x close

เอ็มวี Wa จุนจิน โดนแบนข้อหาเซ็กซี่เกิน แถมโชว์ จุ้กกรู้!

จุน จิน

จุน จิน

จุน จิน



          ได้ออกอัลบั้มโซโล่กับเขาเสียที หนุ่มหน้าหยก "จุน จิน" แห่ง Shinhwa แต่ก็แทบทุลักทะเล เพราะอัลบั้มเดี่ยวของเจ้าตัวกลับมีแต่ปัญหาไม่หยุดหย่อน

         "จุน จิน" เจ้าของฉายา "จัสติน จินเบอเลค" ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ "Wa" (แปลว่า มา) ก็ถูกแบนจาก กบว.เกาหลี (คณะกรรมการเซ็นเซอร์) โดยสั่งห้ามเผยแพร่ตามสถานีต่างๆ ในเกาหลี ซึ่งให้เหตผลว่า เอ็มวีตัวนี้มีเนื้อหาในทางเพศมากเกินไป และไม่เหมาะที่จะให้ผู้ชมอายุต่ำกว่า 19 ปีได้ดู ทั้งนี้ สถานียอดนิยมหลายแห่ง อาทิ เอสบีเอส เอ็มบีซี และเคบีเอส ต่างก็ร่วมแบนมิวสิคตัวนี้ด้วยเช่นกัน

          ทางด้าน JF Story Entertainment ต้นสังกัดของ จุน จิน เปิดเผยว่า การแบนมิวสิควิดีโอดังกล่าว ทำให้แผนงานโปรโมทต่างต้องหยุดชะงักไป อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ จุน จิน ซึ่งอยู่ในวงการนี้มากว่า 10 ปี และได้มีการเตรียมการต่างๆ อย่างหนักเพื่อที่จะผลักดันเขา เราพยายามเตือนเขาแล้วว่าฉากนี้มันดูเซ็กซี่มากเกินไป และอาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้ แต่เขาก็หัวดื้อที่จะไม่ยอมฟัง และยืนยันที่จะปล่อยให้มีฉากนั้นอยู่ต่อไป โดยอ้างว่าการตัดออกบางฉากจะทำให้การถ่ายทอดสื่อไม่ถึงเนื้อหาของเพลง 

          มิหนำซ้ำ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตหนึ่งในอัลบั้ม "Wa" ก็บังเกิดเรื่องน่าอัศจรรย์ขึ้น เมื่อดูเหมือนมีบางอย่าง "ตุง" อยู่ที่เป้ากางเกงของเขา!!(โอ้...มาย ก๊อด) โดยภาพดังกล่าวถูกแพร่ไปอย่างรวดเร็วตามเว็บสื่อ และฟอร์เวิร์ดเมล์ต่างๆ 



               คลิกดู VDO MV จุนจิน Jun Jin มิวสิควิดีโอ Wa นักร้องวง Shinhwa


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
โดยเซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มวี Wa จุนจิน โดนแบนข้อหาเซ็กซี่เกิน แถมโชว์ จุ้กกรู้! อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2551 เวลา 18:11:27 11,080 อ่าน
TOP