x close

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า



กำหนดฉาย : 19 มิถุนายน 2551
แนว : คอมมิดี้
นำแสดง : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, พงษ์พิสุทธ์ ผิวอ่อน, วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
กำกับ : มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล
เพลงประกอบภาพยนตร์ : ฉันจะไปกับเธอ โดย ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน

          "สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล" ควงแขน "ฟิล์มเอเซีย" เชิญทุกคนร่วมแปดเปื้อนความสนุก คลุกเคล้ารอยยิ้ม และเสียงหัวเราะคำโตไปบนแผ่นฟิล์มอย่างพร้อมเพรียงกันกับ ฮะ-เก๋า ภาพยนตร์ตลก-กุ๊กกิ๊ก-โรแมนติค-วัยรุ่น เรื่องราววุ่นๆของ "สาวฮะ" สุดห้าวที่ดันมาตกหลุม "ปิ๊งรัก" หนุ่มหล่อเพื่อนซี้เข้าอย่างจัง แถมยังต้องสับสนไปกับอาการ "แอบแว๊บ" ริกลับลำของตัวเองจนไม่รู้ว่าจะรับมือด้วยวิธีไหนดี

          ครั้งแรกของ หม่ำ จ๊กม๊ก สวมบทน้าชาย ติสต์แตก แถมมีหลานเป็นสาวฮะ V.S. แตงโม ผิวอ่อน หนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟ็คต์ แต่ดันจีบหญิงไม่เป็น เท็น วัตถาภรณ์ แชมป์สาวหน้าใสปี06 พลิกบทบาทเป็นสาวฮะสุดห้าว และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ (บ้านนี้มีรัก,มอ.8,สี่แพร่ง) เพื่อนหัวฟูปากมอมสุดสุด ปะทะ  2 เด็กปั้นจากหม่ำ จ๊กม๊ก เฉลิม แย้มขะมัง (ผู้ช่วยพิธีกร "หม่ำโชว์" ,โกยเถอะเกย์) และสายสิน วงษ์คำเหลา (แหยมยโสธร, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2) 19 มิถุนายน ระเบิดความฮาท้องคัดท้องแข็งพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อฮะเก๋า

          ฮะเก๋า คือภาพยนตร์คอมิดี้สนุกสนานที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นทุกคน และไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานขนาดไหน ร่องรอยของภาพแห่งความทรงจำที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะก็จะยังคงปรากฏขึ้นเหมือนเช่นวันวาน

          สำหรับ "ใบหม่อน" (น้องเท็น-วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร) แล้วดูเหมือนว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมา จะมีก็แต่น้าอสุนี (หม่ำ จ๊กม๊ก)ศิลปินติสต์แตก น้าชายที่รักการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจของหม่อนคนเดียวนี่แหละที่ดูเป็นเดือดเป็นร้อนไปกับบุคลิก "สาวฮะ" สุดห้าวของหม่อนอยู่ตลอดเวลา ไม่เห็นเหมือนเพื่อนๆใ นกลุ่มฮะเก๋าอย่าง "พี่โข่ง" (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง), "กังฟู" (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) , "ไอ้แว่น" (สิทธิพล วิศาลาภรณ์), "ปารีส" (ณรงค์ ชัยนาม)และ "หนอนบุ้ง" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน) เลยที่ทั้งสนับสนุนและยอมรับความเป็นสาวฮะของหม่อนได้โดยไม่มีเงื่อนไข ยังไม่พอวันดีคืนดีก็ยื่นแนวคิดเสนอไอเดียประหลาดๆอย่างซื้อวันเดอร์บราไซส์บึ้มส์ กับจีสตริงตัวจิ๋วแถมยังมาคะยั้นคะยอให้หลานฮะคนนี้ใส่ให้ได้ รู้ว่าอยากจะช่วยลดความห้าวเติมเต็มความหวานให้กับหลานคนนี้ แต่ไอ้แผนยุยงและเชียร์ให้หนุ่มเก๋าอย่างหนอนบุ้ง เพื่อนสนิทซี้ปึ้กส์ที่สุดของหม่อนให้มาจีบสาวฮะคนนี้อีกต่างหาก ถามจริงเหอะ คิดได้ไงเนี่ยะ !!!

          ยังดีนะบุ้งที่นายไม่ได้บ้าจี้ไปกับน้าของเรา ยังจำตอนที่นายปิ๊ง "ต้นข้าว" (บุศริน มโหทาน) น้องปี 1 ดาวคณะศิลปกรรมได้ไหม ใครๆก็รู้ว่านายจีบสาวไม่เป็น ถ้าไม่ได้เรา สงสัยคนที่ต้องมานั่งกินแห้วกระป๋องก็คงไม่พ้นนายอีกนั่นแหละ หลายคนแปลกใจว่าทำไมเรากับนายถึงสนิทกันนัก กี่ปีแล้วที่เรารู้จักกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ก็มีแต่นายที่อยู่เคียงข้าง และคอยห่วงใยเราทุกเรื่อง จนหลายๆครั้งเวลาที่นายไม่อยู่ มันเหมือนกับว่ามีบางสิ่งขาดหายไปจากชีวิตเรา ก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ถึงทำให้เรารู้สึกอย่างนี้ ความรู้สึกที่มันอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ รู้แต่ว่าสำหรับนายแล้ว.....หนอนบุ้ง นายคือคนพิเศษที่เป็นมากกว่าเพื่อนของเราจริงๆ...จนตอนเนี่ยะเราเริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วหละ

          เตรียมสัมผัสกับมิตรภาพ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแห่งความประทับใจที่มาพร้อมกับกับเรื่องราวรักๆวุ่นๆ ของสาวฮะกะหนุ่มเก๋าได้ใน“ฮะเก๋า”ภาพยนตร์ตลก-กุ๊กกิ๊ก-โรแมนติค-วัยรุ่น 19 มิ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 





ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า

ฮะเก๋า



             สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "ฮะเก๋า" ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮะเก๋า อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2551 เวลา 13:19:21 55,132 อ่าน
TOP