x close

หวิว ขอเป็นตัวแทน แฟนห่างๆ


หวิว


          หลังจากปล่อยเพลงแรกที่มีเนื้อหาแรงสะใจ อย่างเพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" จากอัลบั้มล่าสุด "แฟนห่างๆ" ของ "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองโดยเฉพาะคนช้ำรักทั้งหลาย

          ล่าสุดนาย "หวิว" เอาใจแฟนๆ อีกครั้ง ส่งอีกหนึ่งเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง "แฟนห่างๆ" มาให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ "หวิว" ได้ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดให้คนที่กำลังมีสถานะเป็น "แฟนห่างๆ" ได้ลองฟังกัน จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

          เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรงๆ จะสื่ออย่างตรงไปตรงมาเลยว่า "แฟนห่างๆ" และเพลงนี้ผมก็ขอเป็นตัวแทนให้คนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก หรือกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะว่าจากการที่ได้ไปเจอน้องๆ หลายๆ คน ก็บอกว่าเหมือนชีวิตจริง ผมก็เลยสื่อออกมาให้ฟังเป็นเพลงให้ได้ฟังกัน

          และโดยส่วนตัวแล้วก็อยากจะบอกว่า เรื่องความรักและความรู้สึกนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ ถ้ารู้สึกดีกับใครก็ไม่จำเป็นต้องหวังสิ่งตอบแทน ถ้าเราได้รักใครแล้วมีความสุขก็รักไปเถอะครับ เพราะถ้ามัวแต่ไปหวังว่าเค้าจะต้องรู้สึกเหมือนกับเรา อาจจะทำให้เราต้องกลายเป็น "แฟนห่างๆ" เหมือนในเพลงก็ได้

          และยังไงผมก็ต้องขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิกฯ ก็มีให้ติดตามกันแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน แล้วจะได้รู้ว่าการที่เราได้เป็นแค่ "แฟนห่างๆ" แล้วเป็นอย่างไร ซึ่งพอได้ชมกันแล้วอาจจะเป็นส่วนหนึ่งให้หลายๆ คนตัดสินใจทำอะไรในสิ่งที่ตัวเราเองคิดว่าเหมาะสมก็ได้ ขอฝากด้วยนะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม "แฟนห่างๆ" ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด อย่าง "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" รวมถึงติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" และอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุด "แฟนห่างๆ" ได้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือ www.youdumv.com


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิว ขอเป็นตัวแทน แฟนห่างๆ โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2551 เวลา 15:59:48 2,552 อ่าน
TOP