x close

ล่าคลิปวิดีโอฉาว นักการเมืองท้องถิ่นขืนใจลูกน้องสาว

เหยื่อข่มขืน


       คลิปสยิวนักการเมืองท้องถิ่น-ลูกน้องสาว หลุดเป็นหนังแผ่นระบาดทั่วเมืองร้อยเอ็ด นายกอบต.ร้อยเอ็ดสุดทน จี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงจัดการ พร้อมล่าตัวเจ้าของคลิปฉาว หลังถูกมองภาพลบ ขณะที่กรรมการพนักงานส่วนตำบล เตรียมนำเรื่องเข้าถกที่ประชุม พลิกข้อกฎหมายเอาผิดวินัยอีกทาง

       (1มิย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องที่ชาวบ้านและคนแวดวงการเมืองท้องถิ่นใน จ.ร้อยเอ็ด วิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก หลังมีคลิปวิดีโอสยิวแพร่กระจายสู่สาธารณะอย่างรวดเร็ว โดยต่างตั้งข้อสงสัยถึงคลิปดังกล่าวว่า น่าจะเป็นนักการเมืองท้องถิ่นระดับสูงคนหนึ่งในจังหวัด ควงเจ้าหน้าที่สาวผู้ใต้บังคับบัญชา เข้าม่านรูดเริงรักอย่างโจ๋งครึ่ม จนหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนนายอำเภอเกษตรวิสัยสั่งตามล่าหาตัวชายหญิง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง และเอาผิดด้านวินัย 

       นายชัยศักดิ์ ทะไกรราช นายกอบต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด กล่าวประณามการถ่ายคลิปดังกล่าวว่า องค์กรส่วนท้องถิ่นจังหวัด หรือผู้บังคับบัญชาระดับสูง จะต้องเร่งตรวจสอบหาตัวบุคคลในคลิปอย่างเร่งด่วน เพราะปัจจุบันนี้คนมองภาพรวมว่า เป็นนายกคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่านายกคนไหน หรือเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นคนใด จึงทำให้เกิดความเสียหายแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยรวม รวมทั้งขาดความศรัทธาจากประชาชน จึงขอให้เร่งทำความกระจ่างในเรื่องนี้ด้วย 

       นายประจักร บุญกาพิมพ์ หนึ่งในคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ยังไม่ได้ดูคลิปดังกล่าว เท่าที่ทราบจากชาวบ้านระบุว่า มีจริง ดังนั้นจะต้องนำเรื่องดังกล่าวเข้าไปหารือในที่ประชุมคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลเร็วๆนี้และพิจารณาดูว่าบุคคลที่ถูกเอ่ยถึงทั้ง 2 คนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นระดับสูงคนใด หรือเป็นปลัดเทศบาลหรือเป็นเจ้าหน้าที่ส่วนใดในองค์กรใดก่อน รวมทั้งต้องดูว่ามีเจตนาหรือไม่ หรือทำมาเพื่อความดังเพื่อความสนุกสนาน 

       พร้อมยืนยันว่า ภาพที่หลุดออกมาเผยแพร่ ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ผิดศีลธรรมประเพณีอันดีงามของไทยเรา หากถ่ายออกมาแล้วเก็บไว้ดูเองก็คงไม่มีใครว่า แต่หลุดออกมาอย่างนี้จะเป็นเยี่ยงอย่าง มีการเอาอย่างไปทำไม่ดีอีก เด็กเยาวชนที่เห็นก็จะทำตาม ยิ่งจะทำให้สังคมเสื่อมลงไปเรื่อยๆ ดังนั้นการประชุมคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบล จะต้องพิจารณากันว่าเข้าข้อกฎหมายข้อใด ผิดวินัยหรือไม่ ซึ่งข่าวที่เผยแพร่ออกมา สร้างความเสียหายต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 

       "ผู้บริหารควรเป็นตัวอย่างที่ดี แต่การทำแบบนี้ไม่บ้าก็คงเมา คลิปสยิวนั้นหลายกระแสมองว่าอาจเป็นไปได้ที่ฝ่ายชายมีความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง และเกรงว่าฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง จึงทำลายฝ่ายหญิงในภายหลัง หรือไม่ก็เรื่องการต่อรองเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ก็อาจเป็นไปได้ทั้งนั้น ปัจจุบันเท่าที่เห็นและประชาชนเขารู้กันทั้งนั้นว่า บรรดานายกอบต. นายกเทศมนตรี นักการเมืองท้องถิ่นหรือผู้บริหารเวลาไปเที่ยวในสถานบันเทิงยามค่ำคืนมักจะมีสาวๆ มานั่งรายล้อมและดื่มกินกันสนุกสนาน เพราะระยะหลังมีเงินเยอะ หาเงินง่าย โดยเฉพาะการเปิดกรอบรับบรรจุคนเข้าทำงาน ภาพที่เห็นสะท้อนว่าสังคมบ้านเรากำลังเสื่อมลงไปทุกขณะ” นายประจักรกล่าว



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าคลิปวิดีโอฉาว นักการเมืองท้องถิ่นขืนใจลูกน้องสาว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2551 เวลา 15:55:55 19,926 อ่าน
TOP