x close

นก อุษณีย์ เมิน โบว์ เนตรนภา ประกาศเป็นกิ๊ก วีรภาพ

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์



"นก" เมิน "โบว์" ประกาศกิ๊ก "วี" ยันฝ่ายชายมีแฟนใหม่เป็นสิทธิ มั่นใจไม่เคยโดนสวมเขา รับหนุ่มรุมจีบ

          กลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้ว สำหรับคู่ร้างแห่งปี "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" และ"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่เลิกกันไปทันไร ก็มีสาวคนใหม่นามว่า "โบว์-เนตรนภา ประสงค์แสนสุข" ทันที จนล่าสุดเค้าลือกันให้แซดว่าน้องโบว์คนนี้เล่นประกาศตัวทั่วคอนโดว่าเป็นแฟนใหม่ของพี่วี เจออย่างนี้สาวนกก็ได้แต่สะอื้นในใจ เมื่อมีโอกาสเจอในงาน "Japan Fest. @ CentralWorld" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

          นก : ไม่รู้อะ เค้าประกาศจริงหรือเปล่า ยังไม่เสียงสัมภาษณ์เค้าให้ดูเลย นกก็งงๆ บ้าง แต่ไม่ได้สนใจ เพราะเราจบคำว่าแฟนไปแล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ก็มีคุยกันบอกเค้าว่านกไม่รู้เรื่องคนชื่อโบว์ นกไม่รู้จักพี่ไม่ยอมพูดอะไรเลย นกต้องมาตอบคำถามอยู่คนเดียว นกไม่รู้ว่าเค้ามีตัวตนหรือเปล่า พี่เค้าก็เลยบอกว่าฝากบอกให้ไปถามพี่วีเอง

  คนมองว่าเพราะน้องโบว์หรือเปล่าที่เป็นสาเหตุของการเลิกกัน

          นก : ก็อย่างที่บอกว่าเราเลิกกันเพราะเรื่องนิสัย และนกมั่นใจเรื่องนี้ของเค้าระหว่างที่คบกันไม่มีเรื่องนี้ของเค้าเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องนี้ แต่หลังจากเราจบกันแล้วก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วนกก็ได้คุยกับเค้าเรื่องข่าวเหมือนกัน ซึ่งพี่เค้าก็บอกว่าจะออกมาพูดแล้วเพราะดูเรื่องมันจะไปกันใหญ่แล้ว

 วีอธิบายว่าน้องโบว์เป็นใคร

          นก : ตามที่เค้าบอกว่าเคยเจอกันในงานวันเกิดพี่หลุยส์ ผ่านมา 4 เดือนแล้วก็ไม่เคยเจอแล้วก็ไม่เคยคุย แล้วคนที่ไปเดินที่สยามพารากอนก็เป็นรุ่นน้องที่กลับมาจากต่างประเทศ แล้วก็ไปกันหลายคน เค้ากำลังจะเดินไปหาเพื่อนพอดีเจอกับผู้หญิงคนนี้พอดี ก็เลยเดินไปเจอเพื่อนที่ข้างบนพร้อมกัน เค้าก็บอกว่าข่าวมั่วไปกันใหญ่แล้ว เค้าไม่ได้มีใครเดี๋ยวเค้าจะออกมาอธิบาย

  ตอนนี้ยังรักวีอยู่มั้ย

          นก : รักค่ะ เป็นห่วง แต่ไม่ใช่ในฐานะแฟน เพราะส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องทั่วๆ ไปไม่ได้บ่อยมาก 2-3 วันครั้ง

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์



 มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย

          นก : ไม่ทราบค่ะ ต้องดูไปเรื่อยๆ

  แล้วตอนนี้นกมีคนคุยด้วยบ้างหรือยัง

          นก : ก็มีค่ะเป็นเพื่อนเก่าๆ เพราะนกให้เป็นเพื่อนหมดค่ะยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ ถามว่าคนจีบเยอะมั้ยก็ไม่ขนาดนั้น พอมีบ้างตามประสา ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการนะ เพราะเราจบกันด้วยดี

  เป็นคนในวงการหรือนอกวงการ

          นก : ก็มีทั้งในและนอกวงการค่ะ เราก็คุยกันเป็นเพื่อนธรรมดาค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ตัดสินใจเองได้แล้วค่ะ

  เหมือนฝ่ายนั้นเค้าจะเย้ยเรา

          นก : ไม่หรอกมั้ง นกยังไม่รู้จักเค้าเลย บางทีเค้าอาจจะซวยก็ได้ ไม่ได้ทำอะไรอยู่ดีๆ ก็มาโดนด่า โดนลงรูป อย่าเพิ่งมองไปในแง่ร้าย ให้เค้าออกมาพูดก่อนแล้วกันค่ะ

  กับภาพล่าสุดที่นกร้องไห้เรื่องความรักยิ่งเรียกคะแนนสงสาร วีไม่พอใจเรื่องนี้หรือเปล่า

          นก : มันเป็นช่วงที่เศร้าอยู่แล้วพี่เค้าสัมภาษณ์ลึกมาก แต่ตอนนี้หายแล้ว แต่นกไม่ได้ทำอะไรให้พี่วีดูไม่ดีเลย ถ้าอ่านคำสัมภาษณ์จะรู้


            สามารถดาวน์โหลด ภาพวอลเปเปอร์ "วีรภาพ - นก อุษณีย์" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก อุษณีย์ เมิน โบว์ เนตรนภา ประกาศเป็นกิ๊ก วีรภาพ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2551 เวลา 18:28:49 34,741 อ่าน
TOP