x close

แอน ยันไม่ได้เปลี่ยนลุค

แอน ทองประสม



แอน ยันไม่ได้เปลี่ยนลุค เกาะอกหลุดเป็นอุบัติเหตุ

          สร้างความฮือฮาให้ไปผู้ที่ไปร่วมงาน "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อะวอร์ด" เป็นอย่างมาก เพราะวันนั้นนางเอกสาวมากฝีมือ แอน ทองประสม หวิดทำชุดเกาะอกหลุดกลางงาน บรรดาช่างภาพเลยรุมแช๊ะรูปกันยกใหญ่เลยทีเดียว เพราะเหตุนี้เองเลยทำให้หลายคนเข้าใจว่าสาวแอนหันมาเปลี่ยนลุคจากสาวหวานมาเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว

          แอน เผยว่า ตอนที่กำลังเดินเข้าไปในงาน เราก็ยังไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งตอนที่นั่งในงานก็เอะใจว่าทำไมมีคนมาถ่ายรูปเราเยอะจัง พอก้มมองก็เลยเห็นว่าเกาะอกมันไหล ก็เลยขอร้องพี่ๆ นักข่าวและช่างภาพไปว่า ถ้าเห็นว่ามันดูไม่ดีก็ช่วยลบรูปทิ้งไปนะ

  แต่มีข่าวว่าแอนซีเรียสมากถึงขนาดโทรไปขอตามสื่อต่างๆ เลย ?

       
   แอน : ไม่ขนาดนั้น แอนขอตั้งแต่ตอนที่ถูกถ่ายเลย และก็รีบขอตัวกลับก่อน เพราะชุดขาดเยอะมาก แอนโดนเหยียบประมาณ 5 ครั้งได้ชุดมันขาดไปถึงรอบเอวเลย แอนอยู่ต่อไม่ได้แล้ว แต่เรื่องนี้แอนไม่ได้ซีเรียสหรอก มันเป็นเพราะอุบัติเหตุ แอนไม่ได้ตั้งใจ และเราก็ขอพี่ๆ ช่างภาพไปแล้ว แต่เขาก็ยังลงกัน แอนก็ไม่รู้จะทำยังไง เราไม่โทษใครนะได้แต่โทษตัวเอง ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ไม่พอใจนั้น ไม่มีเลยนะ วงการก็เม้าท์กันไปเรื่อย มีอะไรถามแอนตรงๆ แบบนี้ดีกว่า

  เข็ดชุดเกาะอกไปเลยมั้ย

       
   แอน : ไม่ถึงกับเข็ดนะ แต่ก็จะบอกตัวเองเอาไว้ว่าชุดเกาะอกเราดูแลมันไม่ได้ จะได้รู้ว่าครั้งหน้าถ้าเลือกได้ไม่ขอใส่ดีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นครั้งแรกในชีวิตแอนเลย โชคดีไม่หลุดเยอะไปมากกว่านี้

  คนเลยเข้าใจว่าแอนเปลี่ยนลุค ?

       
   แอน : ไม่ได้เปลี่ยนลุคอะไรเลย แอนจะเปลี่ยนทำไมลุคแบบนั้นมันไม่ได้เข้ากับแอนเลย 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน ยันไม่ได้เปลี่ยนลุค อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2551 เวลา 10:38:02 11,552 อ่าน
TOP