หม่ำ เปิดซิงโปรดิวซ์เรื่องแรกใน ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

หม่ำ  บรรจง สินธนมงคลกุล

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ว้อ หมาบ้ามหาสนุก



"หม่ำ" เปิดซิงโปรดิวซ์เรื่องแรก ผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮา พร้อมดันผู้ช่วยแหยมฯ ขึ้นแท่นกำกับหนัง "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก"

          ทั้งแสดงทั้งกำกับหนังดังๆ มามากมาย ก็ถึงคราวที่ตลกมากฝีมือ "หม่ำ จ๊กมก" จะขยับไปนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เสียที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮา "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก" ที่มาพร้อมกับความฮาระดับรากหญ้า ขำกันลูกรังกระจาย โดยดันเอามือขวาฝีมือฉมัง "บรรจง สินธนมงคลกุล" ที่เคยเป็นผู้ช่วยกำกับหนังตลกร้อยล้าน "แหยมยโสธร" ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรก พร้อมกับทีมนักแสดงที่ฝากฝีมือสุดฮาจากเรื่องแหยมฯ กันมาแล้วอย่าง แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธ์ จากบทบาทยอดชายรับบ่ได้ ออแกน-เยาวลักษณ์ บุญตุ้ม นางเอกจากแหยมฯ ร่วมด้วยทีมตลกสุดฮาคับคั่ง นำทีมโดย โหน่ง ชะชะช่า, ค่อม ชวนชื่น, ชูศรี เชิญยิ้ม, โต-อำพล รัตนวงศ์, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน, ปู พันหน้า และพบกับนักแสดงสี่ขาหน้าใหม่ที่เป็นตัวเอกของเรื่องนี้คือ "นาร่า" สุนัขลูกครึ่งไทย-ลาบาดอร์ โดยเรื่องราวมหาสนุกเกิดขึ้นเมื่อหมาสุดแสบต้องมาปะทะกับชาวบ้านสุดบวม ความอลเวงสุดป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น
 ซึ่งงานนี้ "หม่ำ จ๊กมก" ในฐานะโปรดิวเซอร์และเป็นผู้ผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮาเรื่องนี้ ได้พูดถึงโปรเจกต์ที่เจ้าตัวฟูมฟักมานานนี้ว่า

          "ไอเดียคือเราอยากทำหนังที่มีกลิ่นของหนังอย่างบ้านผีปอบ หรือการ์ตูนทอมแอนด์เจอรี่ แต่เปลี่ยนจากตัวผีเป็นหมาแทน คือหนังเรื่องนี้จะมีหมาเป็นตัวเอก ห้อมล้อมด้วยตัวละครที่มีคาแรกเตอร์บวมๆ เพี้ยนๆ บวกเข้ากับมุกในสไตล์ที่เราถนัด แนวทางของมุกก็เหมือนกันกับแหยมฯ เรื่องนี้นอกจากจะได้ขำกันอย่างแน่นอนแล้ว ยังได้เห็นความน่ารักแบบแสบๆ คันๆ ของเจ้าหมาอีกด้วย"

          และเรื่องนี้ หม่ำ จ๊กมก ได้ดันเอา บรรจง สินธนมงคลกุล ศิษย์เอกก้นกุฏิขึ้นมากำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งเขาคือผู้ช่วยผู้กำกับหมายเลขหนึ่ง ของหนังตลกร้อยล้านเรื่อง แหยม ยโสธร งานนี้หม่ำการันตีว่าศิษย์รักคนนี้มุขเกลื่อนไม่แพ้อาจารย์แน่นอน

          "จงเขาจะรู้แนวทางตลกของเรา คือลุยงานมาด้วยกันสมัยทำแหยมฯ มีปัญหาอะไรหน้ากองจะคุยจะช่วยกันคิดตลอด เรียกว่าเป็นมือขวาผู้รู้ใจเลย เขาเป็นคนที่เก่งมีไอเดียมุกใหม่ๆ มาเสนอตลอดพอเราให้โปรเจกต์นี้ไปทำก็ต้องมีการคุยกันอยู่หลายรอบ เพื่อให้มองไปในแนวทางเดียวกัน และตัวเขาก็มีความตั้งใจที่จะทำโปรเจกต์ในฝันของเราเรื่องนี้ให้เป็นภาพออกมาให้ดีที่สุด"

          "ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก" เชิญชวนทุกบ้านใส่ "ตีนหมา" โกยไปขำไปกับเรื่องหมาสุดบ้า VS หมู่บ้านสุดบวม ภาพยนตร์มุกใสซื่อเกลื่อนไปทั่วทุ่ง ฮากันลูกรังกระจาย การันตีความฮาโดย "หม่ำ จ๊กมก" 17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำ เปิดซิงโปรดิวซ์เรื่องแรกใน ว้อ หมาบ้ามหาสนุก โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2551 เวลา 11:19:25 18,803 อ่าน
TOP
x close