คุโรซากิ ปล้นอัจฉริยะ

Kurosagi คุโรซากิ ปล้นอัจฉริยะ



Kurosagi

กำหนดฉาย : 19 มิถุนายน 2551 (ณ โรงภาพยนตร์ EGV, Major, SF, APEX)
แนว : แอ็คชั่น / สืบสวนสอบสวน
นำแสดง

          คุโรซากิ      รับบทโดย    ยามาชิตะ  โทโมฮิสะ 
          สึราระ         รับบทโดย    โฮริคิตะ  มากิ  
          ซากุระ        รับบทโดย    ไดอิชิ  มาโอะ
          อิชิกาคิ       รับบทโดย    ทาเคนากะ  นาโอโตะ  
          คาชินะ        รับบทโดย    ไอคาวะ  โช
          คัตซึรากิ      รับบทโดย    ยามาซากิ  ซึโตมุ
กำกับ : ยาสุฮารุ อิชิอิ
เพลงธีมภาพยนตร์ : "Taiyo no Namida" ของ วง NEWS 「太陽のナミダ」 by NEWS
เว็ปไซด์ทางการภาพยนตร์

จุดเด่น

          - ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยม "คุโรซากิ" ของ "Natsuhara Takeshi" ที่มียอดขายสูงสุดมากถึง 3.5 ล้านฉบับ ในญี่ปุ่น

          -  นำแสดงโดยไอดอลหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอตของญี่ปุ่น "ยามะพี – โทโมฮิสะ ยามาชิตะ" นักร้องวัยรุ่นวง "นิวส์" ที่รับเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก พร้อมกลับมารับบท "คุโรซากิ" อีกครั้ง หลังจากที่แสดงบทนี้มาแล้วจากซีรีย์เรื่องเดียวกันจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ร่วมด้วยนักแสดงนำจากซีรีย์มากันครบชุด ไม่ว่าจะเป็น "มากิ โฮริคิตะ" และ "ยูอิ อิชิคาวา" เป็นต้น

ข้อมูลภาพยนตร์ "KUROSAKI Movie"
คุโรซากิ "The Black Swindler"

          จากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมยอดขายมากกว่า 3.5ล้านก็อปปี้ ตีพิมพ์ต่อเนื่องนานกว่า 20 ปีใน นิตยสารYoung Sunday หนังสือรายสัปดาห์ยอดนิยมในหมู่นักอ่านวัยรุ่น ถูกสร้างเป็นซีรีย์เรตติ้งสูง ทีวีช่อง TBS ปี 2006 เดือนเมษายน

          ล่าสุดนี้ KUROSAKI Movie ก้าวสู่ภาพยนตร์จอใหญ่ ด้วยความคาดหวังจากเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามมาอย่างเหนียวแน่น ทั้งการ์ตูน และซีรีย์ 

          บทบาท "คุโรซากิ  - กระสาดำ" นักต้มตุ๋นแห่งนักต้มตุ๋นทั้งปวง รับบทโดย ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (ยามะพี) ไอดอลคนดัง หัวหน้าของกลุ่มไอดอล วง News เป็นที่รักของแฟนๆ จำนวนมาก ไม่เพียงญี่ปุ่น แต่ทั้ง ฮ่องกง ไต้หวัน และทั่วเอเชีย ยามะพี ยังเป็นนักแสดงยอดนิยมที่มีผลงานเป็นที่จับตา

เรื่องย่อ คุโรซากิ ปล้นอัจฉริยะ

โลกนี้มี นักต้มตุ๋น อยู่ 3 ชนิด 

         1. ชิโรซากิ (กระสาขาว) นักต้มตุ๋นล่อลวงเหยื่อ เพื่อหวังเงิน ทอง ทรัพย์สมบัติ 

          2. อาคาซากิ (กระสาแดง) ล่อลวงเหยื่อด้วยเสน่หา ขโมยสิ้นทั้งทรัพย์สมบัติ ร่างกายและจิตใจ และก็มาถึง นักต้มตุ๋นเป็นสุดยอดของนักต้นตุ๋นทั้งมวล 

          3. คุโรซากิ (กระสาดำ) นักต้มตุ๋น ที่หมายตาเฉพาะนักต้มตุ๋นด้วยกันเท่านั้น คุโรซากิอยู่ด้วยการตามล่า ชิโรซากิ และ อาคาซากิ  เป็นอาหาร ล่อลวงเอาเงินทองที่พวกนั้นขโมยมาจากเหยื่อคืนกลับมา คุโรซากิ นับเป็นนักต้มตุ๋นที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะมีเพียงศิลปะและชั้นเชิงที่เหนือกว่าเท่านั้น ที่เป็นทางอยู่รอดเดียวของเขา

          คุโรซากิ ทาเคชิ (รับบทโดย ยามาชิตะ โทโมฮิสะ) ลูกชายของเหยื่อนักต้มตุ๋น เมื่อพ่อของเขาถูกชิโรซากิ นักต้มตุ๋นหลอกลวงจนสิ้นเนื้อประดาตัว และลงมือฆ่าทุกคนในครอบครัว และฆ่าตัวตายตาม เหลือเพียง คุโรซากิ คนเดียวที่รอดชีวิตมา คุโรซากิ ทาเคชิ จึงปฏิญาณตนไว้ว่า จะล้างแค้นเหล่านักต้มตุ๋นทั้งหลายในโลกนี้ เขาตัดสินใจจะเลือกทางชีวิตเดินไปในเส้นทางของ "กระสาดำ"  

          คุโรซากิ ซื้อข้อมูลของเหล่านักต้มตุ๋นจาก "คัตซึรากิ" (รับบทโดย ยามาซากิ ซึโตมุ) ทั้งๆ ที่รู้ว่า คัตซึรากิ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการล่อลวงพ่อของเขาจนต้องฆ่าตัวตาย พรากทุกคนในครอบครัวไปจากชีวิตคุโรซากิจนหมดสิ้น
คุโรซากิ ยอมรับชีวิตที่มีพันธะแปลกประหลาดนี้โดยดี แต่คุโรซากิกลับพลิกแพลงใช้โชคชะตาเป็นแบบแผนเข้าล่อลวงเหยื่อของเขา 

          เป้าหมายรายล่าสุดของคุโรซากิ คืออิชิกาคิ (รับบทโดย ทาเคนากะ นาโอโตะ) นักต้มตุ๋นที่มีแบบฉบับการต้มตุ๋นที่เหนือชั้น ด้วยการทำตราประทับราคาแพงลิบลิ่วมอบให้แก่ประธานบริษัท และเมื่อตราประทับถูกใช้ประกอบกับลายเซ็นต์ ก็สามารถใช้เป็นการทำธุรกรรมได้อย่างเป็นทางการได้  

          อิชิกาคิ นำตราประทับอันใหม่ที่เขาทำเลียนแบบไว้ ไปใช้ทำสัญญาปลอมมากมาย เหยื่อรายล่าสุดที่อิชิกาคิล่อลวง เป็นประธานบริษัท ผู้ซึ่งมีลูกสาวกำลังป่วยด้วยโรคหัวใจและรอรับการผ่าตัดอยู่ก่อนที่ คุโรซากิ จะทันได้ลงมือ จู่โจมอิชิกาคิ หญิงสาวลึกลับ ชื่อ ซากุระ (รับบทโดย ไดอิชิมาโอะ) ก็ปรากฏตัวขึ้น พ่อของเธอก็เป็นเหยื่อคนหนึ่งที่เคยถูก คัตซึรากิ ทำลายชีวิตจนย่อยยับไป แต่ตรงกันข้ามกับคุโรซากิ ซากุระกลับเลือกเส้นทางชีวิตของเธอ ด้วยการให้อภัย และลืมความแค้น ยิ่งกว่านั้นเธอยังมอบหัวใจรัก คัตซึรากิ อีกด้วยความรู้สึก คุโรซากิ เองก็ซับซ้อนไม่น้อยไปกว่าซากุระ คัตซึรากิเป็นคนที่คุโรซากิ เกลียดชังที่สุด แต่ก็เป็นคนที่ใกล้ชิดเขามากที่สุดด้วยเช่นกัน และไม่ว่า คุโรซากิ จะเก่งกาจ เฉลียวฉลาดเพียงใด คุโรซากิ ก็ยังยอมเป็นหมากตัวหนึ่งให้ คัตซึรากิ ใช้งานอยู่ดี  

          ข้อมูลครั้งล่าสุดนี้ บ่งชี้ว่า เป็นงานที่มีความเสี่ยงสุดขีด แถมคัตซึรากิยังเรียกเก็บค่าข้อมูล ด้วยเดิมพันที่สูงลิบลิ่วเกินกว่าที่คุโรซากิจะจ่ายให้ได้ คุโรซากิ จะตัดสินใจ รับงานนี้หรือไม่? คุโรซากิจะสามารถล่อลวงเอาเงินที่ อิชิกาคิ ขโมยไปคืนมา ได้ไหม? คุโรซากิจะรักษาชีวิตลูกสาวประธานบริษัทไว้ได้ทันหรือไม่ ? ถึงเวลาที่ คุโรซากิจะหันหน้ามาต่อสู้กับ คัตซึรากิ ชายที่เขาแค้นที่สุดหรือยัง ? คุโรซากิจะทำอย่างไรกับโชคชะตาแปลกประหลาดที่ผูกมัดเขาไว้กับ คัตซึรากิ ? 

          พบกับปฏิบัติการล่อลวงครั้งใหม่ของ คุโรซากิ ได้ใน KUROSAKI MOVIE มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ยามะพี

 

ยามะพี คือ คุโรซากิ ?

          เพราะบทบาทนักต้มตุ๋นทำให้ ยามะพี (ยามาชิตะ โทโมฮิสะ) ต้องปลอมตัวสมมุติบทบาทเป็นผู้คนต่างๆกันไป  ต่างอาชีพ หลากหลายสไตล์ การแต่งตัว อุปนิสัย และบุคลิก จะว่าไปแล้ว ในชีวิตจริง ยามะพี เองก็สวมบทบาทสมมุตหลายบทบาทในเวลาเดียว เขาเป็นทั้งไอดอลคนดัง หัวหน้าวง NEWS  เป็นนักแสดง เป็นนักร้อง แถมยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยดังของญี่ปุ่น คล้ายว่า ในชีวิตจริง ยามะพีเอง ก็มีชีวิตคล้ายกับ "คุโรซากิ" อยู่ไม่น้อย

          และเมื่อ ตัวละคร "คุโรซากิ" ก้าวมาสู่ภาพยนตร์จอใหญ่ ความท้าทายเดียวกัน ในการสวมบทบาทสมมุตเป็นคนอื่น ก็มาสู่ยามะพีด้วยเช่นเดียวกัน มีโจทย์ยากๆ ยังรอท้าทายเขาอยู่มากมาย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งการแสดงเป็นคุโรซากิ การปลอมตัวเป็นตัวละครสมมุตเพื่อไปล่อลวงคน ทั้ง ความเย็นชา โดดเดี่ยวที่คุโรซากิมีอยู่เป็นบุคลิกเฉพาะตัว 

          ใน KUROSAKI Movie เวอร์ชั่นหนังใหญ่นี้ หนึ่งในตัวละครสมมุตที่ยามะพีต้องแสดง ชื่อ "ทานิซากิ" เป็นตัวละครที่ต้องพูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่ว ด้วยบทพูดที่ยาวมาก ยามะพี จึงมีบทพูดภาษาอังกฤษให้เขาต้องคร่ำเคร่งกับการท่องบทอย่างหนัก ทั้งฝึก และตรวจสอบสำเนียงการออกเสียง กับ อลิชจัง ครูฝึกภาษาอังกฤษ แม้กระทั่งระหว่างที่เดินเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำ ยามะพีก็ใช้เวลาว่างนี้ฝึกพูดไปด้วย อลิชจังครูฝึกยังชมว่า เก่งมากๆ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ แม้จะท่องบทพูดได้แล้ว ผู้กำกับฯ ยังร้องขอให้พูดให้เร็วขึ้น 

          "ช่วยพูดให้เร็วขึ้นหน่อยได้ไหม"  
          "แบบนี้น่ะหรือ" ยามะชิตะพูดอย่างคล่องแคล่ว  
          "เร็วขึ้นอีก" ผู้กำกับฯ สั่ง

          เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ความเร็วในการพูด ใช้ได้ตามผู้กำกับฯต้องการ แต่พอต้องพูดไปด้วย พร้อมกับแสดงสีหน้าไปด้วยซิ ยากสุดๆ แต่ยามะพีก็แสดงจนผู้กำกับฯมีสีหน้าปลื้มสุดๆ ได้ 

          "เป็นอย่างไรบ้าง ที่ต้องเจอบทพูดภาษาอังกฤษยาวเป็นวา" ผู้กำกับฯถาม 
          "ผมฝันอยากได้บทแบบนี้น่ะ เหมือนฝึกเตรียมตัวสอบเลยอ่ะนะ" (หัวเราะ) 

          ทุกวันๆ นอกจากเข้าฉากถ่ายทำแล้ว ยามะพียังวุ่นกับงานปกติ (ของวง News) ให้สัมภาษณ์ถ่ายหนังสือ นิตยสารอีกสารพัตเล่ม "เขาเอาเวลาที่ไหนมาฝึกท่องบทกันนะ" … ยามะพี ทำให้คนรอบข้างทึ่งอยู่เรื่อยๆ ซึ่งดูๆ ไปแล้ว ก็คล้ายความสามารถของคุโรซากิ ที่เพิ่มมากขึ้น พลิกแพลงไปได้ในทุกๆ สถานการณ์นั่นเอง

เรียบเรียงบางส่วนจาก  P@Deep  report KUROSAKI

ยามะพี


บทสัมภาษณ์ ยามะพี จากหนังสือ  KUROSAKI The movie guidebook

  คุณทำความรู้จักเรื่องราวของ คุโรซากิ ครั้งแรก อย่างไร? 

          ยามะพี : หนแรกเมื่อผมเริ่มทำงานซีรีย์ แล้วผมก็เริ่มอ่านการ์ตูน เรียนรู้ ทำความเข้าใจตัวละครนี้  ในเวลาเดียวกัน ผมก็ค่อยๆ รู้ตัวไประหว่างการถ่ายทำ ว่า การเป็นคุโรซากินั้นยากขนาดไหน  ถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา2ปีแล้วหลังจากผมได้ทำความรู้จักกับตัวละครนี้

  แล้วคุณรู้สึกอย่างไร ต่อตัวละคร คุโรซากิ ?  

          ยามะพี : เขาช่างเป็นคนที่ว้าเหว่เอามากๆเลย

 มีอะไรเหมือนคุณบ้างไหม ? 

          ยามะพี : เราต่างกันค่อนข้างมากเลยนะครับ (หัวเราะ)  ผมมีครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก และ ก็มีเพื่อนๆ  ซึ่งคุโรซากิ ไม่มีสิ่งเหล่านี้เลย  บางทีมันก็ง่าย ถ้าผมจะจินตนาการว่า เขาเป็นคนที่ตรงกันข้ามกับผมอย่างสิ้นเชิงเลย

  การเตรียมตัวเพื่อรับบทนี้ ยากขนาดไหน ? 

          ยามะพี : เพราะเขาเป็นตัวละครแฟนตาซีที่แต่งขึ้นมา ผมไม่มีทางเลือกมากนัก ผมจินตการสร้างภาพ ว่า เขาเป็นซาตาน เป็นตัวร้าย แต่ผมจะแสดงให้ภาพตัวละครนี้ไปได้ใกล้กับความเป็นแฟนตาซีสักแค่ไหน ?  แน่นอนว่า ผมทำงานนี้คนเดียวไม่ได้แน่ ผมปรึกษา พูดคุยกับโปรดิวเซอร์ กับทีมงาน ช่วยให้ผมสามารถเข้าใกล้ตัวละครนี้ได้มากขึ้น
  ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมาก และ คาดหวังว่าจะเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นในต่างชาติ คุณรู้สึกอย่างไรตอนได้ยินข่าวครั้งแรกว่าจะเป็นหนังใหญ่ 

          ยามะพี : ทั้งหมดนี้ ก็เพราะผู้คนมีความชอบใน คุโรซากิ มาตั้งแต่แรกแล้ว  ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง

  อ่านบทหนังครั้งแรกรู้สึกอย่างไร 

          ยามะพี : รู้สึกว่า เป็นบทที่เขียนโดยวางแผนมาอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่แรกจนจบบทหนังพัฒนาเรื่องไปอย่างมีการควบคุม  ทั้ง 2 ชั่วโมง เป็นหนังที่ให้ความรู้สึกแบบฉบับหนังแอ็คชั่นทางความคิด  เป็นบทหนังที่สนุกมาก

  ความรู้สึกตอนที่ได้ดูหนังทั้งเรื่องที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว รู้สึกอย่างไร 

          ยามะพี : ความที่เป็นหนังโรง ช่วงเวลาที่ยาวกว่า ผู้คนต้องจ่ายเงินเข้าไปดู ด้วยเหตุผลทั้งหลาย ผมรู้สึกทันทีว่า งานนี้ใหญ่กว่าที่เราเคยมีมา และผมดีใจมากที่ทั้งทีมงาน นักแสดง และผู้กำกับฯชุดเดิมจะมาทำงานร่วมกันทำงานชิ้นนี้ ผมทั้งยินดีและภูมิใจที่เห็นหนังเสร็จสมบูรณ์ มันมีโอกาส ความเป็นไปต่างๆ ที่หนังจะเปลี่ยนไปตามแต่คนทำงาน ผมดีใจมากที่พวกเราได้มาทำงานนี้

  กองถ่ายเรื่องนี้ บรรยากาศถ่ายทำคงสนุกมาก และมีบรรยากาศของการทำงานเป็นทีมเวิร์ค 

          ยามะพี : ใช่ครับ คุณตากล้องทำงานละเอียดมาก ทีมงานฝ่ายแสง จัดไฟไม่รู้กี่ครั้ง กี่หน เพื่อหาตำแหน่งไฟที่ดีที่สุด ทุกคนทำงานกันอย่างเอาจริงเอาจังมาก และผมก็รู้สึกว่า ตัวเองจะต้องไม่ยอมแพ้ เช่นกันเป็นกองถ่ายในความทรงจำผมตลอดไปเลยล่ะครับ

  ไฮไลท์ อย่างหนึ่งคือ ได้ทำงานกับคุณ ยามาซากิ 

          ยามะพี : คุณยามาซากิซัง เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่รู้จะใช่คำไหนมากกว่าคำนี้ ตอนที่เริ่มอาชีพแสดงหนัง เขาอายุน้อยกว่าผมซะอีก และก็ยังทำงานต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้ ผมจึงคิดว่า เขาต้องรู้เรื่องการแสดงมากกว่าผมเป็น 100 เท่าแน่ๆ เลย การได้เรียนรู้จากเขา และแสดงด้วยกันในโชว์เดียวกันนี้ ผมช่างโชคดีจริงๆ 

  ฉากไหนยากที่สุด 

          ยามะพี : ยากทั้งหมด (หัวเราะ) โดยเฉพาะฉากที่คุณยามาซากิอยู่ในสายฝน  ผมต้องแบกเขาไปด้วยความรู้สึกร้อนรน เป็นฉากที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากทั้งร่างกายและจิตใจ

 ในฐานะที่ คุโรซากิ ปรากฏตัวอย่างหลากหลายรูปแบบ เราควรจะคาดหวังว่า จะเห็นคุโรซากิ ในรูปแบบไหนอีกต่อไป? 

          ยามะพี : นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณควรคาดหวังไว้ล่วงหน้านะ การรอคอยดู มันน่าตื่นเต้นในแบบฉบับของคุโรซากิเอง

  แสดงร่วมกับ มากิจัง ในหนัง แต่เหมือนว่า พวกคุณจะร่วมฉากเดียวกันน้อยมาก 

          ยามะพี : เราถ่ายด้วยกันแค่ 2 วันเท่านั้นเอง แต่เราก็ทำงานด้วยกันมามากระหว่างถ่ายซีรีย์ และมากิจังก็มีประสบการณ์การแสดงบทบาทอื่นๆ ดังนั้นก็มีหลายๆ อย่างที่เธอแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น และ สิ่งที่เธอได้เรียนรู้จากคุโรซากิน ก็มีส่วนสะท้อนในบทบาทของเธอด้วย

  คนดูที่ไม่เคยติดตามดูซีรีย์มาก่อน จะเข้าใจหนังใหญ่ได้หรือเปล่า ? 

          ยามะพี : ผู้กำกับฯ ของเราเก่งมาก และก็ทีมลำดับตัดต่อเรื่อง ยังมีการแนะนำต้องเปิดเรื่อง เกี่ยวกับเรื่องราวระหว่าง คัตซึรากิ เกี่ยวข้องกับคุโรซากิ อย่างไร ?  ดังนั้น คนดูที่มาดูหนังครั้งแรกต้องติดตามเรื่องราวได้เช่นกัน  

          แต่ผมยังคิดว่า คนที่ดูหนังใหญ่จะได้รับความน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วย แน่นอนว่า คนที่เคยอ่านหนังสือการ์ตูนมาก่อนก็จะยิ่งตามเรื่องได้ง่ายกว่า ทั้งเนื้อเรื่องและความสนุกเทียบกับซีรีย์ ด้วยภาพและงานที่ใหญ่กว่า ความสนุกและเนื้อหาก็จะพัฒนาไปตามขนาดของหนังใหญ่

  นี่เป็นการรับบทนำในหนังใหญ่เรื่องแรกของคุณ  บทนี้ต้องเป็นบทสำคัญมากของคุณ? 

          ยามะพี : ใช่ สำคัญมากๆ คุโรซากิ เป็นซีรีย์เรื่องแรกที่ผมรับบทนำ และเหมือนกับโชคชะตาจะให้ผมมารับบทนำในหนังใหญ่ครั้งแรก ในบทคุโรซากิ อีก บทบาทนี้เป็นสิ่งที่มีความหมายมากในชีวิตผม

  สุดท้าย จะฝากอะไรสำหรับคุโรซากิ  ข้อเด่นของหนัง ? 

          ยามะพี : ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละคร จะว่ามีความหมายหรือไม่ก็ได้ แต่มันก็โอเค ถ้าจะดูหนังโดยไม่คิดอะไรหนักมาก หนังก็ยังมีเนื้อหา มีความสนุกในวิธีการ หนทางที่เหล่านักต้มตุ๋นทำงานของตนให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ดังนั้น กรุณารับชมด้วยนะครับ


ประวัตินักแสดง


ยามะพี

 

  ยามาชิตะ โทโมฮิสะ   

วันเดือนปีเกิด : 9 เมษายน 1985
ส่วนสูง : 178  ซม.
น้ำหนัก : ประมาณ 60 กก.
เลือดกรุ๊ป : เอ
การศึกษา : ศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Meiji
ผลงานภาพยนตร์ : Kurosagi  (2008)

รางวัล

          - นักแสดงสมบทชายยอดเยี่ยม Japan Academy Awards  จาก  Nobuta wo Produce
          - นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม Japan Academy Awards  จาก  Ikebukuro West Gate Park


มากิ




  ฮิโรคิตะ  มากิ

วันเดือนปีเกิด : 6 ตุลาคม  1988
ส่วนสูง : 160  ซม.
กรุ๊ปเลือด : B

ผลงานภาพยนตร์ 

          • ARCANA (2008) 
          • Tokyo Shonen (2008) 
          • Kurosagi  (2008) 
          • Always - Zoku 3chome no Yuhi  (2007) 
          • Koisuru Nichiyoubi Watashi Koishita  (2007) 
          • Argentine Baba  (2007) 
          • Chakusin Ari FINAL / One Missed Call FINAL (2006) 
          • Keitai Deka THE MOVIE (2006) 
          • TRICK Movie 2 (2006) 
          • Haru no Ibasho (2006) 
          • Always - 3chome no Yuhi / Always - Sunset on Third Street  (2005) 
          • Shinku  (2005) 
          • HINOKIO  (2005) 
          • Gyakkyou Nine  (2005) 
          • Yogen (2005) 
          • HIRAKATA  (2004) 
          • Sekai no Chuushin de Ai o Sakebu (2004) 
          • Shibuya Kaidan 2 (2004) 
          • Shibuya Kaidan (2004) 
          • Seventh Anniversary (2003) 
          • Cosmic Rescue (2003)



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุโรซากิ ปล้นอัจฉริยะ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 19:32:21 35,598 อ่าน
TOP
x close