x close

ซี้ด รวมสุดยอดศิลปิน พร้อมโชว์สุดเจ๋ง เอาใจชาวอีสาน


หนึ่ง ETC


          เป็นเวทีที่รวมสุดยอดศิลปินหลากค่าย หลายแนว ไว้ด้วยกันเพื่อเอาใจคอคอนเสิร์ตทั่วประเทศโดยเฉพาะ สำหรับ The Seed Show Charity กิจกรรมดีๆ ที่สร้างความบันเทิงพร้อมนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิ "แพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.)" ตลอดทั้งปี

          ล่าสุดเดือนมิถุนายนชาวอีสาน โดยเฉพาะจังหวัดอุดรธานี เตรียมตัวมามันส์กับขบวนศิลปินสุดซี้ด! นำทีมโดย 3 หนุ่มนักร้องเสียงคุณภาพ "เป๊ก, อ๊อฟ, ไอซ์" พร้อมด้วยวงร๊อกสุดซ่าส์ "กะลา" พร้อมวงร๊อกขวัญใจคนเหงา "แอมฟายน์" รวมถึงวงดนตรีฝีมือดี "อีทีซี"

          ยังไม่หมดแค่นี้ยังมี 2 สาวดูโอ้น่ารัก สดใส "โฟร์-มด" และ ฮิพฮอพแถวหน้าของเมืองไทย "บุดด้า เบลส" ครั้งนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. พร้อมมอบความสนุกส่งตรงกันถึงจังหวัดอุดรธานี กับกิจกรรม The Seed Show Charity ครั้งที่ 33 ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2551 ณ ห้องคอนแวนชั่นฮอล์ล โรงแรมเจริญศรี ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

          โดยความมันส์ดังกล่าว ทางศิลปินหนุ่ม "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" (นักร้องนำวงอีทีซี) ได้การันตีให้ฟังว่า "รับรองได้เลยว่าถึงเวลาแล้วที่ชาวซี้ดภาคอีสานจะได้ร่วมมันส์ปนซึ้งแน่นอน งานนี้พวกเราอีทีซีรวมทั้งอีกหลายวงที่จะร่วมเล่นคอนเสิร์ตฟิตซ้อมกันมาเต็มที่แน่นอนเพื่อใส่กันสุดๆ ครับ รับรองว่าไม่มีใครยอมใคร

          บรรยากาศน่าจะคอนเสิร์ตน่าจะสนุกสนาน แต่จะเป็นอย่างที่ผมคิดไว้หรือเปล่านั้นชาวอุดรธานีต้องมาร่วมกันพิสูจน์ใน วันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องคอนแวนชั่นฮอล์ล โรงแรมเจริญศรี แล้วพบกันครับ" ติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้าชมฟรี! ได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดี.เจ.


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี้ด รวมสุดยอดศิลปิน พร้อมโชว์สุดเจ๋ง เอาใจชาวอีสาน โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2551 เวลา 15:10:55 14,604 อ่าน
TOP