x close

ประกาศเฟ้นหายอดขุนพล ผู้รอบรู้ตัวจริงแห่ง สามก๊ก

Red Cliff

Red Cliff

Red Cliff

Red Cliff

Red Cliff



          Red Cliff : สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ ประกาศเฟ้นหายอดขุนพลผู้รอบรู้ตัวจริงแห่งสามก๊ก ในงาน ดีเดย์ มหกรรมสามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ

          นับถอยหลังสู่กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff หรือในชื่อไทยว่า สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ และเพื่อเป็นการนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสุงที่สุดในเอเชียโดยใช้ไปถึง 2800 ล้านบาท และยังเป็นภาพยนตร์ที่ประเทศจีนยอมให้ปิดเมืองถ่ายภาพยนตร์ยาวนานถึง 2 ปี เพื่อเตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายต้อนรับกีฬาโอลิมปิกที่จะมาถึง ด้วยฝีมือการกำกับภาพยนตร์โดย จอห์น วู ผู้กำกับเลือดมังกรผู้ให้กำเนิดตำนานโหด เลว ดี และไปโด่งดังในฮอลลีวู๊ด ด้วยการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible 2 และ Face Off โดยบริษัทมงคลภาพยนตร์บริษัทผู้จัดจำน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ในประเทศไทยเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ประกาศเฟ้นหายอดขุนพลตัวจริงแห่งสามก๊ก กับการแข่งขัน 4 กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยในงาน ดีเดย์ มหกรรมสามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ 

  โดยกิจกรรมหลักๆ มีรายละเอียดดังนี้คือ

          กิจกรรม 1 : ค้นหาสุดยอด ขุนพลผู้รอบรู้แห่งสามก๊ก ระยะเวลา รับสมัคร วันที่ 2 - 27 มิ.ย. 51 ชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 10,000 บาท อภิสิทธ์ปิดโรงดูหนังกับคนใกล้ชิด โล่รางวัลเกียรติยศ และของรางวัลอีกมากมาย

          กิจกรรม 2 : ค้นหาสุดยอด ขุนพลแห่งการออกแบบโปสเตอร์ ระยะเวลา รับสมัครวันที่ 2 - 27 มิ.ย. 51 ชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 10,000 บาท  โปสเตอร์ภาพยนตร์พร้อมลายเซ็นนักแสดง โล่รางวัลเกียรติยศ และของรางวัลอีกมากมาย

          กิจกรรม 3 : ค้นหาสุดยอด ขุนพลแห่งการออกแบบสปอตโฆษณา ระยะเวลา รับสมัครวันที่ 2 - 27 มิ.ย. 51 ชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 10,000 บาท  ผลงานจะได้รับการเผยแพร่จริงทาง รายการ Jump Cut ทรู วิชั่นส์ ช่อง 11  โล่ราง

         กิจกรรม 4 : ค้นหาสุดยอดขุนพลแห่งเกมสามก๊กออนไลน์ ระยะเวลา รับสมัครวันที่ 2 - 27 มิ.ย. 51 ชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 10,000 บาท  ชุด PC Computer จาก hp  โล่รางวัลเกียรติยศ Item เกมสามก๊กออนไลน์ฟรี และของรางวัลอีกมากมาย วัลเกียรติยศ และของรางวัลอีกมากมาย

          ผู้ที่สนใจสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่หมายเลข 0-2273-0930-9 ต่อ 108, 132 หรือ 133 หรือส่งอีเมล์ชื่อ, เบอร์โทร และสาขาที่สะดวกไปคัดเลือก มาที่ activity@sahamongkolfilm.com  ติดตามรายละเอียดข่าวคราวความ เคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  redcliffmovie-th.com 




            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "Red Cliff สามก๊ก ตอน โจโฉแตกทัพเรือ" ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
                                     

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศเฟ้นหายอดขุนพล ผู้รอบรู้ตัวจริงแห่ง สามก๊ก โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2551 เวลา 15:54:12 15,879 อ่าน
TOP