x close

หมาตัวโปรดเศรษฐินีสหรัฐฯ แพ้คดีรับมรดก 12 ล้านดอลลาร์



ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          หมาไฮโซของมหาเศรษฐีสหรัฐฯ แพ้คดีงาบมรดก 12 ล้านดอลลาร์ หลังศาลยอมรับไกล่เกลี่ยคดีกับทายาท เผยยังแฮปปี้ได้ใช้ชีวิตไฮโซ ด้วยเงินมรดก 2 ล้านดอลลาร์ คอยดูแลจนลาโลก 

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2551 ว่า เจ้า "ทรัฟเบิล" สุนัขตัวโปรดของนางลีโอนา เฮลม์เลย์ มหาเศรษฐีสหรัฐฯ ผู้ล่วงลับ วัย 9 ปี แพ้คดีได้รับเงินมรดก 2 ล้านดอลลาร์ ภายหลังศาลเมืองแมนฮัตตัน ยอมรับการไกล่เกลี่ยคดีระหว่างทายาทของนางลีโอนา และอัยการรัฐนิวยอร์ก โดยทั้งสองได้บรรลุข้อตกลงที่จะลดเงินมรดกของเจ้าทรัฟเบิลลงจาก 10 ล้านดอลลาร์ เหลือ 2 ล้านดอลลาร์ ตามเหตุผลของฝ่ายทายาทที่อ้างต่อศาลว่า นางลีโอนาทำพินัยกรรมมอบมรดกดังกล่าวให้สุนัขตัวโปรดของเธอขณะที่มีอาการจิตไม่ปกติ โดยข้อตกลงจะทำให้หลาน 2 คน ของนางลีโอนา ได้รับเงินมรดกจำนวน 6 ล้านดอลลาร์ หลังก่อนหน้านี้ถูกตัดจากกองมรดก ซึ่งทายาทระบุว่านางลีโอนามีอาการจิตไม่ปกติ

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า สำหรับเงิน 2 ล้านดอลลาร์ ยังถือว่ามากโขสำหรับเจ้าทรัฟเบิล ซึ่งผู้เกี่ยวข้องบอกว่า เงินจำนวนนี้เพียงพอที่จะใช้เลี้ยงดูอาหารและคอยดูแลสุขภาพมันในระดับสบายสุด ๆ เป็นเวลากว่า 10 ปี ทีเดียว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ในพินัยกรรมของนางลีโอนาได้ระบุให้นำร่างของเจ้าทรัฟเบิลมาฝังใกล้ศพของเธอหากมันสิ้นลมหายใจด้วย



ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาตัวโปรดเศรษฐินีสหรัฐฯ แพ้คดีรับมรดก 12 ล้านดอลลาร์ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 20:55:00 19,631 อ่าน
TOP