x close

ยูโร ช็อค! แฟนบอล โครเอเชียหัวใจวายตาย

โครเอเชีย




ยูโรช็อค! แฟนบอลหนุ่มโครเอเชียหัวใจวายตาย-อดีตนักเตะทีมชาติโปแลนด์ผูกคอตายสยอง! 


          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ว่า เกิดเหตุสลดแฟนบอลทีมชาติโครเอเชียวัย 20 ปี เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในเมืองคลาเกนฟอร์ตด้วยอาการหัวใจวาย ก่อนเกมส์เตะระหว่างโครเอเชียกับทีมชาติเยอรมันจะเริ่มต้นขึ้น โดยจู่ ๆ แฟนบอลรายนี้เกิดล้มลง และถูกตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาล และเคราะห์ร้ายเสียชีวิต ด้านตำรวจเชื่อว่า แฟนรายนี้น่าจะเสียชีวิตเอง เพราะไม่ปรากฎร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายใดๆ ทั้งสิ้น

          รายงานระบุด้วยว่า สำหรับเกมส์แข่งขันระหว่างทั้งสองทีม ปรากฎว่า มีแฟนบอลโครเอเชียเข้าชม 28,000 คน และแฟนบอลเยอรมันเข้าชม 5,000 คน ซึ่งยังปรากฎว่าเกิดเหตุวิวาทกันเล็กน้อยระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีม ในช่วงระหว่างเกมส์การแข่งขัน ทำให้มีแฟนบอลถูกจับกุม 16 คน

          ขณะเดียวกัน เกิดข่าวช็อกแก่วงการฟุตบอลโปแลนด์และทีมชาติ โดยสโมสรฟุตบอล"ออสเตรีย คารินเธีย" เปิดเผยว่า อดัม เลดวอน นักเตะกองกลาง ทีมชาติโปแลนด์ ได้ฆ่าตัวตายโดยการแขวนคอ ที่บ้านของตนเอง เมืองคลาเกนฟวร์ต ประเทศออสเตรีย โดยนายแพทริก โวล์ฟ เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้พบศพ เนื่องจากได้มาที่บ้านของเลดวอน เพราะมีนัดหมายว่าจะไปเที่ยวข้างนอกด้วยกัน สำหรับสาเหตุยังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้านนายไมเคิล ไฮเด็น ผู้จัดการทีมออสเตรีย คารินเธีย กล่าวว่า นายอดัม ได้ทิ้งโน๊ตบันทึกก่อนตายไว้ แต่ยังไม่มีการอ่านข้อความ และเรากำลังรอผลการสอบสวนจากตำรวจ ทั้งนี้ สำหรับนายเลดวอน มีประวัติติดทีมชาติโปแลนด์ตั้งแต่ปี 1993-1998 และเพิ่งทำหน้าที่เป็นผู้แสดงทัศนะฟุตบอลให้แก่สถานีโทรทัศน์โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลยูโรฯครั้งนี้ ด้วย

          ด้านโฆษกสมาคมฟุตบอลโปแลนด์บอกว่า การเสียชีวิตของนายอดัมเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะหลายคนรู้จักเขา และยังคงนึกถึงเขา อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลโปแลนด์ปฎิเสธข้อเสนอจากฟีฟ่าที่จะให้มีการยืนไว้อาลัยให้แก่นายอดัมก่อนเกมส์วันพฤหัสบดีที่ผ่านมาที่โปแลนด์แข่งขันกับออสเตรียเจ้าภาพ



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก คมชัดลึก

 


   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูโร ช็อค! แฟนบอล โครเอเชียหัวใจวายตาย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 17:03:04 11,575 อ่าน
TOP