x close

เว็บไซต์ไฮทักษิณ 2 ถ่ายทอดสดซัด พันธมิตร เจ็บแสบ

ไฮทักษิณ



          หลังจากที่เว็บไซต์ "รากหญ้าไทย" ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งประกาศตนว่าเป็นเว็บไซต์สืบทอดเจตนารมณ์ของเว็บไซต์ Hi-thaksin.com นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ม็อบพันธมิตรถ่ายทอดสดผ่านเอเอสทีวี เว็บไซต์รากหญ้าไทยก็มีการเปิดคลิปเสียงถ่ายทอดสดจากเวทีม็อบต้านพันธมิตรที่ชุมนุมอยู่ ณ สนามหลวง มาออกอากาศทางหน้าเว็บไซต์บ้าง 

          โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการโจมตีข้อกล่าวหาต่างๆ ที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยหยิบยกมาเป็นประเด็นเสวนาในเวทีชุมนุมบริเวณสะพานมัฆวาน โดยผู้ดำเนินรายการคือ นายสุรชัย แซ่ด่าน ประธานสภาท้องสนามหลวง ซึ่งมีเอกลักษณ์คือการมีสำเนียงภาษาใต้พูดจาด้วยน้ำเสียงดัง เรียกความสนใจ แสดงความเป็นปัจเจก นอกจากนี้ยังมีการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ ในอดีตการเมืองไทยมาออกอากาศ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการโจมตีนายกรัฐมนตรีในอดีต อาทิ เรื่องครอบครัวและเรื่องส่วนตัวของนาย ชวน หลีกภัย อดีตนายกฯ โดยหยิบยกประเด็นปกปิดสถานภาพทางครอบครัวมาโจมตี นอกจากนี้ยังใช้ถ้อยคำหยาบคายตบท้าย

          ทันทีที่พันธมิตรเปิดประเด็นใดขึ้นมา สภาท้องสนามหลวงก็จะตอบโต้อย่างเจ็บแสบ โดยแกนนำแต่ละคนพลัดกันขึ้นปราศรัย นอกจากนี้ยังหยิบยกชื่อแกนนำพันธมิตรแต่ละคน เป็นครม. ชุดพันธมิตรฯ เพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้ามด้วย 


           ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวทางการเมืองได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บไซต์ไฮทักษิณ 2 ถ่ายทอดสดซัด พันธมิตร เจ็บแสบ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2551 เวลา 19:03:57 4,085 อ่าน
TOP