x close

นุก สุทธิดา เปิดปมเหตุ แยกทาง ป้อ

นุก-สุทธิดา


          หลังจาก นุก-สุทธิดา (เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ธรรมโรจน์พินิจ ออกมายอมรับถึงปัญหาครอบครัวที่ร้าวฉานว่า ได้แยกกันอยู่กับสามี ป้อ-บุญสิทธิ์ธรรม โรจน์พินิจ ลูกชายปอ ประตูน้ำแล้ว และเตรียมจะหย่าขาดสิ้นสุดการเป็นสามี-ภรรยาอย่างถาวร หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมา 5 ปี มีพยานรัก 2 คน หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป ทำให้ผู้คนสนใจอยากทราบถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้นเกิดจากอะไรกันแน่ที่ทำให้ครอบครัวต้องแตก นุกต้องกลายเป็นม่ายแม่ลูกสองตั้งแต่ยังสาว

          ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) นุกได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการ "ราตรีสโมสร" โดยนำลูกชายทั้งสองคนคือ น้องปิ๊บโป้ และ น้องปาแปง ไปด้วย ทั้งนี้ นุกได้เผยถึงเหตุที่ตัดสินใจแยกทางกับป้อว่า ได้แยกบ้านกันอยู่ตั้งแต่ต้นปี นุกกับลูกออกมาอยู่บ้านพ่อบ้านแม่ ส่วนสาเหตุที่ทำให้นุกตัดสินใจแยกทางนั้น คงไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ สำหรับนุกไม่มีปัญหาอะไรที่ไม่เคยผ่าน เรียกว่าผ่านปัญหามาหมดแล้ว แต่นุกโชคดีไม่มีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้เท่านั้น คุณแม่ของป้อท่านดีกับนุกมาก แต่ตอนนี้นุกยังต้องเจอปัญหาที่ยังไม่ได้ผ่านก็คือ ปัญหาครอบครัว เพราะตอนนี้ เราสองคนยังไม่ได้แยกกันโดยเด็ดขาด แยกกันทางพฤตินัย แต่ยังไม่ได้หย่า ที่ผ่านมานุกเป็นฝ่ายเดินออกมาเพื่อยุติภาพให้ชัดเจน ตัวนุกได้ทำใจมานานแล้ว

จะหย่ากันเมื่อไหร่ 

          นุก : ตอนนี้ทางฝ่ายชายยังไม่พร้อม ก็ยังตามง้ออยู่
นุกก็เข้าใจเขา ป้อเหมือนอยู่ในโลกของเขามาตลอด วันหนึ่งตื่นมาทุกคนหายไปหมดแล้ว ก็ต้องให้เตรียมความพร้อมก่อน ก่อนแต่งงานมีเพื่อนเตือนตลอด ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตอนนั้นไม่เชื่อใครเลย เชื่อความคิดตัวเองมากกว่า

มีกระแสข่าวว่านุกทนไม่ไหวที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย 

          นุก :ไม่มี

มีข่าวว่าป้อไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง 

          นุก : ไม่จริง 

แล้วเรื่องหย่าล่ะ

          นุก : สำหรับเรื่องหย่าหากฝ่ายชายยังไม่ยอมหย่า ปล่อยเวลานานเป็นปี นุกก็คงต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ตอนนี้ยังสามารถคุยกันดีๆ ก็คุย หลังจากแยกบ้านออกมา เราก็ยังมีไปเที่ยวไปทานข้าวกัน เรียกว่าไปเที่ยวกันมากกว่า ตอนอยู่ด้วยกันอีก เรื่องของลูกนุกจะพยายามไม่ใช้กฎหมายตัดสินว่า ลูกจะอยู่กับใคร เราทั้งคู่ต้องคุยกันให้ ชัดเจน ตอนนี้ส่วนมากลูกจะอยู่กับนุก แต่เวลาที่พ่อคิดถึงลูก อากง อาม่าคิดถึง ก็จะมารับหลานไป 

          นุก : ตอนนี้อยากกลับมาทำงาน เพื่อจะนำเงินไปเลี้ยงลูก เงินส่วนตัวนุกก็เหลือ ทีแรกตั้งเป้าว่าจะกลับมาทำงานเมื่อลูกชายคนเล็กอายุ 3 ขวบ แต่เมื่อชีวิตเป็นแบบนี้ก็คงรอไม่ได้แล้ว ต้องทำงาน ไม่จำเป็นต้องเป็นงานในวงการบันเทิงก็ได้ ในระหว่างที่เราแต่งงานอยู่ด้วยกัน ไม่มีสินสมรส ใช้ไปหมดเป็นค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูลูก ป้อเขาก็มีส่วนในการหาเงินเลี้ยงลูกด้วย ไม่ใช่นุกคนเดียว

ป้อจะให้เงินค่าเลี้ยงดูลูกหรือไม่ 

          นุก : ไม่ได้แต่งงานเพื่อเรียกร้องค่าเลี้ยงดู สำหรับลูกหรือตัวเอง ตรงนี้เป็นหน้าที่ของนุกอยู่แล้ว ส่วนอื่นๆ ก็อยู่ที่ว่าใครจะมีจิตสำนึกมากน้อยแค่ไหน

ลูกๆ ทราบหรือยังพ่อแม่เลิกกัน 

          นุก : เรื่องนี้เป็นปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ ถึงขั้นที่นุกต้องไปพบจิตแพทย์เพื่อถามว่าจะตอบลูกๆ กับคำถามดังกล่าวยังไง มีคำถามหนึ่งจากน้องปิบโป้ลูกชายคนโตถามว่า คุณแม่ครับ เราไม่มีบ้านลาดพร้าวแล้วเหรอครับ คำนี้ทำเอานุกถึงขั้นจุก ต้องบอกลูกไปว่าหลังคาบ้านรั่ว แมลงสาบเต็ม ต้องรอให้คนมาซ่อมก่อน ลูกก็ถามว่าพ่อไปไหน ก็บอกคุณพ่อไปทำงาน ตอนนี้บอกไป เขาก็คงยังไม่เข้าใจเพราะเขายังเด็กอยู่

โอกาสที่จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกเป็นสามี-ภรรยาดังเดิม 

          นุก : ไม่มีค่ะ


          สำหรับเทปเปิดใจนุกในรายการราตรีสโมสรเทปนี้ มีกำหนดออกอากาศวันที่ 25 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3
 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุก สุทธิดา เปิดปมเหตุ แยกทาง ป้อ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 11:27:05 74,953 อ่าน
TOP