x close

นิสิตจุฬาฯ โดดตึกดับ คาดเครียดจากการเรียนต่ำ


โดดตึก

นิสิตสาวจุฬาฯ โดดตึกดับอนาถ คาดเครียดจากผลการเรียนต่ำ

         (9มิ.ย.) เวลา 06.50 น. ร.ต.ท.ชรินทร ง่าวสน ร้อยเวร สน.ลุมพีนี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดตึกเสียชีวิตคาที่ ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารมหามงกุฏ ซึ่งเป็นอาคารคณะวิทยาศาสตร์ สูง 20 ชั้นพบนิสิตหญิงชื่อนางสาวชนินาถ รุ่งทิวาสุวรรณ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ เอกเคมี ฟิสิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมชุดนักศึกษา แขนขาหัก นอนจอมกองเลือด ใกล้กันพบแว่นตาตกอยู่

         จากการสอบสวนนางอรุณี (ขอสงวนนามสกุล) ให้การว่า ตนเป็นแม่บ้านเข้ามาทำงานในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.และได้เดินสวนทางกับผู้ตายที่บริเวณชั้น 11 ของอาคาร สังเกตุเห็นใบหน้าผู้ตายมีอาการซึมเสศร้า แต่ไม่ได้ถือกระเป๋าถือว่ามาด้วย เดินมาตัวเปล่า ไม่คิดว่าจะมากระโดดตึกเสียชีวิต

         ด้านนายประทีป ไพบูลย์วัฒน์ พนักงานรักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ปฏิบัติหน้าที่อยู่อาคารเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 06.30 น.ได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกลงมาจากอาคารจึงเดินไปตรวจสอบก็พบผู้ตายตกลงมากระแทกหม้อไฟฟ้าของอาคาร และล่วงลงพื้นเสียชีวิต

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนักศึกษามายืนมุงดูที่เกิดเหตุด้วยใบหน้าตกใจ เมื่อสอบถามใครก็ไม่มีใครทราบและรู้จักผู้ตาย ทางด้านอาจารย์ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ พร้อมกันผู้สื่อข่าวออกมาไม่ให้เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางขึ้นไปตรวจสอบบนอาคารดังกล่าวแล้ว

         ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนทราบว่าผู้ตายเคยไปแข่งวิชาเอกฟิสิกส์ เคมีชนะได้รางวัล และเป็นนิสิตเรียนดี คาดว่าน่าจะเครียดเนื่องจากผลการเรียนต่ำลง จากการตรวจค้นห้องเรียนที่ชั้น 11 พบกระเป๋านักศึกษาแบบผู้หญิงภายในกระเป๋าพบบัตรนักศึกษาระบุชื่อนางสาวชนินาถ รุ่งทิวาสุวรรณ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ เอกเคมี ฟิสิกส์ โทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้พบรองเท้าผู้ตายอยู่ที่พื้นที่ระเบียงด้านหลัง และมีเก้าอี้วางอยู่ คาดว่าน่าจะถอดรองเท้าและปีนเก้าอี้เพื่อกระโดดลงมาจนเสียชีวิต



ข้อมูลจาก 

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตจุฬาฯ โดดตึกดับ คาดเครียดจากการเรียนต่ำ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2551 เวลา 15:21:33 15,054 อ่าน
TOP