x close

Pathologg อำมหิตหลอนดับจิต

Pathologg



         "เอ็ม พิคเจอร์ส" เปิดตัวหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนใหม่!!! "ไมโล เวนทิมิเกลีย" กับบทบาทในหนังระทึกขวัญสั่นประสาท "Pathologg อำมหิตหลอนดับจิต" ไขปริศนาของคนตาย ที่ซ่อนความวิปริตของคนเป็น 29 พ.ค. นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ "พารากอน ซีนีเพล็กซ์ – เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ – เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน – เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า – SFW เซ็นทรัลเวิล์ด"

          หลายคนอาจเคยรู้จักหนุ่มมาดเข้ม ไมโล เวนทิมิเกลีย ในซีรี่ส์เรื่องฮิตอย่าง HEROES มาแล้ว จากบทบาทที่โดนใจในซีรี่ย์ ทำให้ผู้สร้างภาพยนตร์เห็นถึงความเซ็กซี่มาดเข้มที่มีเสน่ห์แบบโดนๆ ไมโล จึงมีโอกาสแจ้งเกิดในภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทเรื่องใหม่ ผลงานจากผู้สร้าง CRANK คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า เปิดให้คุณสัมผัสถึงปริศนาของคนตายที่ซ่อนความวิปริตของคนเป็น ความผิดปกติของจิตหรือพฤติกรรมอำมหิตของคน "PATHOLOGY" หรือชื่อไทยว่า "อำมหิตหลอนดับจิต"http://www.enterpathologylab.com/  "เอ็ม พิคเจอร์ส" ชวนไขปริศนาที่ความตายชักนำสู่ความจริงที่สุดอำมหิตของมนุษย์ 29 พฤษภาคม นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า และ SFW เซ็นทรัลเวิล์ด เท่านั้น!!!

          ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไมโล มีโอกาสได้แสดงบทบาทเป็นหมอที่ต้องเผชิญหน้ากับความวิปริตของเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงความลับที่อาจทำให้เขาต้องหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไมโล เวนทิมิเกลีย กล่าวว่า"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ มันมีมากกว่าเสียงและความรุนแรง เป็นภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่น มันเป็นเรื่องเขย่าขวัญ สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญของผมคือ ความเข้มข้นของตัวละครที่สามารถเกิดได้ในชีวิตจริง"

          เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ เท็ด เกรย์ เรียนจบด้วยคะแนนสูงสุดในห้อง เขาได้เข้าร่วมโครงการการชันสูตรพลิกศพที่น่าเชื่อถือที่สุดของชาติ ด้วยพรสวรรค์และความตั้งใจจริง เท็ดจึงเป็นที่สนใจของกลุ่มแพทย์ฝึกหัดอภิสิทธิ์ ซึ่งชวนเขาเข้ากลุ่ม เท็ดเริ่มจะเปิดเผยความลับที่เขาไม่เคยคาดคิด และพบว่าตัวเขาเองต้องเป็นตัวประกันในเกมหลังเลิกงาน ที่ทั้งอันตรายและเป็นความลับในห้องดับจิตว่า ใครจะสามารถกระทำการฆาตกรรมที่ไม่สามารถสืบตามได้อย่างไร้ร่องรอยที่สุด และในขณะที่เท็ดเริ่มจะหลงเข้าไปสู่กิจกรรมนอกหลักสูตรอันป่าเถื่อน ความอันตรายยิ่งใกล้ตัวมากขึ้น เขาต้องนำหน้าไปหนึ่งก้าว ก่อนที่เขาจะเป็นเหยื่อรายต่อไป!!!



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Pathologg อำมหิตหลอนดับจิต อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2551 เวลา 13:40:01 5,675 อ่าน
TOP