไม่ให้เห็นผีก็ไปอ่านกันเลยค่ะ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์


          หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับหญิงตั้งครรภ์ในสภาพที่คุณอ่อนแอไม่ทางกายก็ทางใจ เพราะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดกับหญิงตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณเห็นบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้


ผู้ที่เกิดวันจันทร์


          ผู้ที่เกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือห่างไกลการมองสะท้อนของกระจก โดยเฉพาะกระจกร้าวตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป และอย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเสียงเรียกร้องเพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณ


ผู้ที่เกิดวันอังคาร


          ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก้าวเท้าผ่านถ้าไม่จำเป็น เพราะอาจมีบางสิ่งแฝงกายและติดตามตัวคุณ มิฉะนั้นคุณอาจเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็น หรือคุณอยากลองดี ก็เชิญ!!!


ผู้ที่เกิดวันพุธ


          ห้ามเด็ดขาดกับการไปงานศพ เพราะว่าจะมีภูตผีตายโหงสิงสถิตติดตามตัว แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้หลังกลับจากพิธีให้รีบอาบน้ำ (โดยเฉพาะน้ำว่าน) ก่อนเที่ยงคืน


ผู้ที่เกิดวันพฤหัส


          อย่ามองหัวบันไดในที่มืด อย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเรียกชื่อคุณ คุณไม่ได้หูแว่วหรอก เพียงแต่มีบางสิ่งต้องการที่จะสื่อบางอย่างกับคุณให้คุณหลับตาแล้วถอยหลัง 1 ก้าว แล้วเสียงจะหายไป


ผู้ที่เกิดวันศุกร์


          กรรมอดีตจากชาติภพที่แล้วกำลังติดตามเป็นเงา ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยทางน้ำ เพราะว่าธาตุน้ำ
อาจเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์


ผู้ที่เกิดวันเสาร์


          อย่าแปลกใจที่คุณจะได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนอย่างโหยหวน เพราะว่าดวงวิญญาณกำลังรายล้อมรอบตัวคุณสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับคนเกิดวันนี้ก็คือ อย่าจ้องมองศาลพระภูมิ



 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงเห็นผี คนกลัวผี ต้องอ่าน!!! อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2552 เวลา 09:59:35 30,045 อ่าน
TOP