x close

ทักษิณ ออกแถลงการณ์ ไม่มีเอี่ยวเงิน 2 ล้าน

ทักษิณ ชินวัตร

พิชิฏ ชื่นบาน



พงศ์เทพ แถลงแทน ทักษิณ ไม่เกี่ยวเงิน 2 ล้าน

         วันนี้ (26 มิถุนายน) ที่อาคาร 111 ไทยรักไทย ถนนนางเลิ้ง นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนรี แถลงข่าวถึงกรณีศาลฎีกาตัดสินจำคุก ทีมทนายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ฐานละเมิดอำนาจศาลว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้มีแถลงการณ์ โดยมีเนื้อหา ดังนี้

         "พ.ต.ท.ทักษิณ เคารพในดุลยพินิจของศาลฏีกา ในการฟังข้อเท็จจริงและขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ทนายความ เสมียนทนาย และผู้ประสานงาน ถูกกล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับเข้ามาในประเทศไทยเพื่อต่อสู้คดีที่ดินย่านรัชดาภิเษก ซึ่งคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ประมูลซื้อจากกองทุนเพื่อการเฟื้อฟู และพัฒนาระบบสถาบันการเงินอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา โดยเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และพร้อมต่อสู้คดีภายใต้กลไกของกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในศาลยุติธรรม

         การกระทำที่มีการกล่าวหาไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ใดเลยแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งเจ้าหน้าที่ธุรการของศาลก็ไม่มีอำนาจหน้าที่ในการพิจารณาพิพากษาคดี"

         นายพงศ์เทพ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรณีเงินสนบน 2 ล้านบาท โดยเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตนเอง แต่ศาลตัดสินออกมาเช่นนี้ก็ต้องยอมรับ  โดยในขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ พักอยู่ที่เมืองไทย ไม่ได้กังวลใจอะไรเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น และพร้อมจะไปชี้แจงหากศาลเรียก อย่างก็ตามกรณีของนายธนา ตันศิริ ผู้ประสานงานอีกคนที่ไม่ได้เดินทางไปฟังคำสั่งศาล 



           เกาะติดสถานการณ์ ข่าวการเมืองทั้งหมดคลิกเลย





ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ออกแถลงการณ์ ไม่มีเอี่ยวเงิน 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 11:29:43 20,794 อ่าน
TOP