x close

จำคุกนักศึกษาญวน แพร่คลิปฉาว ฮว่างถลี่หลิง

ฮว่างถลี่หลิง

ฮว่างถลี่หลิง





จำคุกลงอาญานักศึกษาญวน แพร่คลิปฉาวนางเอกหนังมีเซ็กส์แฟนหนุ่ม 

          ศาลเวียดนามสั่งลงจำคุกรอลงอาญาสี่นักศึกษาโพสต์คลิปวีดีโอฉาวนางเอกภาพยนตร์เวียดนามมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่ม โดยถูกจำคุกคนละกว่า 20 เดือน ขณะที่นางเอกสาวและแฟนหนุ่มไม่ถูกดำเนินคดี

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ว่า ศาลกรุงฮานอยของเวียดนามได้พิพากษาโทษจำคุกรอลงอาญาต่อนักศึกษาเวียดนาม 4 ราย ฐานส่งคลิปวีดีโอ น.ส ฮว่างถลี่หลิง นางเอกวัยรุ่นเวียดนามวัย 20 ปี มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยทั้งสี่ซึ่งมีอายุ 22-26 ปี ได้ตัดสินว่าผิดจริงในจข้อหาแพร่กระจายผลิตผลที่น่ารังเกียจทางวัฒนธรรม และได้พิพากษาจำคุกลงรอลงอาญาทั้งสี่เป็นระยะเวลา 20-30 ปี โดยทั้งสี่จต้องเผชิญระยะเวลาต้องทัณฑ์บนเป็นสองเท่าของโทษความผิดของพวกเขา อย่างไรก็ตาม สำหรับ น.ส.ฮว่างถลี่หลิง และเพื่อนชาย ไม่ได้ถูกลงโทษดำเนินคดีใดๆ ในคดีอื้อฉาวนี้

          รายงานระบุว่า คลิปวีดีโอดีงกล่าวถูกบันทึกโดยกล้องโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพของ น.ส.ฮว่างถลี่หลิง กำลังมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่ม ลูกชายเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงกรุงฮานอย มีความยาว 16 นาที ถูกบันทึกไว้เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ก่อนจะถูกโหลดข้อมูลยังคอมพิวเตอร์ของเขา แต่คลิปดังกล่าวได้ถูกแพร่ยังสาธารณชน หลังจากที่แฟนหนุ่มดาราสาวเวียดนามรายนี้มาให้เพื่อนของเขายืมคอมพิวเตอร์ดังกล่าว ก่อนจะถูกเพื่อนตัวดีก๊อปปี้ไฟล์และส่งต่อให้แก่เพื่อนคนอื่นๆ และถูกนำไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ทำให้กลายเป็นประเด็นฮือฮาทั่วประเทศ โดยคลิปดังกล่าวยังถูกบันทึกเป็นดีวีดีขายตามท้องถนนในกรุงฮานอยด้วย



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุกนักศึกษาญวน แพร่คลิปฉาว ฮว่างถลี่หลิง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2551 เวลา 17:06:44 25,957 อ่าน
TOP