x close

อนันดา คว้าหัวใจสาวสิงคโปร์ ใน The Leap Yeaes

The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ

The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ

The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ

The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ

The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ



          The Leap Years  หยุดหัวใจไว้รอเธอ นำ อนันดา เอเวอริ่งแฮม คว้าหัวใจสาวสิงคโปร์ นำภาพยนตร์ขึ้นแท่นหนังรักยอดเยี่ยมแห่งปี

          "ถ้าคุณเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ และถ้าทุก 4 ปี คุณมีโอกาสได้เจอคนรัก เพียง 1 ครั้งในวันเกิดคุณจะยังคงรอคอยคนๆ นั้นไหม" และนั้นคือคำถามที่หญิงสาวทุกคนที่ได้ชมภาพยนตร์ The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ ภาพยนตร์รักจากสิงคโปร์ต้องตั้งคำถามกับตัวเอง เมื่อดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบ และด้วยกระแสความโรแมนติกแบบปากต่อปากได้ส่งให้ภาพยนตร์เรื่อง The Leap Years ได้กลายเป็นภาพยนตร์รักที่เปิดตัวสูงสุดในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ของสิงคโปร์ และถือเป็นหนังรักที่เปิดตัวสูงสุดของเดือนอีกด้วย โดยจุดขายของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่บทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายโรแมติก Leap of Love  ที่สร้างยอดขายสูงสุดตลอดกาลในสิงคโปร์  โดยตัวภาพยนตร์ The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ  ผู้กำกับได้เลือก อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกสุดฮอตของไทยมารับบทหนุ่มโรแมนติกอารมณ์ศิลปิน รักแท้เพียงหนึ่งเดียวของนางเอกโดยผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ล่าวว่า “  อนันดา มีแววตาบางอย่างที่เหมือนกับตัวละครในบทประพันธ์  

          The Leap Years หยุดหัวใจไว้รอเธอ เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงพรหมลิขิตที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคนที่เชื่อมั่นในรักแท้เสมอ  หว่องหลี่หลิน นางเอกอันดับ 1 ของสิงคโปร์ รับบทเป็น ลีแอน จาง หญิงสาวที่เกิดในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เธอฝันถึงผู้ชายคนหนึ่งและเชื่อว่าเขานี่แหละคือรักแท้ของเธอ แล้วในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่เธออายุครบ 24 ปี เธอก็ได้พบกับผู้ชายคนนั้น ( รับบทโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ) เธอขอเขาเดท เขาตกลง และพวกเขาสัญญาทุกๆ วันเกิดของเธอ เขาจะกลับมารอเธอในที่ ๆ ครั้งแรกพวกเขาได้พบกัน และนับจากวันนั้น 4 ปีในแต่ละวันของผู้หญิงคนหนึ่ง กลายเป็นวันที่มีคุณค่าที่สุดในการรอคอยใครคนหนึ่งเสมอ  

          ผลงานกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย ฌอน เยียว นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ โจน เชน

          29 พฤษภาคม เชื่อใน พรหมลิขิตแห่งรักแท้ระหว่างเขาและเธอ ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเซ็นทรัลเวิล์ด ลิโดมัลติเพล็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ เอสพละนาดซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์รัชโยธิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดใจ อนันดา ในThe Leap Years



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนันดา คว้าหัวใจสาวสิงคโปร์ ใน The Leap Yeaes อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2551 เวลา 19:18:37 3,559 อ่าน
TOP