x close

เตือนภัยหน้ารามฯ : ฉุด กระชาก อ้างว่าเป็นแฟน

 

ที่มา : Forward Mail

 

          เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวเราเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาคะ น้องสาวเราอายุ 20 ปี เรียนรามคำแหง ช่วง ที่ไปโรงเรียนตอนกลางวัน เรียนที่ราม 1 เวลาประมาณ บ่าย 3 โมง ก็ไปเดินหาซื้ออะไรกิน และนัด เพื่อนไว้ตรวป้ายรถเมล์ แถวหน้ารามนั้นแหละ ช่วงที่นั่งรอเพื่อนอยู่ก็มีผู้ชายคนนึงลงมาจากรถแท็กซี่ ตรง เข้ามาหา และถามทางว่าจะไปรัชดา ต้องไปทางไหน ...


          พี่ลองนั่งรถตัดเข้าไปในซอยรามคำแหง 39 เพราะสามารถทะลุไปเส้นรัชดาได้ ช่วงที่ตอบ และกำลังหัน หลังกลับไปนั่ง ผู้ชายคนนั้นก็ดึง และกระชากแขน น้องสาวเราพยายามขึ้นรถให้ได้ แต่น้องสาวเราก็ร้อง บอกให้ปล่อย และร้องบอกให้คนช่วย เชื่อมั๊ยคะ หน้ารามเวลา บ่าย 3 โมง คนก็ไม่ใช่น้อย หน้าป้าย รถเมล ์ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือน้องเราเลย น้องเราพยายามร้องบอกว่า ไม่รู้จัก ชั้นไม่รู้จักแก ปล่อยนะ


          ผู้ชายคนนั้น ทั้งชก ทั้งตบ ทุบ น้องเราสารพัด น้องสาวเราก็สู้ กัด และถีบ เท่าที่เค้าจะสามารถช่วย เหลือตัวเองได้ แต่ไม่มีผู้ชายคนไหน หรือใคร ที่จะมาช่วยเลย เพราะผู้ชายคนนั้น ทำทีว่ารู้จักน้องเรา ตะโกนด่า ว่า น้องเรา ว่า บอกให้กลับบ้าน จะกลับดี ๆ มั๊ย ทำที เหมือนเป็น แฟน หรือคนที่รู้จัก เลย ทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาช่วย


          น้องสาวเราก็ร้อง พร้อมช่วยเหลือตัวเองสุดฤทธิ์ พยายามไม่ให้ถูกดึงเข้าไปในรถ ทำทุกอย่าง ทั้ง กัด ข่วน ถีบ ทุบ สู้กับมัน เราถามน้องเราว่าช่วงนั้นรู้สึกยังงัย น้องเราบอกว่า ตายก็ยอม แต่จะไม่ขึ้นรถไป กลับมันเด็ดขาด


          ไม่รู้ว่าโชคยังดีอยู่หรือว่ายังไง มีตำรวจสายตรวจ 2 นาย ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาพอดี ก็ลงมาถามว่าเกิด อะไรขึ้น ผู้ชายคนนั้นรีบ บอกว่าน้องสาวเราเป็นแฟนมัน ทะเลาะกันเฉย ๆ กำลังจะพากลีบบ้าน น้อง สาวเรารีบบอกว่า หนู้ไม่รู้จัก เค้ามาถามทาง จะจะฉุดหนูขึ้นรถ ตำรวจก็เลยจับผู้ชายคนนั้น และพาน้อง สาวเราไปโรงพัก น้องเราโทรหาให้ไปรับ กลับบ้านเองไม่ได้ เค้ากลัว เราก็รีบไปรับ เห็นน้องสาวนั่ง ร้องไห้ สั่นเป็นลูกนก ตำรวจก็ให้พากลับบ้านก่อน แล้วค่อยมาให้ปากคำทีหลัง


          ก็เลยอยากจะมาเตือนแม่ ๆ ให้ระวังคนพวกนี้ มันมีวิธีแปลก ๆ เรายังนึกไม่ออกเลย ถ้าน้องสาวเรา โดนมันจับขึ้นรถไปได้ อะไรจะเกิดขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องข่มขืน ต้องโดนอยู่แล้ว แต่ถ้ามันพาไปค้าประเวณี ด้วยล่ะ น้องเราไม่ต้องตกนรกทั้งเป็นเหรอ


          ใครที่มีลูกสาว หลานสาว บอกลูก สอนลูก ให้ระวังตัว อย่าเข้าใกล้คนพวกนี้ ถ้ามาถามทาง ก็บอกปักไม่ รู้จัก และรีบเดินหนีออกมา ให้เร็วที่สุด เดินไปหาคนเยอะ ๆ แต่ขนาดน้องเราคนก็เยอะแล้วนะ ยังไม่มี ใครช่วยเลยอ่ะ และที ่สำคัญกลางวันแสก ๆ ด้วยคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยหน้ารามฯ : ฉุด กระชาก อ้างว่าเป็นแฟน โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2551 เวลา 11:56:57 11,143 อ่าน
TOP