x close

รูปภาพ wallpaper นุ่น วรนุช จาก สุดสัปดาห์

 นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์

 นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์

 นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์

 นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์

 นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์



HI-LIGHT
สุดสัปดาห์ : YOUNG, SMART & SOPHISTICATED
No. 609 / 16 มิถุนายน 2551 / Vol. 26

          ลุ้นรับ
          กระเป๋า Le Coq Sportif มูลค่า 1,355 บาท เมื่อสมัครสมาชิกรายปี

          Fashion Set
          I feel so fabulous
          model: นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์
          SMOKE GETS IN MY EYES
          model: มารีญา ลินน์ เอเรียน

          สกู๊ปพิเศษ
          คนสวยขอทำดี (ครึ่งปีหลัง)

          วันเวลาช่างผ่านไปเร็วเสียจริง เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือนที่ 6 ของปี จริงๆแล้วหากนับแต่ปีใหม่เป็นต้นมา อาจมีใครหลายคนที่ยังไม่ได้ทำบุญทำทาน สร้างเสริมผลบุญกัน แต่อย่าลืมเสียว่า การทำบุญนั้นเราสามารถทำได้ไม่จำกัดเวลา และ หากใครอยากได้ผลบุญก็ต้องสร้างเองไม่มีซื้อขาย หรือที่เราคุ้นหูกันว่า "ความดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง" ถ้าอย่างนั้นมาดูกันดีกว่าว่า เราสามารถทำบุญอะไรกันได้บ้าง

          Talk-a-tive
          ตาม-ติด-ตัว-ตน-ของ ตูนบอดี้สแลม 
          "ที่มาที่ไป เรื่องรักๆ ใคร่ๆ คอนเสิร์ตใหญ่ และการเมือง"

           ทุกครั้งที่รถติด คุณนึกถึงใคร...

          นายกสมัคร ผู้ว่าอภิรักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มอเตอร์ไซคล์รับจ้าง ฯลฯ ไม่รู้ว่าใครคือคนนั้นของคุณจะเป็นใคร แต่สำหรับผม ผมนึกถึง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ถ้ายังจำได้ เขานี่แหละ ที่เคยพูดว่า "ผมอยากให้คนไทยบินได้" นี่เป็นหนึ่งเหตุผลที่เราตามมาหาคำตอบว่า ทำไม

          บนเวที เขาคือนักร้องนำเพลงดนตรีป๊อปร็อคที่ได้รับการขนานนามว่าเล่นสดได้มันที่สุดใน พ.ศ.นี้ จนมีคิวคอนเสิร์ตยาวข้ามปี เป็นผู้นำความเฮ้ว เป็นนักร้องนำวงดนตรีขวัญใจวันรุ่น เป็นเจ้าของเพลงฮิตที่คุณต้องหยิบไมค์โชว์พลังเสียงทุกครั้งที่ร้องคาราโอกะ (ทำเอาเสียเหงื่อและหอบได้มากที่สุดหลังวางไมค์) แต่ใครจะรู้ว่าล่างเวที เขาเป็นหนุ่มที่ขี้แยที่เอะอะก็ร้องไห้ กินจุมากถึงมากที่สุด เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่เบิร์ด ธงไชย และติดหนึบข่าวการเมืองที่สุด  นี่เป็นการสัมภาษณ์ที่ต้องจองคิวกันข้ามปี...อย่ารออีกเลย

          คนหล่อ ขอทำดี
          รัก สาม สุข 

          คนหล่อขอทำดีครั้งนี้ เป็นการทำความดีข้ามประเทศ ทั้งนี้เพราะ หนุ่มเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ต้องการนำเงินจำนวนสองหมื่นที่ได้รับจากสุดสัปดาห์ไปซื้อของบริจาคให้ผู้ประสบภัย 

          หลังหนุ่มมาดเซอร์แจ้งความจำนงมา เราได้ประสานงานไปที่บริษัทเอไทม์มีเดีย เพราะทราบว่าทั้ง 4 คลื่นวิทยุในเครือนี้ได้ร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่ประเทศไทย จัดทำโครงการ "จีเอ็มเอ็มมีเดียช่วยผู้ประสบภัยพายุนาร์กิสถล่มพม่า" ขึ้น โดยอาสารับบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้เพื่อส่งต่อไปยังผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้มูลนิธิศุภนิมิตเป็นองค์กรสากลเพียงไม่กี่แห่งที่รัฐบาลทหารพม่าอนุญาตให้เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศได้เนื่องจากมีการก่อตั้ง "มูลนิธิศุภนิมิตสหภาพเมียนมาร์" ในพม่ามากว่า 40 ปีแล้ว 

          ยังมีคอลัมน์น่าอ่าน เคล็ดลับเวิร์คๆ เอามาฝากอีกเพียบ...ติดตามได้ในเล่ม



           สามารถดาวน์โหลด รูปภาพ wallpaper นุ่น วรนุช จาก สุดสัปดาห์ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper นุ่น วรนุช จาก สุดสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2551 เวลา 17:55:04 31,087 อ่าน
TOP