x close

อาร์ต ต่อมฮาแตก ลือให้แซด ไฮโซ เลี้ยง

อาร์ต



          เพิ่งพ้นข้อหาเป็นเด็กในคาถาของ "เสี่ยพระเครื่อง" ไปแหม็บๆเผลอ แป๊บเดียวหนุ่มตี๋ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" พระเอกจากซิทคอมดัง "ยมโลกโซไซตี้" ทางช่อง 3 ก็ตกเป็นข่าวเมาธ์มี "ไฮโซชาวสีม่วง" เจ้าของธุรกิจเครื่องสําอางรับเลี้ยงดู ให้ได้ปวดหัวอีกระลอก!! ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า...

         อาร์ต : งงเหมือนกันครับ ผมยังไม่รู้เรื่องเลย มีพี่คนนึงโทรศัพท์มา บอกว่า มีข่าวออกมาอีกแล้วนะ ว่าอาร์ตมีเสี่ยเลี้ยง คราวนี้เป็นไฮโซ ผมก็งงๆ ใครเลี้ยงอ่ะ ยังทํางานเลี้ยงตัวเองอยู่เลย นี่ก็หาซื้อหนังสือเล่มที่เขียนมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้อ่านรายละเอียด คือผมไม่รู้จักไงก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

  รู้จักใครในแวดวงไฮโซรึเปล่า?

         อาร์ต : เยอะครับ ผมรู้จักกับพี่ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชร เจมส์พีซ บาย ชูชัย และก็พี่สมศักดิ์ ชลาชล เจ้าของร้านทําผมชลาชล แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน ส่วนคนที่บอกว่าเป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสําอางเนี้ย ผมไม่เคยรู้จักเลยจริงๆ

          แต่ถึงจะรู้จัก ผมก็คงไม่ให้ใครต้องลําบากมาเลี้ยงดูหรอก ผมทํางานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ และก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่แบมือขอตังค์ใคร ที่สำคัญถ้ามีใครเลี้ยงดูผมอยู่จริงๆ ผมคงไม่ขอทุนเรียนฟรีหรอก แต่นี่ไม่ใช่ผมได้ทุนสำหรับศิลปินนักแสดง ตอนนี้อยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.สยาม จบแล้วก็ว่าจะต่อ ป.โท เลย เพราะทางมหาวิทยาลัยยินดีจะให้ทุน

          อีกอย่างรถ ผมก็ยังขับรถเก๋งเก่าๆ ถ้ามีคนเลี้ยง ผมคงจะเปลี่ยนเป็นเบนซ์ ไม่ก็ปอร์เช่หรูๆ แล้วล่ะ แต่นี่ไม่ใช่ไง ผมก็ขับรถคันเดิมของผมมาตั้งหลายปี แล้วก็ยังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนด้วย

  เบื่อมั้ย? เป็นข่าวฉาวบ่อยๆ

         อาร์ต : เฉยๆ ครับ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องพวกนี้มาก เพราะเชื่อว่าข่าวก็คือข่าว อะไรที่ไม่จริงสักวันทุกคนก็จะรู้เอง เหมือนกับที่ผ่านมาที่มีข่าวว่าผมเป็นเด็กของ เสี่ย อ.

          แต่สุดท้ายเสี่ยคนนั้นก็ออกมาบอกเองว่า ไม่ใช่เราไม่เคยรู้จักกัน มันเป็นการเข้าใจผิด มันก็ช่วยลบภาพเด็กเสี่ยตรงนั้นออกไป ทุกคนก็เข้าใจว่าไม่จริง

          พอมาถึงเรื่องนี้ มีข่าวไฮโซเลี้ยงดู ผมก็ยังเชื่ออย่างนั้นว่า เมื่อมันไม่ใช่เรื่องจริง เวลาก็จะพิสูจน์ทุกอย่างเอง อะไรที่ผ่านเข้ามา ก็เชื่อว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ไม่อยากเก็บมาคิดให้ปวดหัวครับ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ต ต่อมฮาแตก ลือให้แซด ไฮโซ เลี้ยง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2551 เวลา 13:38:40 10,957 อ่าน
TOP