x close

พริ้ง วี1 เก็บกระเป๋าลาบ้านเอเอฟ

พริ้ง V1

พริ้ง V1



สาวเสียงคุณภาพ "พริ้ง-สมฤทัย พรหมจรรย์" จากซียูแบนด์นักล่าฝัน V1 โบกมือกลับบ้านกับวีคเพลงคู่อมตะ

          สัปดาห์เพลงคู่อมตะ Week 5 "แต๊บ-ธนพล มหธร V3" และเพื่อนซี้ "มิกกี้-อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ V6" และ "พริ้ง-สมฤทัย พรหมจรรย์" จากซียูแบนด์ นักล่าฝัน V1 ออกมายืนรับลมปากเหว และในที่สุดสาวพริ้งก็ต้องลากกระเป๋ากลับบ้านด้วยน้ำตาที่นองหน้า

          พริ้ง : ก็คุยกับครูทุกคนเมื่อสักครู่ ครูบอกว่าออกไปวีคนี้ก็ออกไปแบบไม่เสียดาย แต่ในใจลึกๆก็คิดว่าเร็วนะคะ รับไม่ทัน แต่ว่ามันดีที่สุดแล้วน่ะค่ะ แต่มันคงดีที่สุดแล้ว มันอาจจะทำให้หนูเข้มแข็งและมุ่งมั่นกว่าเดิมในทางนี้ ไม่ได้มองว่าการต้องออกวีคนี้มาตัดสินหนู

          ร้องดีแต่ต้องออกก็ไม่น้อยใจนะคะ เพราะพอมาอยู่กับเพื่อนๆ ทุกคนก็จะรู้ว่าความฝันทุกคนมันไม่ด้อยไปกว่ากันเลย แต่ในเมื่อด้วยลักษณะการแข่งขันแบบนี้ มันเป็นเกมก็ต้องยอมรับมันน่ะค่ะ ครูรักบอกว่าผลโหวตไม่ใช่สิ่งตัดสินชีวิต ความสามารถหนูก็คงออกมาสักวัน ที่จะทำให้เรายืนอยู่ได้น่ะค่ะ ได้แค่นี้ก็ดีกว่าไอ้พริ้งคนเดิมที่ไม่มีคนรู้จักทั้งชื่อและนามสกุล



พริ้ง V1

พริ้ง V1



          ตอนนี้เข้มแข็งขึ้นมากๆด้วย ที่ผ่านมาก็ทำออกมาอย่างสบายๆ ไม่คาดหวัง ทำให้คนดูรู้สึกดี ฝันดี ไม่เปลืองค่าน้ำมันมาดู กลับบ้านนอนกอดแฟนหลับฝันดี ไม่ไช่ดูเราแล้วหงุดหงิด เราทำเต็มที่แล้วก็พอ

ส่วนแซวคำแรงว่า "แรด" ในบ้าน ยอมรับคิดมากไปเอง และไม่มีการแบ่งกลุ่มเหมือนกระแสข้างนอกบ้านร่ำลือ

          พริ้ง : เรื่องโดนแซวในบ้าน มันไม่เกี่ยวกับปั๊มหรือใครเลย แล้วทีนี้คือเรา งงว่าเขาบอกว่าล้อเพราะคิดว่าเล่นได้ เราก็แบบว่าได้ยินคำว่าแรด ทุกคนก็มีปฏิกิริยา ทุกคนมองว่าเราคนแบบนั้นหรือ เราก็ตกใจ แล้วช่วงนั้นก็มีพี่หนิมเป็นที่ระบาย พี่หนิมเปิดรับ คุยกับเขา เขาจะรู้ว่าเราคิดมาก เครียด หนูยอมรับเลยว่าคิดมาก หนูจะโชว์ออกมาดีมั้ย เราโตมาจากเวทีประกวด เวลาจะแสดงเราจะกดดันตัวเองว่ามันดี แต่พอคนมาดูเรา เราต้องมองว่าทำคอนเสิร์ตอยู่นะ

          ไม่มีการแบ่งกลุ่มนะคะ ช่วงที่ทำงานหนึ่งเดือนคนที่กลับบ้านด้วยกันก็สนิทกัน แต่เวลาอยู่ด้วยกันก็คุยกันได้หมดนะคะ เอเอฟมันรักกันน่ะค่ะ ทุกคนคือนักล่าฝัน ไม่รู้สึกว่ามันเป็นกลุ่มนะ แต่รู้สึกว่าคนเราถ้าสนิทกับใครเราก็จะเลือกคุยกับคนนั้นบ่อยเวลาเราอยู่กัน ข้าวกินก็กินด้วยกัน

          ด้านเหตุการณ์ในบ้านกรณีปั๊มนั้น ต้องบอกว่าปั๊มเขาก็คนคิดมากไปไม่น้อยกว่าหนูนะ เรื่องพูดอยากออกจากบ้าน น้องเขาคิดไปไกลแล้ว น้องเขาจริงใจก็พูดไป พอพูดออกไปแล้วมันแก้ไม่ได้ แต่ความจริงไม่มีนะคะ ความคิดชั่ววูบของเขาแค่นั้น พอได้มาคุยกันเขาก็บอกว่าเสียใจนะ เขาไม่คิดว่าอารมณ์ตรงนั้นของเขาจะทำร้ายจิตใจเพื่อนในบ้าน แต่พอเขาเข้าใจก็ไม่มีอะไร หนูว่าไม่มีใครในบ้านเอเอฟทำร้ายกันหรอกค่ะ ทำงานกันมา ถ้ากล้าร้องไห้ด้วยกันในแต่ละครั้งก็ถือว่ารักกันมาก ก็เรียกว่าคลิกมากกว่า พอได้พูดกันก็โอเค

          ตอนนี้เป็นห่วงปั๊มเขาคิดมากเหมือนหนู ในตัวหนูมองว่าเขามีเสน่ห์ กลัวเขาคิดมาก มันมีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ก็คิดว่าเขาจะผ่านไปได้มั้ย



พริ้ง V1

พริ้ง V1



ส่วนกระแสในบ้านมีทั้งแมนและไม่แมนนั้น

          พริ้ง : ผู้ชายมีหลายแบบ เรียกว่าผู้ชายอ่อนโยนก็มีเยอะ บางคนก็ดูแมนๆ หน่อย บางคนก็นะ ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีมาผู้ชายเกาหลีส่วนใหญ่ไม่มีหรอกห้าวๆ ส่วนใหญ่ก็อ่อนโยนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเอเอฟ 5 มันก็ต้องมีทั้งซีรีย์เกาหลี และแบบตบจูบบ้าง

          สำหรับ เซอร์ไพรส์บนเวที ที่ให้ ว่าน วี 15 ที่เดินออกจากบ้านไปเมื่อสัปดาห์ก่อนร่วมแสดงในเพลงหนีไม่พ้น ของปั๊มและกรีน นั้น คุณบอย อรรถพล ณ บางช้าง หัวเรือใหญ่ทรู เปิดเผยว่า แรกเดิมวางตัวอาต๋อย เศรษฐา แต่ด้วยภาพลักษณ์ในเพลงที่เน้นความสนุกสนานและความเป็นเพื่อนของการแสดง จึงดึงว่านมาร่วมแสดง และ ว่านเองดูเหมือนจะแอบปิ๊งกรีนอยู่ จึงเป็นเซอร์ไพรส์ได้อย่างดี



พริ้ง V1

กู้ด V10



          สำหรับกรณี ปั๊มวี 8 ที่ได้ประกาศว่าอยากจะถอนตัวนั้น เรื่องนี้เป็นสิทธิ์ที่นักล่าฝันสามารถจะทำได้เพราะไม่มีสัญญาห้ามไว้ เรามีเพียงว่าทำตามกฎที่วางไว้ แต่จะไม่ได้รับการเซ็นต์สัญญาเพื่อป้อนงาน ซึ่งเรื่องปัญหาภายในเป็นสิ่งที่ครูใหญ่และเทรนเนอร์ต้องดูแล สำหรับกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการจัดฉากของทีมงาน เรื่องนี้ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะรายการจะเกิดความเสียหายหากมีคนมาถามปั๊มถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหากมี การจัดฉาก ทั้งนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นจริงของรายการเรียลลิตี้ที่ทำให้เกิดความสนุก ส่วนกระแสทุ่มโหวตของมิกกี้ วี 9 นั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในของครอบครัว แต่กระแสครอบครัวคงไม่ทำให้ใครชนะได้เพราะสัปดาห์นี้มิกกี้ ก็ออกมายืนปากเหว เสียงจากแฟนคลับจึงเป็นจุดสำคัญมากกว่า




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริ้ง วี1 เก็บกระเป๋าลาบ้านเอเอฟ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2551 เวลา 17:29:38 14,281 อ่าน
TOP