x close

เจย์ รับตีตัวออกห่าง เข็ม

เจย์ ศุภกาญจน์   เข็ม รุจิรา



          ดูท่าความรักระหว่าง เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ จะหมดช่วงโปรโมชั่นซะแล้ว เพราะพักหลังมานี้ตัวไม่ติดกันแจเหมือนเมื่อก่อน แถมล่าสุดเจย์ยังออกมายอมรับด้วยว่าพักหลังอยากจะอยู่กับเพื่อนมากกว่า  

          เจย์ กล่าวว่า เหมือนที่ตอบไปนะ มันก็มีห่างและคุยกันน้อยลงบ้าง ถามว่าเลิกกันมั้ย ก็ยังไม่ได้เลิกนะ เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันซะหน่อยจะเลิกกันได้ยังไง คบกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม สาเหตุที่ห่างกันมันก็มีหลายๆ เรื่องนะ ไม่ว่าจะงานของเขาหรืองานของเรา อีกอย่างเราก็อยากมีเวลาส่วนตัวมากขึ้น เพราะช่วงก่อนหน้านั้นเราอยู่ติดกันตลอด

  ห่างกันเพราะข่าวหรือเปล่า?

          เจย์ : ไม่ใช่นะ เราก็แค่หาวันนึงของแต่ละสัปดาห์ ต่างคนต่างแยกไปทำธุระใช้ชีวิตของตัวเองเพราะจริง ๆ  แล้วเจย์เป็นคนติดเพื่อนเหมือนกัน

  กลัวคนมองว่ารักง่ายหน่ายเร็วมั้ย

          เจย์ : ผมแค่เริ่มรู้สึกคิดถึงเพื่อน เพราะที่ผ่านมาเราให้เวลากับเขามากพอสมควร มันไม่ได้เกินกำลังที่เราจะให้ เพียงแต่บางทีเราเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้เจอเพื่อนเลย เลยถอยออกมาสเต็ปนึง ไม่ใช่หมดช่วงโปรโมชั่นอย่างที่คนอื่น ๆ เข้าใจกัน บางทีเขาก็มาเที่ยวกับผมและเพื่อนของผม เอาเป็นว่าตอนนี้เราเริ่มไว้ใจกันและกัน ดังนั้น เราไม่จำเป็นต้องตัวติดกันก็ได้

  ที่ห่างกันเพราะรู้สึกอึดอัด?

          เจย์ : ไม่ได้อึดอัด ที่ผ่านมาผมเต็มใจที่จะทำ และเราก็คุยกันเข้าใจแล้วว่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้นะ จะได้ไม่ทะเลาะกัน

  เป็นเพราะเจย์มีข่าวกับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล รึเปล่า

          เจย์ : ไม่เกี่ยวเลย กับแป้งรู้จักกันมานาน เขาเป็นน้องที่น่ารัก และผมกับแป้งก็ไม่เคยไปไหนกันแบบสองต่อสองด้วย ส่วนเรื่องเข็มกับ พี่เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ก็เหมือนกัน เขาสนิทกันแบบพี่น้อง ผมเองก็รู้จักพี่เป๊ก เขาก็เป็นคนดีคนนึงเลยนะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจย์ รับตีตัวออกห่าง เข็ม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2551 เวลา 10:25:10 11,174 อ่าน
TOP