x close

โฟร์-มด ชวนแฟนมาสนุกกันใน Four-Mod in wonderland


โฟร์-มด Four-Mod


         โฟร์-มด 2 สาวสุดน่ารักกลับมาครั้งนี้อาจจะทำให้คุณได้สนุกจนต้อง ละลาย ไปกับเพลงและท่าเต้นน่ารักๆ ในดินแดนมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยจินตนาการ เสียงเพลง และความสนุกสนาน พร้อมด้วยความสดใสน่ารักที่เพิ่มมากขึ้นของทั้ง 2 สาวกับดินแดนใหม่  Four-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) แล้วหัวใจคุณจะเต้นด้วยจังหวะสนุกสนาน ไปพร้อมกับ 2 สาว โฟร์-มด

โปรดิวเซอร์อัลบั้มนี้?

         โฟร์-มด : ยังคงเป็นโปรดิวเซอร์คนเดิม และทีมงานเดิมค่ะ ที่ทำให้ตั้งแต่ชุด 1 เพราะรู้ใจกันหมดแล้วว่าชอบไม่ชอบ อะไรยังไง

แตกต่างจากอัลบั้มเดิมมากน้อยแค่ไหน?

         โฟร์-มด : แตกต่างด้วยคาแรคเตอร์ค่ะ อย่างอัลบั้มที่แล้วจะดูเป็นเปรี้ยว เป็นซ่า เป็นเท่ แต่พออัลบั้ม Four-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ก็จะเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่ฝันอยากจะเข้าไปอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ที่มีแต่ความสุขและเสียงดนตรีค่ะ เป็นสาวหวานแล้วก็ช่างฝัน อันนี้ก็คือความแตกต่างค่ะ

แนวดนตรีในอัลบั้ม?

         โฟร์-มด : มีดนตรีแนวใหม่ที่ไม่เคยร้องเพิ่มมาด้วยค่ะ และอย่างในเพลง ละลาย ถ้าใครได้ฟังก็จะรู้ว่ามีกลิ่นไอของดนตรีในยุค 80 เข้ามาด้วยค่ะ

มีการเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วยไหม?

         โฟร์-มด : มีค่ะ จริงๆ เรามีการเรียนร้องเพลงอยู่ตลอด อย่างไปงานข้างนอกมากลับมาที่บริษัทต้องมาเรียนร้องเพลงต่ออีกค่ะ พี่ๆ ทีมงานเค้าบอกว่าอยากให้ฝึกเยอะๆ

ส่วนร่วมในอัลบั้ม?

         โฟร์-มด : ก็เข้าไปคุย concept อัลบั้มกับพี่ชมพู กับทีมครีเอทีฟเอง แล้วก็ในเรื่องของเพลง เรามีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเองทั้งหมดค่ะ บางเพลงที่ฟังแล้ว เรารู้สึกว่าไม่น่าโดนใจคนฟังเราก็จะไม่เอามาลงในอัลบั้ม รวมถึงเพลงที่เรารู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับเราด้วย  และพอได้เพลงทั้งหมดแล้วก็มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเปิดตัวเองด้วยค่ะ ซึ่งก็คือเพลง ละลาย  ดูมีส่วนร่วมในงานตรงนี้มากขึ้น

ในเรื่องของท่าเต้น?

         โฟร์-มด : เรา 2 คนมีส่วนร่วมในการคิดเกี่ยวกับท่าเต้นด้วยค่ะ โดยตั้งใจให้มันออกมาดูง่าย และสนุกเพื่อให้คนฟังเพลงของเราแล้วสามารถเต้นตามไปด้วยได้ค่ะ

ในส่วนของเสื้อผ้า?

         โฟร์-มด : ก็เข้าไปคุยกับพี่ชมพูว่าอยากใส่กางเกง อยากได้โทนขาวดำบ้างเพื่อให้มันดู คลาสสิค แต่ก็ได้เสื้อผ้าสีๆ มา เพราะทางทีมงานบอกว่ายังไงโฟร์-มด ก็ควรต้องมีสีสันสดใส ต้องเป็นสีเท่านั้น เพราะสีขาวดำมันจะดูเศร้าไปสำหรับเรา แบบนี้มันคือโฟร์-มดในแบบที่คนฟังอยากเห็นมากกว่า

ชอบเสื้อผ้าที่ได้ใส่ไหม?

         โฟร์-มด : ชอบค่ะ เพราะชุดมันน่ารักมาก แต่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต มันจะลำบากนิดนึง กว่าจะแต่งตัวเสร็จ มันค่อนข้างเยอะ หรืออย่างรองเท้าก็สูงมากทำให้เต้นลำบาก หรืออย่างกระโปรงของโฟร์ต้องระวังมาก ระวังอย่าโดนลมมาก อย่าอยู่หน้าเวทีมากเกินไปอะไรประมาณนี้

ความยากในการทำงาน?

         โฟร์-มด : อัลบั้มนี้ถือว่าเหนื่อยกว่าอัลบั้มที่ผ่านๆ มา เพราะด้วยโจทย์ที่ยากมากขึ้น อย่างทั้ง 3 อัลบั้มที่ผ่านมาเพลงของเราค่อนข้างที่จะติดหู ท่าเต้นคนส่วนใหญ่ก็เต้นตามได้ พอมาถึงชุดนี้โจทย์มันเลยคือการจะทำยังไงให้มันดีกว่าที่ผ่านๆ มา  มันเลยใช้เวลาทำงานนานนิดนึง

เพลงในอัลบั้มที่ชอบที่สุด?

         โฟร์-มด : มดชอบเพลง เป็นแฟนกันไหม? และ เพลง ใครทิ้งใครก่อนค่ะ ส่วนโฟร์ชอบทุกเพลงเพราะเป็นเพลงที่เลือกเองทั้งหมด แต่ถ้าชอบจริงๆ ก็เพลง ละลาย ค่ะ เพราะด้วยคำในเนื้อเพลง เมโลดี้ของของมันค่อนข้างที่จะติดหูค่ะ แล้วก็บวกกับท่าเต้นเข้าไปด้วยค่ะ

ในส่วนของ MV?

         โฟร์-มด : อย่างตอนนี้ก็คงเป็น MV เพลง เป็นแฟนกันไหม เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการที่เราเป็นนักร้อง จะมีแฟนก็ลำบากนิดนึงเพราะกลัวแฟนคลับรับไม่ได้เลยแอบมี จนวันนึงแฟนเราก็น้อยใจว่าทำไมต้องปิดบัง เรารู้สึกผิดเลยใช้คำว่า เป็นแฟนกันไหม แทนคำว่าขอโทษค่ะ

กระแสตอบรับ?

         โฟร์-มด : ดีค่ะ กระแสตอบรับดีค่ะ มีหลายคนพูดถึงแล้วก็ชอบท่าเต้น ส่วนใหญ่ที่พูดมาจะชอบท่าเต้นมากค่ะ

ฝากถึงอัลบั้ม?

         โฟร์-มด : ฝากอัลบั้ม Four-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) วางแผงเรียบร้อยแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนสนับสนุนของจริงนะคะ และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของเรา 2 คนได้ที่ fourmod.myzheza.com ค่ะ ขอบคุณค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด ชวนแฟนมาสนุกกันใน Four-Mod in wonderland โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2551 เวลา 15:52:57 7,033 อ่าน
TOP