x close

โหวตโรนัลโด สุดหล่อ ยูโร 2008

คริสเตียโน โรนัลโด



          ในขณะที่ฟุตบอลยูโร 2008 กำลังดำเนินการแข่งขันอยู่ในขณะนี้ ได้มีการประกาศผลการสำรวจนักเตะสุดหล่อในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ โดยผู้ที่ทุ่มทุนสำรวจคือผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าแอลจีของเกาหลีใต้ ซึ่งได้สำรวจความเห็นของสตรีในยุโรปจำนวน 12,000 คน และผลการสำรวจปรากฏว่านักเตะที่รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่หล่อที่สุดในยูโร 2008 คือ คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าจอมสับขาของทีมชาติโปรตุเกสและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งกำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องการจะขอย้ายไปอยู่กับสโมสรเรอัลมาดริด ในลาลีกาของสเปน และกลายเป็นชนวนให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดยื่นร้องเรียนต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า

          สำหรับผู้ได้รับคะแนนโหวตรองลงมาจากคริสเตียโน โรนัลโด คือเธียร์รี อองรี นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสจากทีมเรอัล มาดริด ส่วนอันดับสามนั้นได้คะแนนเท่ากัน 2 คน คือ ฟาบิโอ คันนาวาโร นักเตะกองหลังอิตาลี ซึ่งพลาดโอกาสลงสนามในฟุตบอลยูโรครั้งนี้ จากการบาดเจ็บในระหว่างการซ้อมเตรียมทีม กับเฟรเดอริก ลุงเบิร์ก นักเตะทีมชาติสวีเดน

          เหตุผลสำคัญที่สาวๆในยุโรปเลือกให้คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะสุดหล่อในครั้งนี้ มาจากความสามารถในการเล่นบวกกับหน้าตาของโรนัลโดที่หล่อในแบบฉบับชายละติน และสาวๆ ส่วนใหญ่ที่กรี๊ดโรนัลโดในการโหวตเสียงครั้งนี้ ส่วนใหญ่เป็นสาวอิตาเลียน เยอรมันและสวีดิช


       ติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล ฟุตบอล ยูโร 2008 ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหวตโรนัลโด สุดหล่อ ยูโร 2008 อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2551 เวลา 16:42:00 4,880 อ่าน
TOP