x close

นาตาลี เหน็บ ไมค์ ไม่ใช่สุภาพบุรุษ จีบแต่ไม่กล้ารับ

นาตาลี เดวิด 

นาตาลี

นาตาลี



          นาตาลี เหน็บ ไมค์ ไม่เป็นสุภาพบุรุษจีบแต่ไม่กล้ารับ อ้างแม่ปรามห้ามยุ่งกับ โจอี้ บอย

          กลายเป็นสงครามน้ำลายเพราะความสวยเป็นเหตุซะแล้ว สำหรับสาว "นาตาลี เดวิส" ที่กลับเข้ามาวงการได้ไม่นานก็มีคู่กรณีระดับนักร้องดังถึง 2 คน ทั้ง "ไมค์-พิรัชต์" และ "โจอี้บอย" ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบไม่ไหว ออกมาแฉหมดเปลือกไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หนุ่มไมค์อ่อยให้ไปสอนขับรถถึงบ้าน หนำซ้ำยังโทรมาออดอ้อนเวลาเหนื่อยๆ เป็นประจำ อีกทั้งยังชวนไปดูหนัง แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธ ด้านเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ก็ไม่น้อยหน้า ส่งแมสเสจมาขอเป็นคนดูแลหัวใจในวันวาเลนไทน์ ถึงขนาดนี้ยังกล้าปากแข็งว่าไม่ได้จีบอีกเหรอ แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีคนสงสัยว่าตกลงใครโกหกกันแน่ ซึ่งสาวนาตาลีก็นั่งยันยืนยันว่า 

          นาตาลี : เราก็พูดความจริงทุกอย่างสาบานได้ เป็นผู้ชายจริงๆ ก็ควรจะยืดอกยอมรับ ถ้าทำอะไรจริงๆ ก็ควรจะยอมรับ แต่การที่หนูพูดก่อนเพราะให้สัมภาษณ์ก่อน แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะให้ข่าวมันหลุด ไม่โกรธแต่เสียความรู้สึก เค้าก็ไม่ใช่อายุน้อยๆ แล้ว 18 แล้ว น่าจะคิดได้ว่าถ้าพูดอย่างนี้ออกไปจะกระทบถึงใคร แล้วแต่เค้าจะพูดแล้วกัน ถ้าเราโกหก ก็เลิศๆ เชิดๆ ทำเป็นไม่รู้จักไปซิ แต่นี่คุยจริงๆ อะ โทรมาฝันดีนะ เวลาเราไปเที่ยวก็บอกเที่ยวให้สนุก โอเคไม่ได้จีบก็ไม่ได้จีบ

  คิดจะเคลียร์กันมั้ย

          นาตาลี : ไม่หรอกค่ะ ถ้าโทรมาทั้งคู่ ทั้งพี่โจ้ ทั้งไมค์ ไม่รับจะตัดสายทิ้งให้ด้วย ถ้าเรารู้พื้นฐานความคิดเค้าเป็นยังไงถ้าไม่มีความรับผิดชอบก็ไม่เป็นไร แค่พูดว่ารู้จัก เคยชวนก็ชวนซิ หรือเสียหน้าหรือเปล่าที่เราไม่ไป ไม่รู้เหมือนกัน ก็จริงนะที่เค้าไม่เป็นสุภาพบุรุษ ทำอะไรก็กล้าๆ หน่อยซิ กล้าโทรมา เวลาคนโทรมาก็กล้าๆ ยอมรับหน่อย

          วันที่ไมค์โทรมาชวนไปดูหนัง มีการเล่าแผนการให้ฟังเรียบร้อยเลย รับตั๋วยังไง นัดเจอตรงไหน หนูยังถามเลยว่าไม่กลัวเป็นข่าวเหรอ เค้าบอกไม่กลัว เรายังกลัวเลย ดีที่วันนั้นไม่ได้ไป แต่อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าไปแล้วมีภาพออกมาเค้าจะทำยังไง เสียดายเหมือนกัน หนูว่าความเป็นผู้ชายเหนือสิ่งอื่นใดคือการรับผิดชอบต่อคำพูดและการกระทำของตัวเองค่ะ ถ้าแค่นี้ยังไม่รับผิดชอบโตขึ้นมาคงทำอะไรไม่ได้

  นอกจากคุยโทรศัพท์หรือคุยmsn กันเคยนัดเจอกันมั้ย

          นาตาลี : เค้านัดให้ไปแต่ไม่เคยไปค่ะ อย่างพี่โจ้เนี่ยแม่สั่งเลยว่าอย่าออกไปนะ อย่าหาเรื่องใส่ตัว แม่เค้ารู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นข่าวอยู่แล้ว เราก็ไม่ไปเองด้วย

  ด้านโจอี้พูดเหมือนเราต้องการสร้างกระแสให้ตัวเอง

          นาตาลี : ไม่เป็นไร แล้วแต่เค้าคนจะพูดอะไรก็พูดได้ โกหกตัวเองไม่ได้อยู่แล้วทำอะไรก็รู้ๆ กันอยู่

  กลัวแฟนคลับกอล์ฟ-ไมค์ ไม่พอใจมั้ยที่เราพูดอย่างนี้

          นาตาลี : ไม่เคยโดนแฟนคลับว่าอะไรเลย ไม่เคยมาถึงเนื้อถึงตัวเรา ขอบคุณที่เข้าใจ แต่บางคนที่อ่านแล้วเชื่อตามก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะคนที่จะอยู่ในวงการนี้ได้จริงๆ มันต้องแข็งแกร่งจริงๆ คนที่โดนหนักกว่าหนูมีเยอะแยะเลย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไมค์ ยันไม่เคยชวน นาตาลี ดูหนังแค่คนรู้จัก



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี เหน็บ ไมค์ ไม่ใช่สุภาพบุรุษ จีบแต่ไม่กล้ารับ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2551 เวลา 11:07:09 14,819 อ่าน
TOP