x close

ครู ซี7 ข่มขืนลูกศิษย์ ถูกสั่งให้ออกราชการแล้ว

The image “//hilight.kapook.com/imghilight1/1_1325.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.



ครู ซี7 ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืน "ลูกศิษย์สาว" มาราธอน 1 ปี ถูกสั่งให้ออกราชการแล้ว

          อาจารย์ 2 ระดับ 7 ตกเป็นผู้ต้องการกระทำชำเรา "ลูกศิษย์สาว" มาราธอน 1 ปีเต็ม ถูกตำรวจออกหมาย เจ้าตัวเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ด้านต้นสังกัดเผยได้สั่งให้ออกราชการแล้ว รับรู้พฤติกรรม "หื่น" ของครูมาตลอด "ตักเตือน" ไปแล้วหลายครั้ง

          พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผู้กำกับการสภ.บึงนาราง อำเภอบึงนาง จ.พิจิตร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ได้พา น.ส.เขียว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี บุตรสาว ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจิตร ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บึงนารางว่า น.ส.เขียวถูกนายไพทูรย์ สุขอยู่ อาจารย์ 2 ระดับ 7 ซึ่งสอนในโรงเรียนแห่งเดียวกัน กระทำชำเรามาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.1 โดยหลอกไปข่มขืนที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง 

          พ.ต.อ.จำแรง กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวน.ส.เขียวไปตรวจร่างกายพบว่า ถูกข่มขืนจริง จึงออกหมายเรียกให้นายไพทูรย์มารับทราบข้อกล่าวหา โดยขณะนี้ตั้งข้อหาไว้ 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ และข่มขื่นผู้อื่นโดยมิใช่ภรรยาของตนเอง ซึ่งนายไพทูรย์ได้มามอบตัวและให้การปฎิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา

          ด้านนายสมยศ ขาวพราย รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาที่ 2 อำเภอตะพานหิน จ.พิจิตร กล่าวว่า หลังจากที่เขตพื้นที่การศึกษาที่ 2 ได้รับรายงานเรื่องนี้ ก็ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ปรากฎว่า เรื่องมีมูลและเข้าข่ายกระทำผิดวินัยร้ายแรง จึงได้ให้นายไพทูรย์ออกจากราชการไว้ก่อน ทั้งนี้ เราไม่ได้นิ่งนอนใจ และทราบพฤติกรรมของนายไพทูรย์มาตลอด ซึ่งเคยตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง



ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครู ซี7 ข่มขืนลูกศิษย์ ถูกสั่งให้ออกราชการแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 10:50:31 34,824 อ่าน
TOP