x close

เบื้องหลังกองถ่าย MV เพลง พิษสตรีเรื้อรัง

5 หนุ่ม ซิคโปรเจกต์
เปอร์_แฟง01
เปอร์อุ้มแฟง
ฉากซิ้งค์
ฉากฉีดยาสลบ



          แค่ได้ยินชื่ออัลบั้ม  "รักเป็นบ้า"  ก็รู้ว่าต้องคลั่ง!! แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับ "แจ๊ค เต๋อ เปอร์ ปอย ต็อง" 5 หนุ่มที่หันมาจับไมค์ขายเสียงครั้งแรกในงาน "ซิค โปรเจกต์"  ยิ่งนาย “เปอร์” ที่บุคลิกก็ดูเอ๋อๆ อยู่แล้ว เลยถูก สนามหลวง และ จีทีเอช จับมาเป็นพระเอกในมิวสิคเพลง "พิษสตรีเรื้อรัง" สื่ออาการ "ติดหญิง" ให้ดูซะเลย  งานนี้กำไรอยู่ที่นาย "เปอร์" เพราะได้ "อุ้ม"นางเอกซะด้วย

          ทีมงานยกกองไปถึง สำนักงานตรวจบัญชีกองทัพบก สะพานซังฮี้ แต่เช้าตรู่ รีบเซ็ทฉากให้เป็นโรงพยาบาลบ้า ที่เปอร์ และ เพื่อน ๆ จะถูกส่งตัวมารักษาด้วยอาการขาดหญิงไม่ได้  ผู้กำกับ เมธ  ธราธร สั่งทั้ง 5 หนุ่มแสดงอาการเพี้ยน บ้าหลุดโลก วิ่งพล่านทั่วโรงพยาบาล เห็นอะไรก็เป็นผู้หญิงไปหมด ไม่เว้นกระทั่งพัดลม หรือผู้คุมหน้าเหี้ยมก็ยังเห็นเป็นผู้หญิงไปด้ายยยย

          งานนี้ ผกก. แอบยิ้มเพราะแทบไม่ต้องเทคเลยทุกคนเล่นได้แบบมืออาชีพ แต่เบื้องหลังความเพี้ยนทีมงานบอกว่า มันออกมาจากข้างในของทุกคนจริงๆ เพราะวันนี้นัดกองกันเช้ามาก สติยังไม่ครบกันซักคน โดยเฉพาะ เปอร์ ที่เพิ่งบึ่งรถมาจากต่างจังหวัดมาถึงสดๆ ร้อนๆ ก็ถูกเรียกเข้าฉากทันที  เลยได้ภาพและอารมณ์ตรงใจ ผกก.

          ช่วงบ่ายแดดแรงจัด แต่บรรยากาศกลับชิลด์ ชิลด์   5 หนุ่มตาลุกวาวเพราะมีคิว "น้องแฟง" วรกานต์  ศิริทรัพย์สถิตย์ สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม รุ่นน้องนิเทศฯ จุฬา ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ และสาวสวยอีก 3 คนมาเข้าฉากด้วย   ผกก.เซ็ทฉากให้เหมือนอยู่ในอวกาศมีของลอยเต็มไปหมด แล้วให้ เปอร์-แฟง เข้าไปถ่ายไลน์ซิ้งค์พร้อมกัน งานนี้ เปอร์ ทำเนียนโอบไหล่ แฟง เดินซิ้งค์วนถ่ายไปรอบๆ แถมเผลอออกแอ็คติ้งจนเพลินมือไปปัดเอาพร็อบมาฟาดหัว แฟง ดังโป๊ก!! แต่ แฟง ยังยิ้มสู้ถ่ายต่อโดยไม่ต้องคัท 

          จากนั้นมาถ่ายต่อฉากที่ เปอร์ โดน พิษสตรีเรื้อรัง เล่นงานขนาดหนักถึงกับเห็นพัดลมสีแดงเป็น แฟง เลยวิ่งเข้ามาอุ้มเพื่อจะพาหนีผู้คุมโรงพยาบาลหน้าโหด  แหม...งานนี้เข้าทาง เปอร์ มาก ๆ ถึงขนาดลงทุนวิดพื้นเรียกกำลังก่อนถ่ายเลย 

          ปิดท้ายด้วยฉาก สยบความเพี้ยน ของ เปอร์ ด้วย 3 ผู้คุมสาวสวย ที่ต้องไล่จับ เปอร์ มาฉีดยาสลบให้หายบ้า คราวนี้ถึงทีเอาคืน(แบบไม่ตั้งใจ)เพราะใช้อุปกรณ์เป็นเข็มฉีดยาจริง ๆ เลยมีผิดคิวนิดหน่อย เข็ม ปักเข้าอกด้านซ้ายของ เปอร์ ไปเต็ม ๆ ได้เลือดซิบ ๆ.....ฮิฮิ สม!   ถ่ายเสร็จ เปอร์ เล่าให้ฟังว่า…..

          "ผมมาถึงกองเช้ามากยังไม่ได้นอนเลยสักนิดเดียวเพราะเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด แต่วันนั้นสาวๆ เต็มกองถ่ายไปหมด ช่วยทำให้ผมกับเพื่อน ๆ กระชุ่มกระชวยได้เยอะเลยครับ ต้อง เปลี่ยนถ่ายหลายฉากมากทั้งในร่ม ทั้งกลางแดดมึนไปหมด  ฉากอุ้มน้องแฟง ก็ไม่เท่าไหร่ น้องเค้าตัวไม่หนัก แต่ถึงหนักก็เต็มใจครับ(ยิ้ม) แต่มาเจอฉากหินที่ต้องโดนฉีดยาสลบนี่สิ ตอนแรกก็เสียว ๆ อยู่เหมือนกันเพราะต้องซ่อมหลายเทค แล้วก็โดนจนได้เลือดออกจริง ๆ เลยนะครับ คงเพราะผมต้องดิ้นให้หลุดด้วยน้อง ๆ เค้าเลยแทงพลาด เรียกว่าเป็น เข็มสยบมาร เลยนะครับ เพราะพอโดนปุ๊บผมก็หยุดดิ้นปั๊บเลย  แต่ไม่เป็นไรมากหรอกครับ เพื่องาน ผมทำได้ ถ้าชอบเพลงก็อย่าลืมอุดหนุนแผ่นของจริงนะครับ วางแผง 24 มิ.ย. นี้"  เปอร์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังกองถ่าย MV เพลง พิษสตรีเรื้อรัง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 17:58:32 19,207 อ่าน
TOP